Cụ cứ nghía tất cả những thớt của em ạ, em là hết mà, còn thiếu mỗi MTB nữa thôi, road em bán chạy như tôm tươi
, mục tiêu của em là phải có frames bán trên Amazone , ebay ...phải mang ngoại tệ về cho đất nước
Cụ muốn bọn tây biết thì phải làm titan, hình ảnh thiết bị quá trình làm ra sản phẩm đàng hoàng vào.
Sau đấy là viết bài trên các diễn đàn quốc tế về xe đạp, cho một số cua rơ kinh nghiệm chạy thử, bán ở Việt Nam + quảng cáo.
Em ví dụ thằng này ở Nga
http://forums.mtbr.com/bike-frame-discussion/triton-bikes-titanium-frames-handmade-russia-anyone-583688.html (diễn đàn quốc tế)
http://forum.velomania.ru/showthread.php?t=159916 (diễn đàn ở Nga)
Năm 2005, nó sv năm 2 đại học bắt đầu mang mấy khung titan ở Nga sang London cho bạn bè chơi, rồi học tập kinh nghiệm thiết kế xe. Năm 2012, nó mới bắt đầu thành lập công ty (chỉ có 4 người), nhưng hiện tại em đọc báo thấy doanh số của nó 1 năm tầm 100 k $. Quan trọng là tất cả các người thợ trong công ty nó đều có kinh nghiệm chơi xe 5-7 năm các thể loại rồi, nên mới hiểu nhu cầu khách hàng + kỹ năng làm ra sản phẩm.
Em thấy nó làm khá bài bản, 2012 làm ra xe rồi theo số đo của khách (6 tháng sau nhận hàng). Tài trợ xe cho một số vận động viên đi thi ở các giải đấu như giải Redbull, mấy giải ở Hà Lan... Nhờ báo chí PR cho khoảng chục bài trên mạng. Sau khi có tiếng chút rồi thì chuyển sang làm công nghiệp theo số có sẵn(khách có thể nhận được khung ngay không cần chờ đợi), nếu khách đặt theo may đo thì chờ khoảng 3 tháng.
Giá cả của nó em thấy khá rẻ, hiện tại tầm 1400$-1800$ cho 1 cái khung bằng titan (ngang khung thép của tout terrain)
PS: Cái tiêu đề của cụ em không thấy hợp lắm, vào ngắm chẳng thấy cái xe single speed nào cả.