Giá em đã để lại là 305tr cho cụ nào có nhu cầu lấy về dùng (giá trên tiêu đề không sửa lại được)
cụ lại nhầm rồi, máy xăng ko chạy dịch vụ nhưng rất nhiều xe cty chạy cực nhiều ( em ko nói xe cụ chủ) ko phải ai cũng cần tiết kiệm. cụ cứ xem mấy con prado bán salon mà xem nó chạy nhiều gấp mấy lần xe gia đình luôn.Dịch vụ thì dòng này dưng máy dầu MT cụ nhé, còn máy xăng hồi nó ra trên 1 tỉ, mà tiền hồi ấy có giá, AT máy xăng 2 cầu toàn thời gian cứ đi thoáng chân 12 đến 14l hỗn hợp đạp thoáng chân thì chạy dịch vụ vì đam mê chứ chơi vậy về vợ nó thiến...
Chuẩn cụ, xe công ty như bên XD giao thông em thấy đầy xe này máy xăng chạy sà sã, trước bọn em toàn chạy Pajero V6 3000 xăng khoán 20l/100 cây nên sau chạy phò tủn nhằm nhò gì.cụ lại nhầm rồi, máy xăng ko chạy dịch vụ nhưng rất nhiều xe cty chạy cực nhiều ( em ko nói xe cụ chủ) ko phải ai cũng cần tiết kiệm. cụ cứ xem mấy con prado bán salon mà xem nó chạy nhiều gấp mấy lần xe gia đình luôn.
uh, toàn dòng tốt mà, tiền bỏ ra với tiền kiếm được nó hợp lý, AT chạy dịch vụ đầy ra, con fortuner là dòng chạy khá ổn nhưng nó có biệt danh thánh lật, khi chải qua những giây phút thiếu chút lật xe thì mới hiểu sao nó có biệt danh đó. Mình bị 1 lần, nên những cung đường đèo kiểu Sơn La sang Điện Biên, Lào Cai qua Lai Châu, thì gặp ít for lắm, Cơ bản con cụ chủ là đẹp, giá hợp lý, còn xe thì cứ phải xem ngồi lái mới biết được, em vẫn chạy con ford everest số sàn khổ bỏ mịa nè, Định nghĩ bán đi thêm 100 củ vào lấy số tự động chạy nhưng lại ngại. ^^.E cứ thấy xe nào chạy dv nhiều toàn dòng, tốt, lành , bền , thu hồi vốn nhanh , AT mà chạy khách cứ lấy cước cao lên là ok cụ nhỉ
15 năm trc em chạy Morning SLX AT mà toàn bị nhầm là xe taxi chở khách , Anh em dv họ cũng chạy AT chở khách nhiều, chở chuyên gia HQ bạn em có mấy chiếc toàn AT