- Biển số
- OF-29
- Ngày cấp bằng
- 22/5/06
- Số km
- 15,743
- Động cơ
- 842,889 Mã lực
- Nơi ở
- Đông dược Phú Hà
- Website
- www.duocphuha.com
HƯỚNG DẪN ĐI HÀ NỘI – HẠ LONG CHO LÁI MỚI
Đợt này chuẩn bị cho chương trình LỄ HỘI XE FUN WHEELS FESTIVAL HẠ LONG 2024 (FWF) bọn em chạy Hà Nội – Hạ Long (Quảng Ninh) liên tục.
Thấy một số bác hỏi đường đi từ Hà Nội về Hạ Long để tham dự sự kiện FWF ở Bảo tàng Quảng Ninh thì đi cao tốc thế nào là tiện nhất, phí VETC bao nhiêu, đi mất bao lâu,… nên em làm bài này để các bác tham khảo.
CUNG ĐƯỜNG TRÊN GOOGLE MAPS
Để tiện cho các bác chưa quen đường, em tạo sẵn cung đường trên Google Maps.
https://maps.app.goo.gl/PmMERAcwwkPH5mB67
Điểm đầu em chọn ở AEON Mall Long Biên. Tại sao lại chọn ở đây? Vì từ đây chạy thẳng Cổ Linh là đến đường cao tốc 5B. Để đến được AEON thì qua cầu Vĩnh Tuy với vành đai 2 trên cao thông thoáng hơn nhiều so với đường vành đai 3 trên cao thường xuyên ùn ứ. Những ai ở Hoàn Kiếm, Ba Đình cũng có thể đi cầu Chương Dương nếu thấy tiện hơn. Nói chung cầu Vĩnh Tuy đi thích hơn so với đi cầu Thanh Trì.
Từ AEON LB mà chạy tới Bảo tàng Quảng Ninh ở trung tâm của Hòn Gai thuộc TP Hạ Long thì mất tròn 2 tiếng. Sở dĩ bây giờ nhanh như thế vì cao tốc 5B từ Hà Nội đi Hải Phòng trừ một số đoạn đầu là 100km/h còn toàn tuyến là 120km/h. Sau đó từ Hải Phòng sang Quảng Ninh cũng chạy cao tốc. Sang đến đầu Hạ Long là bắt vào QL18 với 10 làn đường chạy đều đều 80km/h thẳng đến cầu Bãi Cháy sang qua cầu mới có biển đô thị.
Tổng quãng đường từ AEON Mall Long Biên tới Bảo tàng Quảng Ninh là khoảng 150km. Tính ra trung bình chạy khoảng 75km/h.
ĐƯỜNG QL5B CAO TỐC HÀ NỘI – HẢI PHÒNG
Từ km1 đến km4 chạy max 100km/h. Từ km4 trở đi là 120km/h cho 2 làn bên trái và giữa.
Km10 là trạm thu phí không dừng. Ai có ETC thì chạy thẳng qua. Ai chưa dán ETC thì chạy vào làn Xử lý sự cố để dán. Dán Epass hay VETC đều được. Chỉ cần đưa bằng lái và giấy tờ xe là mất vài phút xong, không mất phí. Họ làm xuyên đêm nên chạy đêm hay sáng sớm đều không lo bị kẹt ở trạm thu phí không dừng. Ban ngày thì VETC cắm ô trước khi vào trạm thu phí để dán cho những khách có nhu cầu. Phí dán tem mới hoặc thay thế tem hỏng là 120K.
Trên đường HN - HP có 3 trạm dừng nghỉ được đặt tên theo Km tại Hưng Yên (V23) Hải Dương (V52) và Hải Phòng (V77).
Trong đó trạm V52 là to và cũng đông nhất nhưng dịch vụ cũng đa dạng nhất. Ông chủ của V52 cũng là 1 OFER (PhongVT).
Cả 3 trạm đều có cây xăng nhưng V52 ổn nhất dù rheo anh em cho biết cả 3 cây xăng ở 3 trạm dừng nghỉ đều cùng 1 nhà. Các trạm dừng nghỉ cũng có trạm sạc cho xe điện. Trên app của anh em có bản đồ trạm sạc rồi nên phần này không nhắc đến thêm.
Thường thì V52 hay được ghé vào đi vệ sinh, đổ xăng, ăn sáng hay cốc cafe. Nhà vệ sinh ở các trạm dừng nghỉ trên CT 5B đều miễn phí và sạch sẽ. Từ Hải Phòng sang Hạ Long thì không có trạm dừng nghỉ nào.
