- Biển số
- OF-404991
- Ngày cấp bằng
- 16/2/16
- Số km
- 580
- Động cơ
- 232,556 Mã lực
Xin hỏi các ngài: Việc chỉnh hộp số phụ của Fortuner về chế độ N thay vì H khi đi dường dài có ảnh hưởng gì tới Côn xe không các ngài ?
Con Fortuner đời cũ, nó có cả Hộp số phụ với các chế độ H, HL, N, LL với các tính năng khác nhau.
“H” (High - vị trí tốc độ cao): chế độ lái bình thường trên mặt đường khô và cứng. Chế độ này đem lại hiệu quả kinh tế cao hơn : tiết kiệm nhiên liệu, giảm tiếng ồn và sự ăn mòn. “HL” (High Lock - vị trí tốc độ cao, khóa vi sai trung tâm): Sử dụng trên các địa hình trơn trượt: đường đất, cát, đá gồ ghề, đường đóng băng, tuyết phủ. “N” (Neutral - vị trí trung gian): Xe phải dừng lại trước khi chuyển qua chế độ “N”. Công suất không được truyền xuống các bánh. “LL” (Low lock - vị trí tốc độ thấp, khóa vi sai trung tâm): Sử dụng chế độ này khi các bánh xe cần có công suất và sức kéo lớn nhất trong các trường hợp: leo hoặc xuống dốc đứng, địa hình phức tạp, vượt qua cát, bùn, lầy hoặc tuyết dày. Sử dụng khi xe bị sa lầy.
Con Fortuner đời cũ, nó có cả Hộp số phụ với các chế độ H, HL, N, LL với các tính năng khác nhau.
“H” (High - vị trí tốc độ cao): chế độ lái bình thường trên mặt đường khô và cứng. Chế độ này đem lại hiệu quả kinh tế cao hơn : tiết kiệm nhiên liệu, giảm tiếng ồn và sự ăn mòn. “HL” (High Lock - vị trí tốc độ cao, khóa vi sai trung tâm): Sử dụng trên các địa hình trơn trượt: đường đất, cát, đá gồ ghề, đường đóng băng, tuyết phủ. “N” (Neutral - vị trí trung gian): Xe phải dừng lại trước khi chuyển qua chế độ “N”. Công suất không được truyền xuống các bánh. “LL” (Low lock - vị trí tốc độ thấp, khóa vi sai trung tâm): Sử dụng chế độ này khi các bánh xe cần có công suất và sức kéo lớn nhất trong các trường hợp: leo hoặc xuống dốc đứng, địa hình phức tạp, vượt qua cát, bùn, lầy hoặc tuyết dày. Sử dụng khi xe bị sa lầy.
Chỉnh sửa cuối: