Chắc thay dầu,cốc lọc,lốp,Mayo,má phanh,cao su chân máy và bóng đèn bị cháy những món đấy hao mòn theo thời gian và bên Châu Âu 2 mùa đông và hè dùng 2 loại lốp khác nhau?Chứ xe đó 10 năm chưa hề thay bất kì giảm xóc,thước lái, nào hết hoặc bộ phận trong hệ thống chuyển động và những phần điện trong xe gần như không vấn đề gì.Như giảm xóc,thước lái,càng A,rotuyn mà không hỏng thay làm gì?
Khí hậu Việt Nam và tiêu chuẩn đường không hợp dòng xe cao cấp(trừ dòng Lexus của Nhât). Như con GL đi 2 năm 2 vạn chết 4 giảm xóc hết sức bình thường hoặc sau mùa ẩm ướt vừa rồi các loại xe sang nhập khẩu của Đức nằm gara la liệt vì không khí có độ ẩm quá cao hỏng hết các bộ phận điện