Trạm soát vé cuối cao tốc 5B (Km95) sẽ có 2 nhánh, nhánh bên phải là đi Đồ Sơn và Hải Phòng. Nhánh bên trai đi Cảng Đình Vũ và Quảng Ninh. Các bác nhớ đi theo nhánh bên trái để đi tiếp 5B một đoạn nữa trước khi rẽ sang đường đi Quảng Ninh.
Chiều về từ Hạ Long – Hà Nội thì chỉ lưu ý khi đi hết đoạn QL18 chuẩn bị nối vào Cao tốc Hải Phòng – Móng Cái (chiều về) thì nhớ đi nhánh bên phải sau đó rẽ phải để vòng lên đường cao tốc.
Qua cầu Bạch Đằng thì sẽ đến đoạn đường nối giữa cao tốc Hải Phòng – Móng Cái với cao tốc 5B. Từ đấy chạy qua trạm BOT đầu vào là chạy một mạch về đến Hà Nội. Ở đầu Hà Nội lại có 2 lựa chọn, chạy vành đai 3 qua cầu Thanh Trì (hay bị ùn ứ) hay chạy vành đai 2 qua Cổ Linh và cầu Vĩnh Tuy (thoáng hơn).
ETC hết 216K (Đình Vũ, Quảng Ninh)
ĐƯỜNG CAO TỐC – HẠ LONG (CT HẢI PHÒNG – MÓNG CÁI)
Từ đường CT 5B, tới gần điểm cuối ở Đình Vũ thì có biển chỉ dẫn để rẽ phải đi qua Cầu Bạch Đằng sang đường cao tốc Hải Phòng – Móng Cái. Đường này thì được chạy max 100km/h nhưng có một số đoạn đang làm ở Quảng Yên thì cắm biển giảm xuống còn 80km/h hay đoạn sau trạm thu phí thì chạy 60km/h.
Đường cao tốc Hải Phòng – Móng Cái mặt đường cũng tốt nhưng chỉ có 2 làn chứ không được 3 làn như cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Trước trạm thu phí có biển giảm tốc xuống 80, 60 nên các bác lưu ý. Qua trạm thu phí vẫn phải duy trì tốc độ 60 một đoạn khá dài trước khi có biển 100 trên giá long môn.
Đoạn Quảng Yên đang làm (bên ngoài) nên có biển giảm xuống 80km/h. Theo một số anh em thì có phạt nguội nên tốt nhất cứ đi đúng tốc độ.
Có một số biển giới hạn tốc độ cho lối ra (có biển phụ) nên các bác lưu ý không cần giảm tốc khi thấy biển tốc độ cho lối ra.
Đoạn cao tốc Hải Phòng – Móng Cái từ 5B tới Hạ Long không có trạm dừng nghỉ, không có trạm sạc hay cây xăng. Tuy nhiên đoạn này khá gần.
ETC hết 41K (Cầu Bạch Đằng).
VÀI LƯU Ý CHO LÁI MỚI KHI CHẠY CAO TỐC HÀ NỘI – HẢI PHÒNG (QL5B)
1. Nếu có cruise control thì cứ đặt khoảng 120km/h mà quẩt cho nhàn.
2. Xe Cont hay xe tải nặng chạy đường này ý thức tốt. Chạy bất tử thường mấy ông limo 9-11 chỗ chạy làn bên phải oánh ra oánh vào làn giữa.
3. Mấy ông đi kém, lái mới hoặc một bộ phận ý thức kém thì lại bám làn trái đi tốc độ dưới 100km/h làm ùn ứ luồng phương tiện do tốc độ max là 120 nhưng bị chặn bởi những ông đi 80.
4. Nếu có xe bám làn trái bò lờ đờ thì khi vượt xong các bác đừng lên tạt đầu, nguy hiểm cho cả họ mà cũng nguy hiểm cho mình. Nói như các cụ là hoan hỉ hạnh phúc.
5. Nếu còn làn thông thoáng để chạy thì đừng cố gí đít xe đang chạy làn trái để bắt người ta phải chuyển làn cho mình vượt. Trên cao tốc thực ra không có khái niệm vượt xe vì làn của ông nào ông ấy đi. Làn giữa vẫn có thể chạy nhanh hơn làn trái. Trừ trường hợp làn phải bị giới hạn tốc độ 100km/h nên để chạy nhanh hơn 2 làn kia thì khả năng sẽ bị quá tốc độ.
