Thế hóa ra thành nói điêu hở cụ CunBác vẫn còn thiếu câu hỏi sao không mua Everest, trông còn hoành tráng hơn mà xe Mỹ thì thương hiệu còn hơn xe Nhật chứ?
Thế hóa ra thành nói điêu hở cụ CunBác vẫn còn thiếu câu hỏi sao không mua Everest, trông còn hoành tráng hơn mà xe Mỹ thì thương hiệu còn hơn xe Nhật chứ?
Điêu ít nhiều không biết nhưng cái ông mang chuyện về chắc chắn là có ý gây sựThế hóa ra thành nói điêu hở cụ Cun
Em cũng chẳng biết ý "điêu" của bác là chỗ nào, về câu chuyện bác kể hay chỗ khác. Nếu về câu chuyện thì em chẳng phủ nhận là có thể có thật, nhưng nó cũng chẳng nói lên điều gì cả. Bác cứ thử đi lên các "khu công nghiệp ở HB..." thấy ngay sự thật!Thế hóa ra thành nói điêu hở cụ Cun
Ý cụ là FT chỉ hơn PS thôi chứ ko có cửa so với FE phải không ạ ?FE ra đời ở VN năm 2004, trước FT 5 năm, vậy mà khi FT ra thì FE chả có thay đổi gì đáng kể. Nếu tính doanh số cộng dồn trong 10 năm chắc số lượng của nó hiện tại cũng chả thua kém gì FT. Có nhiều bác cứ chê nó xài nhíp (chắc là giỏi hơn kỹ sư của Ford rồi ), mà quả thực nó chả có cái lò xo nào, phía trước dùng thanh xoắn. Ấy vậy mà mấy vụ phơi bụng so với FT ít hơn nhiều, chả hiểu tại sao?
Có nghĩa là lấy tỷ lệ ra để biện minh cho việc phơi bụng cũng chỉ là lấp liếm mà thoy, heheÝ cụ là FT chỉ hơn PS thôi chứ ko có cửa so với FE phải không ạ ?
Em cũng chẳng phủ nhận là bác chỉ nghe!@bác Cun và bác Quả: Em là em chỉ kể chuyện thôi, có biết ám chỉ là cái gì đâu
Bác Truyên trả lời đây bác:Ý cụ là FT chỉ hơn PS thôi chứ ko có cửa so với FE phải không ạ ?
Vì hễ cứ FT bị gì em đều thấy các bác bảo nó nhiều như thế! Nhưng số lượng thì em nghĩ FE đâu kém.Có nghĩa là lấy tỷ lệ ra để biện minh cho việc phơi bụng cũng chỉ là lấp liếm mà thoy, hehe
Em thấy trên đường số lượng FE chạy có mấy đâu, còn FT thì dày đặc. Chả lẽ mọi người mua FE về chủ yếu đang đắp chiếuNhưng số lượng thì em nghĩ FE đâu kém.
Sao dạo này nhiều vụ TNGT liên quan đến phò tủn thế cụ? Khổ thân hai cụ bà, ngồi hóng mát mà còn chả được yên thân.Về số liệu chắc nhờ kụ Kun tổng kết sẽ ra ngay thôi, tranh cãi k có số liệu khó lắm. Lại 1 iem FT chỏng vó:
http://baodatviet.vn/doi-song/te-nan-xa-hoi/hai-cu-ba-ngoi-hong-mat-bi-o-to-dam-chet-tham-3038588/
Xin chia buồn cùng gia đình hai Cụ bà!!!
Fotuner giống như thanh niên cao to đen hôi chuyên nghề bốc vác cửu vạn(vùng cao,trèo đèo lội suối),cứ xuống đồng bằng mà chạy như ăn cướp là không hợp lýVề số liệu chắc nhờ kụ Kun tổng kết sẽ ra ngay thôi, tranh cãi k có số liệu khó lắm. Lại 1 iem FT chỏng vó:
http://baodatviet.vn/doi-song/te-nan-xa-hoi/hai-cu-ba-ngoi-hong-mat-bi-o-to-dam-chet-tham-3038588/
Xin chia buồn cùng gia đình hai Cụ bà!!!
Em cũng không biết ông ý lái xe từ khi nào, nhưng lúc 2004 em làm hàng xóm nhà ông ý thì ông ý đang chạy cái niva 1600. Sau kiếm được xiền từ đất cát nên bỏ chè sang mở xưởng cơ khí. Ông ý chắc hơn bác Lưu 1-2 tuổi nên em cũng không rõ có tham gia hội đua không nữa.Em cũng chẳng phủ nhận là bác chỉ nghe!
Nhưng thật ra cái thông tin "chỉ vào ra khu công nghiệp ở HB" thì em thấy ý bác muốn nói ông ấy chưa thạo lắm về xe có khi lại đúng, dù chưa biết cụ thể khu nào!
Ở khu công nghiệp ở nhiều tỉnh khác, mấy ông mua được xe đẹp còn rủ nhau đưa xe vào đua. Nhưng nếu ở tỉnh HB thì chắc vế đầu ông bạn bác nói khi chọn xe đúng hơn. Cái Uát chạy vào trong có khi tốt hơn cái Fò tủn 1 cầu (chắc cái từ "chỉ cần" chưa chính xác lắm, nhưng ý bác là hy sinh một chút để không phải chạy Uát thì chắc đúng)!
nhưng lúc 2004 em làm hàng xóm nhà ông ý thì ông ý đang chạy cái niva 1600...
À thế ah Xưa em đi học mới đến bài 2 con dê qua cầuXưa có tích cá chép hoá rồng. Cố mãi chả thành rồng được mà lại thành con lợn bay
Cá chép thì hóa rồng chứ cụ? Chỉ cá trắm mới không thôi...Xưa có tích cá chép hoá rồng. Cố mãi chả thành rồng được mà lại thành con lợn bay