NGhiêm túc mà nói thì chưa bao giờ em thấy FT đẹp, chỉ thấy thô.
Cụ hơi quá làm gì đến mức thế nếu cụ nói con isuzu máy dầu thì e tin,trước e ngồi con ft nhưng mà là đời nk thái đi từ hn vào vinh rồi lại ra ko vấn đề gì ngồi hàng ghế sau cùng công nhận bị kích chân-hay do mệt quá e ngủ thiếp đi nên ko say!!!Một lần ngồi hàng ghế thứ 3 FT của thằng bạn làm quan chức của TOY đi đường về quê ăn cỗ say xe gần chết. Lần đầu tiên trong đời bị say xe.Em được cái đi tàu thủy mùa biển động còn không say thế mà hôm ấy cho ra bằng hết, cũng hay là vào ăn cỗ thấy ngon hơn . Thấy thằng bạn làm ở TOY nó bảo đấy là do thiết kế của bộ giảm sóc nó thế
Thế cụ thấy xe gì đẹp ạ. .NGhiêm túc mà nói thì chưa bao giờ em thấy FT đẹp, chỉ thấy thô.
Cái body kit trên tất cả gía bao nhiêu cụ. Ở ha nội mua chỗ nào ạ. Đẹp fết.
Cụ nào định đổi xe 7 chỗ thì làm em FT thì quá đỉnh . Gia đình em định đổi lên 7c lang thang thấy mấy bộ body đẹp quá em up lên các cụ xem ạ. Thấy bảo FT máy dầu số sàn cải tiến máy khỏe hơn ,bớt ồn hơn cụ nào đi rồi vào cho mọi người nghe qua đi ạ.
Cụ hơi quá làm gì đến mức thế nếu cụ nói con isuzu máy dầu thì e tin,trước e ngồi con ft nhưng mà là đời nk thái đi từ hn vào vinh rồi lại ra ko vấn đề gì ngồi hàng ghế sau cùng công nhận bị kích chân-hay do mệt quá e ngủ thiếp đi nên ko say!!!
Đây cụ nè. Ngoài việc kích chân thì cảm giác bồng bềnh rất khó chịu. Cảm giác này gióng như cụ nằm tầng 3 trên giường nằm tàu hỏa đi lên Sapa ấy.Em ko ưa FT ở chỗ hàng ghế sau ngồi rất khó chịu, cq em hay phải đi dự án, ngồi ghế sau quả là cực hình ợ
Ặc ai lại đi so sánh 2 con xe như thế hả cụ.Đầu năm em đi lễ Ngệ An đc ôm con GL450 thấy xướng thế
Đến hè đi nghỉ mát Cửa Lò chạy con FT thấy chán chán là