6. Nếu đi loanh quanh 100km/h trở xuống thì tốt nhất đi làn bên phải. Chạy 120km/h thì chạy làn giữa, khi nào cần tránh thì qua làn trái mượn tạm rồi lại quay về làn giữa.
7. Camera giám sát của cao tốc HP (5B) khủng khi zoom được khoảng 2km. Ngày xưa thỉnh thoảng lại bắt được chú quay đầu đi ngược chiều do đi vượt quá lối rẽ.
8. Một số tài xế cứ lái xe vào cao tốc là buồn ngủ. Nếu buồn ngủ thì ghé vào trạm dừng nghỉ để ngủ cho yên tâm, có 3 trạm V23, V52 và V77.
9. Một lỗi nhiều lái mới hay mắc khi vượt xe khác là chạy vừa qua xe kia là tạt ngay vào làn phải làm lái xe sau giật mình phanh giúi dụi.
10. Một lỗi nữa lái mới hay mắc là đi kiểu chân chó, mỗi hàng bánh đi một làn, làm xe sau không vượt được dù đi làn giữa hay làn trái. Gặp trường hợp này thì đi sau và còi, đèn nhắc cho họ đi đúng vào 1 làn rồi hãy vượt.
11. Chuyển làn trên cao tốc phải xi nhan và đừng có chuyển 3 làn 1 lúc, rất dễ tai nạn.
12. Từ trạm dừng nghỉ ra thì đi 1 đoạn xa thấy không nguy hiểm thì.mới xi nhan rẽ trái để ra làn ngoài (khi có mũi tên hướng dẫn). Lái mới chuyển làn quá nhanh khi vạch liền cũng rủi ro cao.
13. Thỉnh thoảng có biển mốc 0, 100m, 200m để báo khoảng cách. Nói chung đi khoảng 100km/h mà cách ông đằng trước 100m thì đủ an toàn dù xe mới hay cũ. Lái mới nên tìm hiểu nguyên tắc 2s.
14. Đi tốc độ cao đừng bám đít xe trước sát quá, kể cả với tài già.
15. Trời mưa đường 5B thoát nước khá tốt nhưng thi thoảng vẫn có vũng nước nên đi trên trăm cây là rất dễ mất lái, xe văng hoặc xoay ngang.
16. Lái mới thì đi 52km vào nghỉ cũng vừa phải sau đó chạy tiếp.
17. Thường thì chạy mất khoảng 2h là đến Hạ Long. Nếu muốn 8h đến để ăn sáng thì chạy 6h sáng về Bãi Cháy làm bán bún bề bề thì đủ chất để chơi đến trưa.
18. Mặt đường không hút ánh sáng nên chạy đèn cốt vẫn OK, nếu đi sau xe khác thì lịch sự dùng đèn cốt, chạy 1 mình thì bật pha cho an toàn.
19. Nói chung nên chạy làn giữa để nhường làn đường cho xe chạy nhanh hơn mình ở làn trái và chậm hơn mình ở làn phải.
ĐOÀN CARAVAN CỦA OF TỪ HÀ NỘI – HẠ LONG
ĐẶC BIỆT: Ban Điều hành OTOFUN sẽ tổ chức chuyến caravan từ Hà Nội về Hạ Long. Tập trung tại khu vực Đàm Quang Trung đối diện AEON Long Biên sau đó chạy thẳng Cổ Linh bắt vào cao tốc 5B Hà Nội – Hải Phòng. Tới trạm nghỉ V52 sẽ rẽ vào để các xe từ Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang nhập đoàn. Tới hết cao tốc sẽ nhập với đoàn của OTOFUN Hải Phòng rồi cùng nhau chạy sang Hạ Long.
Lịch trình dự kiến đoàn Caravan xuất phát từ sáng 13/7 tại Hà Nội:
1. 6h có mặt tại đường Đàm Quang Trung (đối diện Aeon Long Biên). Tiến hành dán decal chương trình và tập trung xuất phát (khoảng 6h20 xuất phát)
2. Khoảng 7h25, các xe của chi hội đi cầu Thanh Trì sẽ hẹn nhau tại trạm dừng nghỉ V52 để cùng nhập đoàn (dừng khoảng 10 phút)
3. Các cụ mợ tại các chi hội khác như OF Hưng Yên, OF Hải Dương,... có thể hẹn nhau tại V52 rồi cùng xuất phát
4. 8h35 có mặt tại cầu Bạch Đằng, Hải Phòng và tiến tới Hạ Long vào khoảng 9h
-- GiaoThong 04/07/2024
Đợt này chuẩn bị cho chương trình LỄ HỘI XE FUN WHEELS FESTIVAL HẠ LONG 2024 (FWF) bọn em chạy Hà Nội – Hạ Long (Quảng Ninh) liên tục.
