- Biển số
- OF-9503
- Ngày cấp bằng
- 12/9/07
- Số km
- 19,696
- Động cơ
- 730,846 Mã lực
Cái này iem cũng thấy đúng đới,thế túm lại là fò tủn ăn đứt GLK về độ to con và dễ lật phải không ạ.
Cái này iem cũng thấy đúng đới,thế túm lại là fò tủn ăn đứt GLK về độ to con và dễ lật phải không ạ.
Nếu em kô nhầm thì bót Toy mới có mod. Thớt này kô nên tồn tại, bác chủ thì bị phạt. Nhưng nói mấy thớt kia làm xao nhãng hay kô có t/c kỹ thuật thì chưa đúng. Ofer nào thấy đúng thì chả cần vào xem. Ngược lại, ví dụ như em thì ít cũng phải 90% số thớt của bót Toy em kô xem, kô còm. Hay như cụ Cool chẳng còm bên mấy bót kia (nick).Thật mà. Như thế cho các cụ chém cho đã, đỡ bị xao nhãng ảnh hưởng.
-Em thấy chỉ nên dưới 600 củ thôi, 1 tỷ thì mua làm gì!Em nghĩ admin phải tạo riêng một thớt ngay trang chủ kiểu như: Xe nào tốt nhất? xe nào hay nhất? để cho các cụ Toy vào chém. Em nghĩ là mỗi người một tính nên chẳng ai giống ai cả.
Em kết nhất câu này của một cụ trên Óp phờ nhà mình: Có dưới 1 tỷ thì nên mua xe Hàn
Em vái bác cả nónEm thấy bài này khá hay trên Vnexpress
Các bác nói sao chứ tôi thấy Fortuner hơn hẳn Merc GLK. Này nhé: For 2.7L cần ga nhẹ nhàng rất dể cho người lái đạp kịt sàn để tăng tốc lên 100km/h trên cao tốc Trung Lương – Sài Gòn. Đồng hồ tua máy của Nhật rất tốt, rất trơn chu, khi tốc độ 100km/h kim nó lên được HƠN 2.800 vòng/phut lúc đó sức mạnh nội lực lộ ra rỏ hơn, nó uống 16 lít cho 100km/h, bình xăng mau chống vơi đi làm giảm khối lượng giúp bảo vệ lốp khó nổ, lâu mòn. Với chế độ bong bềnh nên khi đi vào đường có ổ gà thì nó chỉ xà xuống cái ổ gà đầu tiên rồi bồng bềnh vượt qua cái ổ gà thứ 2 và thứ 3 luôn, như vậy bộ giảm chấn chỉ làm việc 1 phần 3 ? bền.
Các bạn đừng buồn vì For không có cửa sổ trời là Toyota rút kinh nghiệm từ Camry rồi, cửa sổ trời của Camry kêu lụp cụp, người ngồi trong xe cứ tưởng gần đến chỗ có múa lân nên nghe được trống đánh.
Trong khi đó Merc GLK ngu hơn nhiều, với chế độ bám đường nên bao nhiêu cái ổ gà thì cứ lao xuống đủ bao nhiêu cái. Còn nửa cái đồng hồ tua máy của Đức sản xuất làm sao ấy, nó không trơn chu, tốc độ cả 100km/h mà kim chỉ khoản 2.200 vòng/phut + động cơ thì 3.0L nhưng uống kém hơn For 3 hoặc 4 lít cũng chỉ tại cái hộp số tự động 7 cấp gườm gà nên bình xăng chậm vơi, than thể cứ trỉu nặng như chì. """"""
Nick cụ ấy "thăng" rồi cụ ơi. Cụ mà vái thì phải thêm cả hoa quả chứ chỉ có nón không thiêngEm vái bác cả nón
Thế này thì TOY giật giải hết à kụ.Em nghĩ admin phải tạo riêng một thớt ngay trang chủ kiểu như: Xe nào tốt nhất? xe nào hay nhất? để cho các cụ Toy vào chém. Em nghĩ là mỗi người một tính nên chẳng ai giống ai cả.
Uầy, phức tạp quá cụ ơi.Nếu em kô nhầm thì bót Toy mới có mod. Thớt này kô nên tồn tại, bác chủ thì bị phạt. Nhưng nói mấy thớt kia làm xao nhãng hay kô có t/c kỹ thuật thì chưa đúng. Ofer nào thấy đúng thì chả cần vào xem. Ngược lại, ví dụ như em thì ít cũng phải 90% số thớt của bót Toy em kô xem, kô còm. Hay như cụ Cool chẳng còm bên mấy bót kia (nick).
Nguyên nhân chính em thấy gây phản cảm là chuyện mạt sát hay hạ nhục nhau. Có điều đi 1 vòng các bót khác thì cũng chả ít bót có tình trạng tương tự, thậm chí còn hơn. Các cụ chánh kô biết có hay sang bót fiat kô? Hay xem thử chữ ký của đồng nghiệp ấy?
Chốt hạ em thấy chả có vấn đề gì nhưng nếu ý Ban lãnh đạo cho rằng cần phân biệt đối xử thì nên rà soát làm tổng thể
Chuyện này có thực àh kụ.Xin hỏi : Bác mua cho gia đình hay kinh doanh.
Toi đang sử dụng fortuner và đã sử dụng nhiều suv rồi.
Xin cho Bác nhận xét sau : fortuner là chiếc lexus thiếu optional.
Chất lương máy : cực tốt , không hư vặt , nên đi đâu thì yên Tam.
Nộ thất : hơi nghèo tí, nhưng đầy đủ, hàng ghế cuối dành cho trẻ em, bù lại ngồi sướng thoải mái cho đi xa.
