Chia sẻ với cụ, của em ga nó khác chút, không báo lỗi động cơ.
Diễn biến như thế này.
- Hôm đấy em bị nhỡ, phải đổ cây xăng dọc đường A95 - 3, bình thường em đổ xăng A95 -4 (chẳng biết nó khác nhau thế nào
)
- Sau khi đổ xăng thì ở tốc độ thấp ( 0-30 km) có hiện tượng giật nhẹ khi nhấn ga, em chạy hết bình xăng ấy.
- Tiếp, em đổ cây xăng quen (A95-4) thấy hết hiện tượng này và đến hạn bảo dưỡng em cho vào hãng (em bảo dưỡng 100% trong hãng).
- Vào hãng em mô tả hiện tượng trên cho cố vấn kỹ thuật, cố vấn kỹ thuật gọi bạn quản lý kỹ thuật ra chạy thử (lúc này đã hết/rất ít hiện tượng giật nhẹ ở tốc độ thấp). Sau khi chạy thử, bạn quản lý kỹ thuật khuyến cáo em: vệ sinh kim phun, thay lọc xăng. Bạn này em cũng giao lưu nhiều lần, có vẻ bạn ấy cũng quý em; với lại việc thay lọc xăng, vệ sinh kim phun các bạn khuyến cáo từ lúc 4 vạn nhưng em chưa làm, giờ xe em 6,5 vạn, thế là em ok luôn. Lúc tháo lọc xăng ra thấy nhiều cặn đen phết, kim phun thì đen sì (tháo kim phun để vệ sinh từng cái một).
Giờ ok rồi.
Cụ nghiên cứu xem thế nào.