Thấy một số bác hỏi đường đi từ Hà Nội về Hạ Long để tham dự sự kiện FWF ở Bảo tàng Quảng Ninh thì đi cao tốc thế nào là tiện nhất, phí VETC bao nhiêu, đi mất bao lâu,… nên em làm bài này để các bác tham khảo.
CUNG ĐƯỜNG TRÊN GOOGLE MAPS
Để tiện cho các bác chưa quen đường, em tạo sẵn cung đường trên Google Maps.
https://maps.app.goo.gl/PmMERAcwwkPH5mB67
Điểm đầu em chọn ở AEON Mall Long Biên. Tại sao lại chọn ở đây? Vì từ đây chạy thẳng Cổ Linh là đến đường cao tốc 5B. Để đến được AEON thì qua cầu Vĩnh Tuy với vành đai 2 trên cao thông thoáng hơn nhiều so với đường vành đai 3 trên cao thường xuyên ùn ứ. Những ai ở Hoàn Kiếm, Ba Đình cũng có thể đi cầu Chương Dương nếu thấy tiện hơn. Nói chung cầu Vĩnh Tuy đi thích hơn so với đi cầu Thanh Trì.
Từ AEON LB mà chạy tới Bảo tàng Quảng Ninh ở trung tâm của Hòn Gai thuộc TP Hạ Long thì mất tròn 2 tiếng. Sở dĩ bây giờ nhanh như thế vì cao tốc 5B từ Hà Nội đi Hải Phòng trừ một số đoạn đầu là 100km/h còn toàn tuyến là 120km/h. Sau đó từ Hải Phòng sang Quảng Ninh cũng chạy cao tốc. Sang đến đầu Hạ Long là bắt vào QL18 với 10 làn đường chạy đều đều 80km/h thẳng đến cầu Bãi Cháy sang qua cầu mới có biển đô thị.
Tổng quãng đường từ AEON Mall Long Biên tới Bảo tàng Quảng Ninh là khoảng 150km. Tính ra trung bình chạy khoảng 75km/h.
ĐƯỜNG QL5B CAO TỐC HÀ NỘI – HẢI PHÒNG
Từ km1 đến km4 chạy max 100km/h. Từ km4 trở đi là 120km/h cho 2 làn bên trái và giữa.
Km10 là trạm thu phí không dừng. Ai có ETC thì chạy thẳng qua. Ai chưa dán ETC thì chạy vào làn Xử lý sự cố để dán. Dán Epass hay VETC đều được. Chỉ cần đưa bằng lái và giấy tờ xe là mất vài phút xong, không mất phí. Họ làm xuyên đêm nên chạy đêm hay sáng sớm đều không lo bị kẹt ở trạm thu phí không dừng. Ban ngày thì VETC cắm ô trước khi vào trạm thu phí để dán cho những khách có nhu cầu. Phí dán tem mới hoặc thay thế tem hỏng là 120K.
Trên đường HN - HP có 3 trạm dừng nghỉ được đặt tên theo Km tại Hưng Yên (V23) Hải Dương (V52) và Hải Phòng (V77).
Trong đó trạm V52 là to và cũng đông nhất nhưng dịch vụ cũng đa dạng nhất. Ông chủ của V52 cũng là 1 OFER (PhongVT).
Cả 3 trạm đều có cây xăng nhưng V52 ổn nhất dù rheo anh em cho biết cả 3 cây xăng ở 3 trạm dừng nghỉ đều cùng 1 nhà. Các trạm dừng nghỉ cũng có trạm sạc cho xe điện. Trên app của anh em có bản đồ trạm sạc rồi nên phần này không nhắc đến thêm.
Thường thì V52 hay được ghé vào đi vệ sinh, đổ xăng, ăn sáng hay cốc cafe. Nhà vệ sinh ở các trạm dừng nghỉ trên CT 5B đều miễn phí và sạch sẽ. Từ Hải Phòng sang Hạ Long thì không có trạm dừng nghỉ nào.
