Vâng.
Em không nói tất cả, hơn nữa cũng không tìm hiểu ngọn ngành câu chuyện nên không dám phán bừa
Nhưng rất có thể các trường hợp cụ nêu nó không xảy ra trên diện rộng (cả một lô sản xuất, hoặc 1 dòng xe), nó chỉ xảy ra một vài trường hợp.
Em chỉ căn cứ trên các chiến dịch triệu hồi xe để xử lý các sự cố, do hãng tự phát hiện hoặc trong quá trình sử dụng, có phản ánh từ một số lượng khách hàng nhất định nào đó thì họ coi là lỗi của NSX.
Ví dụ, lô sản xuất hoặc 1 dòng xe 509 chiếc mà có 10-20 xe gặp lỗi giống nhau, thì có thể xác định lỗi hệ thống. Tất nhiên cái này phải dựa trên các phân tich đánh giá cùng tình huống.
Cụ check đầy sự cố mà hãng phủi tay, toàn hãng lớn. Ford thì quá nhiều rồi, Toy thì ko nổ túi khí là do đâm chưa đúng...