- Biển số
- OF-458298
- Ngày cấp bằng
- 3/10/16
- Số km
- 5,871
- Động cơ
- 248,280 Mã lực
lâu lắm mớ gặp bác, mất hút con mẹ hàng lươnLão an ủi chủ thớt khéo vãi
lâu lắm mớ gặp bác, mất hút con mẹ hàng lươnLão an ủi chủ thớt khéo vãi
Em đợt này bận nên ít lượn OF. Lâu không gặp, lão vẫn mạnh khoẻ chứ ạlâu lắm mớ gặp bác, mất hút con mẹ hàng lươn
Cụ vạch đường cho hươu chạy đây!Mất con mạ nọ kính rồi. Tìm thấy đã trả.
Bài hay là nhân viên em k lấy, nhưng "người lạ" lấy và bọn em xin chịu trách nhỉệm đền bù 3tr
Vâng anh quản lý đã hẹn mai ..và mai ko trả lời thoả đáng thì có lẽ...mất thương hiệu và mất nhiều thứVẫn chưa lấy được kính hả Trung? Bọn này hẹn lòng vòng nhể.
Thôi nếu lấy được về thì đi uống beer ăn mừng. Còn không lấy đc thì uống beer chia buồn nhé
Có cụ gì nhắc đến Spa của lão đấyLão an ủi chủ thớt khéo vãi
Lão dậy sớm thế? Có khách gọi à?Có cụ gì nhắc đến Spa của lão đấy
Đúng rồi cụ. Tuyển phải ông nhân viên có tính tắt mắt ko lấy của khách thì cũng rình lúc chủ sơ hở để trộm thôi. Chủ garage nên làm cho ra nhẽ.- Cccm toàn chê dịch vụ Miền Bắc mình kém, nhưng khi có những việc như thế này thì lại chỉ trích cụ chủ thớt có đồ quý không biết giữ.
E thì thấy nếu cụ chủ thớt không đưa sự việc lên đây thì cụ chủ gara vẫn nghĩ quy trình quản lý nhân viên vẫn đang ổn. Đến khi mất khách, vắng khách mà chả biết vì sao.
- Mình làm dịch vụ, sợ nhất là khách hàng rời bỏ mình mà mình không biết nguyên nhân
Em đang dở tayLão dậy sớm thế? Có khách gọi à?
Ơ lão nài. Thế là zalo nó auto thêm chữ xênh à. Thế cánh anh êm có auto thêm đập choai ko ợZalo nó lưu theo danh bạ của chị lưu số điện thoại
Đại loại như chị tên Zalo là Yến Đỗ
Nhưng em lưu điện thoại chị là Chị Yến Hàng bạc
Thì zalo bên em sẽ hiển thị là Chị Yến xinh hàng bạc hêhhe
Nhìn vẻ mặt là biết ăn cắp rồiEm úp ảnh đây
Bọn nó đang họp và nói vđ kính của em
Em đã chém gió với cụ thớt và có cùng cảm nhận với cụ về cụ chủ thớt.Đọc một lèo 15 trang. Chốt lại là cụ chủ rất ngay thẳng-đàng hoàng. Mong cụ tìm đc kính hoặc nếu ko thì Garage có phương án thích hợp