- Biển số
- OF-65630
- Ngày cấp bằng
- 6/6/10
- Số km
- 1,113
- Động cơ
- 445,320 Mã lực
Khu nhà em (Giảng Võ) thấy FPT cũng ổn định, torrent down tẹt ga cả ngày lẫn đêm chẳng sao sất...
Em ở chung cư, no choice. Kêu xong vẫn thế thì kêu làm gìmạng lởm sao lại ko kêu ca hả cụ. Mình mất tiền chứ có phải dùng free đâu
Em cũng đang tham khảo CMC, nhưng em sợ cái đỏ đỏ, em ko xem bóng đá bằng softcast nữa thì chết, em dùng FPT đang xem bình thường ạ.Có nhà cung cấp mới là CMC nghe nói là của bên truyền hình cáp khá ổn, có cụ nào biết gì về thông tin hoặc đang dùng của CMC chia sẻ đi ạ.
Nghe đồn là CMC không có cáp mà phải thuê lại đường truyền của đơn vị khác, nói chung dùng mấy cái này cứ tóm thằng nào làm chủ cơ sở hạ tầng tốt ý thì mới ổn.Em cũng đang tham khảo CMC, nhưng em sợ cái đỏ đỏ, em ko xem bóng đá bằng softcast nữa thì chết, em dùng FPT đang xem bình thường ạ.
Cụ nhớ tìm hiểu kỹ nhé, CMC nghe nói nhiều người khóc hận lắm rồi đấy Nhưng biết đâu số cụ lại may, nói chung dùng mấy dịch vụ này yếu tố may mắn bị đẩy lên rất caoEm cũng đang khổ sở với cái bọn fpt này đây, ai đời dùng gói cáp quang 35 mb, cước gần 1 củ/tháng mà ngày nào cũng phải disconect khoảng 6-7 lần, ngày nào cũng phải gọi kỹ thuật hỗ trợ, gọi thì thường phải sau 3-4 tiếng mới có mặt, bó tay với bọn này luôn!
Em đang tính lắp mới mạng khác, sau đó cắt của bọn fpt và cạch đến già vì đây là lần thứ 2 em lắp mạng của bọn nó.
Có nhà cung cấp mới là CMC nghe nói là của bên truyền hình cáp khá ổn, có cụ nào biết gì về thông tin hoặc đang dùng của CMC chia sẻ đi ạ.
Trường hợp này của cụ là do đã hưởng hết KM rồi nên cước phát sinh cao thôi cụ ak .Không biết do lúc lắp đặt e nhân viên ko tư vấn cụ thể thời gian KM hay do cụ cũng chủ quan ko tìm hiểu kỹ nên khi phải thanh toán cước nhiều mới giật mình nữa .Tuy nhiên ,từ cái này ,theo e cụ nên cẩn thận trong những lần sau .Khi xác định dùng bất kỳ một sản phẩm hay dịch vụ của nhà mạng nào cụ nên tìm hiểu rõ thông tin ,chính sách ,quy định của nhà mạng để tránh những phát sinh ko đáng có .Tốc độ đường truyền thì nó theo khu vực thôi. Còn dịch vụ nó cũng tùy nơi, tùy chỗ, tùy người tiếp nhận cuộc gọi của mình...Cháu trước dùng cả 3 (viettel, fpt, vnpt). Dịch vụ thì hiện tại vnpt tốt thật. Viettel với fpt chậm hơn. Nhưng nói chung thằng nào cũng tốt và thằng nào cũng đểu.
Đợt rồi cháu bỏ thằng Viettel đi vì nó lừa cháu. Số là trc đây gọi nhân viên thì bạn ý tư vấn đang có km anh lắp gói đó đi. Mỗi tháng anh chỉ phải bỏ ra 320n thôi (bạn ý ko nói rõ gói này chỉ km trong 01 năm thôi, hết 01 năm là hơn 600n). Hôm trc ngồi ở cty có bà thu cước đến thu, bình thường toàn kế toán thanh toán, hôm đó kế toán nhà cháu ra ngoài nên bà ý bảo trả giúp bà ý cho đỡ fải quay lại, cháu thấy bà ý nói vậy liền móc tiền ra đưa thì nhìn hóa đơn thấy hơn 600n, rật mình hỏi bà ý là có nhầm không thì bà ý bảo hình như nhà anh chuyển sang cáp quang rồi thì phải, tháng trc cũng thu thế rồi, mà tháng trc nữa thì lại thu có hơn 300 thôi. Quái, chả có nhẽ bọn nhà mạng nó lại tự sửa hợp đồng, tự thay đổi gói cước rồi sao. cơ mà cáp quang quái gì tốc độ còn chậm hơn 2 gói cước thấp nhất của fpt và vnpt nhỉ. Nhà cháu liền gọi luôn lên nhà mạng thì các bạn ý giải thích là gói office C, giờ hết km nên giá nó vậy. Cháu bảo hóa ra vậy, hóa ra là anh bị bọn em lừa mà không biết, lúc lắp ko nói rõ là nó như vậy như vậy, giờ anh bỏ ra hơn 600n/tháng mà tốc độ như rùa, em ko tin cho người xuống kiểm tra gấp xem có nhanh bằng gói mega home 275n của fpt, hay gói mega basic 200n của vnpt ko, nhu cầu của anh cũng chả cần cao hơn mấy gói kia đâu. Bạn ý bảo để em cho người xem lại cho anh.
Vì nhà cháu dùng nhiều mạng dự phòng nên cũng chả để ý vụ đó nữa thì đến khoảng 5-7 ngày sau thấy có số gọi đến bảo bên viettel, bạn ý hỏi có fải hôm trc anh báo hỏng internet ko , bấy giờ ổn định chưa...., nhà cháu bực mình bảo có hỏng hóc gì đâu mà ổn vố chả không, thế là lại fải trình bầy từ đầu như lên phường, bạn ý hứa cho người đến xem luôn và ngay. Lúc sau có bác đến kiểm tra và đồng ý với kết quả như nói ở trên và bảo về báo cáo đổi gói cước.
Đến vài hôm sau lại có em gọi điện đến bảo anh thanh toán cho bên em số tiền còn nợ (hơn 600n) rồi anh cầm hợp đồng ra điểm viettel gần nhất đổi gói cước khác. Nhà cháu bực mình bảo trc bên em lắp đến tận nơi tư vấn, làm hợp đồng, ko nói rõ chương trình km nên anh nghĩ nó như thế, giờ hết km nó fát sinh tăng cao đấy là lỗi bên em, giờ bên em tự đến chỗ anh làm lại hợp đồng, sửa lại gói cước rồi anh đóng tiền trả em chứ anh ko đi đâu hết. Em ý bảo thay đổi thì anh. fải ra làm chứ bên em không đến chỗ anh đâu, nhà cháu bảo uh thế thôi không fải đến nữa đâu em ạ, em cứ cắt phéng luôn và ngay giúp anh nhé.
Nhà em cũng đã từng bùng 1 tháng cước của VT vì tội điêu ạ, ai đời dcom ko đụng đến, thế mà cuối tháng cước 300ke trước dùng vủa vịt teo y như cụ xong em bùng 2 tháng chuyển sang vnpt
nó đến nhà đòi ko đc bảo kiện. Em Bảo nếu thấy kiện đc cứ kiện xong thôi luôn
Cũng đc 2 năm rồi