Trạm soát vé cuối cao tốc 5B (Km95) sẽ có 2 nhánh, nhánh bên phải là đi Đồ Sơn và Hải Phòng. Nhánh bên trai đi Cảng Đình Vũ và Quảng Ninh. Các bác nhớ đi theo nhánh bên trái để đi tiếp 5B một đoạn nữa trước khi rẽ sang đường đi Quảng Ninh.
Chiều về từ Hạ Long – Hà Nội thì chỉ lưu ý khi đi hết đoạn QL18 chuẩn bị nối vào Cao tốc Hải Phòng – Móng Cái (chiều về) thì nhớ đi nhánh bên phải sau đó rẽ phải để vòng lên đường cao tốc.
Qua cầu Bạch Đằng thì sẽ đến đoạn đường nối giữa cao tốc Hải Phòng – Móng Cái với cao tốc 5B. Từ đấy chạy qua trạm BOT đầu vào là chạy một mạch về đến Hà Nội. Ở đầu Hà Nội lại có 2 lựa chọn, chạy vành đai 3 qua cầu Thanh Trì (hay bị ùn ứ) hay chạy vành đai 2 qua Cổ Linh và cầu Vĩnh Tuy (thoáng hơn).
ETC hết 216K (Đình Vũ, Quảng Ninh)
ĐƯỜNG CAO TỐC – HẠ LONG (CT HẢI PHÒNG – MÓNG CÁI)
Từ đường CT 5B, tới gần điểm cuối ở Đình Vũ thì có biển chỉ dẫn để rẽ phải đi qua Cầu Bạch Đằng sang đường cao tốc Hải Phòng – Móng Cái. Đường này thì được chạy max 100km/h nhưng có một số đoạn đang làm ở Quảng Yên thì cắm biển giảm xuống còn 80km/h hay đoạn sau trạm thu phí thì chạy 60km/h.
Đường cao tốc Hải Phòng – Móng Cái mặt đường cũng tốt nhưng chỉ có 2 làn chứ không được 3 làn như cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Trước trạm thu phí có biển giảm tốc xuống 80, 60 nên các bác lưu ý. Qua trạm thu phí vẫn phải duy trì tốc độ 60 một đoạn khá dài trước khi có biển 100 trên giá long môn.
Đoạn Quảng Yên đang làm (bên ngoài) nên có biển giảm xuống 80km/h. Theo một số anh em thì có phạt nguội nên tốt nhất cứ đi đúng tốc độ.
Có một số biển giới hạn tốc độ cho lối ra (có biển phụ) nên các bác lưu ý không cần giảm tốc khi thấy biển tốc độ cho lối ra.
Đoạn cao tốc Hải Phòng – Móng Cái từ 5B tới Hạ Long không có trạm dừng nghỉ, không có trạm sạc hay cây xăng. Tuy nhiên đoạn này khá gần.
ETC hết 41K (Cầu Bạch Đằng).
VÀI LƯU Ý CHO LÁI MỚI KHI CHẠY CAO TỐC HÀ NỘI – HẢI PHÒNG (QL5B)
1. Nếu có cruise control thì cứ đặt khoảng 120km/h mà quẩt cho nhàn.
2. Xe Cont hay xe tải nặng chạy đường này ý thức tốt. Chạy bất tử thường mấy ông limo 9-11 chỗ chạy làn bên phải oánh ra oánh vào làn giữa.
3. Mấy ông đi kém, lái mới hoặc một bộ phận ý thức kém thì lại bám làn trái đi tốc độ dưới 100km/h làm ùn ứ luồng phương tiện do tốc độ max là 120 nhưng bị chặn bởi những ông đi 80.
4. Nếu có xe bám làn trái bò lờ đờ thì khi vượt xong các bác đừng lên tạt đầu, nguy hiểm cho cả họ mà cũng nguy hiểm cho mình. Nói như các cụ là hoan hỉ hạnh phúc.
5. Nếu còn làn thông thoáng để chạy thì đừng cố gí đít xe đang chạy làn trái để bắt người ta phải chuyển làn cho mình vượt. Trên cao tốc thực ra không có khái niệm vượt xe vì làn của ông nào ông ấy đi. Làn giữa vẫn có thể chạy nhanh hơn làn trái. Trừ trường hợp làn phải bị giới hạn tốc độ 100km/h nên để chạy nhanh hơn 2 làn kia thì khả năng sẽ bị quá tốc độ.