Độ ồn : tốt.
Hao xăng : hao, nếu bạn chạy đầm tính thì 13 lít/100 Kim. Còn đạp ga vô tư thì 17 lít.
Nếu Cần gì thi call me : 0909181168
giờ em mối biết lâu nay 4tuner là Lexus thiếu Optional
Hèn gì ăn xăng thế
Chuẩn, xe TOY ngon nhất ạ. E đi 8 năm bán hòa tiền việt mà. Giờ chả mua nữa. Vì ko có xèng nên đi xe Hàn xe Mỹ thôi ợ.Thế này thì TOY giật giải hết à kụ.
Ngon thế mà kụ vỡn sang Hàn và Mỹ à, kụ k sợ gọi là gàn àh.,Chuẩn, xe TOY ngon nhất ạ. E đi 8 năm bán hòa tiền việt mà. Giờ chả mua nữa. Vì ko có xèng nên đi xe Hàn xe Mỹ thôi ợ.
Cụ nói chuẩnEm thấy bài này khá hay trên Vnexpress
Các bác nói sao chứ tôi thấy Fortuner hơn hẳn Merc GLK. Này nhé: For 2.7L cần ga nhẹ nhàng rất dể cho người lái đạp kịt sàn để tăng tốc lên 100km/h trên cao tốc Trung Lương – Sài Gòn. Đồng hồ tua máy của Nhật rất tốt, rất trơn chu, khi tốc độ 100km/h kim nó lên được HƠN 2.800 vòng/phut lúc đó sức mạnh nội lực lộ ra rỏ hơn, nó uống 16 lít cho 100km/h, bình xăng mau chống vơi đi làm giảm khối lượng giúp bảo vệ lốp khó nổ, lâu mòn. Với chế độ bong bềnh nên khi đi vào đường có ổ gà thì nó chỉ xà xuống cái ổ gà đầu tiên rồi bồng bềnh vượt qua cái ổ gà thứ 2 và thứ 3 luôn, như vậy bộ giảm chấn chỉ làm việc 1 phần 3 ? bền.
Các bạn đừng buồn vì For không có cửa sổ trời là Toyota rút kinh nghiệm từ Camry rồi, cửa sổ trời của Camry kêu lụp cụp, người ngồi trong xe cứ tưởng gần đến chỗ có múa lân nên nghe được trống đánh.
Trong khi đó Merc GLK ngu hơn nhiều, với chế độ bám đường nên bao nhiêu cái ổ gà thì cứ lao xuống đủ bao nhiêu cái. Còn nửa cái đồng hồ tua máy của Đức sản xuất làm sao ấy, nó không trơn chu, tốc độ cả 100km/h mà kim chỉ khoản 2.200 vòng/phut + động cơ thì 3.0L nhưng uống kém hơn For 3 hoặc 4 lít cũng chỉ tại cái hộp số tự động 7 cấp gườm gà nên bình xăng chậm vơi, than thể cứ trỉu nặng như chì. """"""
-Bác ấy đã bảo là ko có xèng mà bác cứ căn vặn mãi, hay bác khuyên bác ấy làm con bán tải cho đỡ tiền thuế như bác nhỉ?Ngon thế mà kụ vỡn sang Hàn và Mỹ à, kụ k sợ gọi là gàn àh.,
Chọn sai rồi, giờ bán Mẹc đi mua toi chưa muộn mà, đảm bảo toi đẳng cấp hơn mẹc là cái chắcƠ, bài này sớm mấy năm có phải em chọn được đúng ko. Hồi trước có tiền định mua Fortuner, nhưng bị mấy lão saler của Mer rủ rê thế là chọn sai .
-Để em quote lại bài này rồi phân tích xem sao:Em thấy bài này khá hay trên Vnexpress
Các bác nói sao chứ tôi thấy Fortuner hơn hẳn Merc GLK. Này nhé: For 2.7L cần ga nhẹ nhàng rất dể cho người lái đạp kịt sàn để tăng tốc lên 100km/h trên cao tốc Trung Lương – Sài Gòn. Đồng hồ tua máy của Nhật rất tốt, rất trơn chu, khi tốc độ 100km/h kim nó lên được HƠN 2.800 vòng/phut lúc đó sức mạnh nội lực lộ ra rỏ hơn, nó uống 16 lít cho 100km/h, bình xăng mau chống vơi đi làm giảm khối lượng giúp bảo vệ lốp khó nổ, lâu mòn. Với chế độ bong bềnh nên khi đi vào đường có ổ gà thì nó chỉ xà xuống cái ổ gà đầu tiên rồi bồng bềnh vượt qua cái ổ gà thứ 2 và thứ 3 luôn, như vậy bộ giảm chấn chỉ làm việc 1 phần 3 ? bền.
Các bạn đừng buồn vì For không có cửa sổ trời là Toyota rút kinh nghiệm từ Camry rồi, cửa sổ trời của Camry kêu lụp cụp, người ngồi trong xe cứ tưởng gần đến chỗ có múa lân nên nghe được trống đánh.
Trong khi đó Merc GLK ngu hơn nhiều, với chế độ bám đường nên bao nhiêu cái ổ gà thì cứ lao xuống đủ bao nhiêu cái. Còn nửa cái đồng hồ tua máy của Đức sản xuất làm sao ấy, nó không trơn chu, tốc độ cả 100km/h mà kim chỉ khoản 2.200 vòng/phut + động cơ thì 3.0L nhưng uống kém hơn For 3 hoặc 4 lít cũng chỉ tại cái hộp số tự động 7 cấp gườm gà nên bình xăng chậm vơi, than thể cứ trỉu nặng như chì. """"""