Mấy cái này là do các fans hàn vào đây khoe, không quan tâm đến xe hàn nên có khi tên xe em cũng nhầm cho nên em cũng chẳng biết họ có cố ý nhập nhằng giữa 2 lại xe hay không. Nhưng ngay cả cái thông số này, cũng cần phải hiểu cách test của người ta để công bố: xe tự động chỉ đạp đều ga (kể cả lút sàn), xe MT thì cứ đều đều đủ tốc độ chuyển số, không thêm thắt các động tác khác...!
Ngay khi đọc công suất lớn nhất và cả mô men xoắn lớn nhất thì cũng cần phải biết xe đạt ở vòng tua máy nào, vận hành bình thường (chắc tốc độ trong thành phố) thì vòng tua thường bao nhiêu. Nhiều cái xe có công suất cực đại lớn hơn, nhưng ở cùng vòng tua thấp lại có công suất không bằng cái xe có công suất cực đại thấp hơn. Mà công suất cực đại thường được sử dụng khi quan tâm đến tốc độ cao, nhưng vượt nhanh ở tốc độ nhấp, vượt chướng ngại vật, tải nặng khi leo dốc thì mô men xoắn mới quan trọng. Nhưng khi cái xe chạy cụ thể thì quan trọng nhất vẫn là người lái. Mang cái tỷ lệ giữa trọng lượng xe và công suất ra để so sánh thì tất cả những cái xe buýt (chắc từ 12 chỗ trở lên), xe tải,... đều phải đẩy mới bò được, nhưng thực tế trên đường nhiều bác đi xe AT chưa chắc đã vượt được mấy cái xe tải nhẹ đâu!