6. Nếu đi loanh quanh 100km/h trở xuống thì tốt nhất đi làn bên phải. Chạy 120km/h thì chạy làn giữa, khi nào cần tránh thì qua làn trái mượn tạm rồi lại quay về làn giữa.
7. Camera giám sát của cao tốc HP (5B) khủng khi zoom được khoảng 2km. Ngày xưa thỉnh thoảng lại bắt được chú quay đầu đi ngược chiều do đi vượt quá lối rẽ.
8. Một số tài xế cứ lái xe vào cao tốc là buồn ngủ. Nếu buồn ngủ thì ghé vào trạm dừng nghỉ để ngủ cho yên tâm, có 3 trạm V23, V52 và V77.
9. Một lỗi nhiều lái mới hay mắc khi vượt xe khác là chạy vừa qua xe kia là tạt ngay vào làn phải làm lái xe sau giật mình phanh giúi dụi.
10. Một lỗi nữa lái mới hay mắc là đi kiểu chân chó, mỗi hàng bánh đi một làn, làm xe sau không vượt được dù đi làn giữa hay làn trái. Gặp trường hợp này thì đi sau và còi, đèn nhắc cho họ đi đúng vào 1 làn rồi hãy vượt.
11. Chuyển làn trên cao tốc phải xi nhan và đừng có chuyển 3 làn 1 lúc, rất dễ tai nạn.
12. Từ trạm dừng nghỉ ra thì đi 1 đoạn xa thấy không nguy hiểm thì.mới xi nhan rẽ trái để ra làn ngoài (khi có mũi tên hướng dẫn). Lái mới chuyển làn quá nhanh khi vạch liền cũng rủi ro cao.
13. Thỉnh thoảng có biển mốc 0, 100m, 200m để báo khoảng cách. Nói chung đi khoảng 100km/h mà cách ông đằng trước 100m thì đủ an toàn dù xe mới hay cũ. Lái mới nên tìm hiểu nguyên tắc 2s.
14. Đi tốc độ cao đừng bám đít xe trước sát quá, kể cả với tài già.
15. Trời mưa đường 5B thoát nước khá tốt nhưng thi thoảng vẫn có vũng nước nên đi trên trăm cây là rất dễ mất lái, xe văng hoặc xoay ngang.
16. Lái mới thì đi 52km vào nghỉ cũng vừa phải sau đó chạy tiếp.
17. Thường thì chạy mất khoảng 2h là đến Hạ Long. Nếu muốn 8h đến để ăn sáng thì chạy 6h sáng về Bãi Cháy làm bán bún bề bề thì đủ chất để chơi đến trưa.
18. Mặt đường không hút ánh sáng nên chạy đèn cốt vẫn OK, nếu đi sau xe khác thì lịch sự dùng đèn cốt, chạy 1 mình thì bật pha cho an toàn.
19. Nói chung nên chạy làn giữa để nhường làn đường cho xe chạy nhanh hơn mình ở làn trái và chậm hơn mình ở làn phải.
ĐOÀN CARAVAN CỦA OF TỪ HÀ NỘI – HẠ LONG
ĐẶC BIỆT: Ban Điều hành OTOFUN sẽ tổ chức chuyến caravan từ Hà Nội về Hạ Long. Tập trung tại khu vực Đàm Quang Trung đối diện AEON Long Biên sau đó chạy thẳng Cổ Linh bắt vào cao tốc 5B Hà Nội – Hải Phòng. Tới trạm nghỉ V52 sẽ rẽ vào để các xe từ Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang nhập đoàn. Tới hết cao tốc sẽ nhập với đoàn của OTOFUN Hải Phòng rồi cùng nhau chạy sang Hạ Long.
Lịch trình dự kiến đoàn Caravan xuất phát từ sáng 13/7 tại Hà Nội:
1. 6h có mặt tại đường Đàm Quang Trung (đối diện Aeon Long Biên). Tiến hành dán decal chương trình và tập trung xuất phát (khoảng 6h20 xuất phát)
2. Khoảng 7h25, các xe của chi hội đi cầu Thanh Trì sẽ hẹn nhau tại trạm dừng nghỉ V52 để cùng nhập đoàn (dừng khoảng 10 phút)
3. Các cụ mợ tại các chi hội khác như OF Hưng Yên, OF Hải Dương,... có thể hẹn nhau tại V52 rồi cùng xuất phát
4. 8h35 có mặt tại cầu Bạch Đằng, Hải Phòng và tiến tới Hạ Long vào khoảng 9h
-- GiaoThong 04/07/2024