Cerato thua mấy thứ này nữa mà một số bác có thể chưa biết,
-không có Shift Lock Release ở hộp số, cái này xe đứng coi như thuê cần cẩu luôn chứ xe nhập Forte thì khi bị sự cố có thể ấn nút này để đưa về số N để kéo xe. Cái này chắc cũng bội tiền nhỉ.
-ko có nút ấn mở cốp sau ở đít, phải dùng SK hoặc kéo cần ở chân ghế lái.
Đó là bề nổi, Nói chung với tiêu chuẩn VN thì ko thể biết Trường Hải cắt thêm những thứ gì mà ta ko nhìn ko cảm nhận được.... chỉ có điều là giá thì ngon thật.
Ko biết mai mốt nếu có hãng nào mua bản số sàn làm taxi thì còn gì là siêu xe cỏ nữa, chắc sẽ lại có trào liêu bán siêu xe thôi.:mad: