- Biển số
- OF-77112
- Ngày cấp bằng
- 5/11/10
- Số km
- 1,091
- Động cơ
- 101,774 Mã lực
Rai vượt VES quá máu lửa!
Hấp dẫn quá!
Hấp dẫn quá!
Rai cũng khó vượt được Ves.Lap 63/70, VES chạy lốp mềm đã 24 vòng trong khi Rai chạy lốp siêu mềm 13 vòng, không lẽ không vượt được?
Trong nỗ lực vượt VES mấy vòng trước, xe của Rai đã bị tổn thương cánh gió trước!
Sang tận nơi nghe vẫn phê đấy, nhưng công nhận từ ngày giảm động cơ nghe chán thật, kể qua chi qua loaKhông hiểu sao, F1 đối với em càng ngày càng kém hấp dẫn. Ước gì F1 quay trở lại thời V10 3.0. Ngồi xem vài phút là phải bịt tai vì không chịu nổi. Giờ thì luật nghiêm hơn, tính chiến thuật cũng ít hơn, nay chủ yếu dựa vào xe nào tốt là thắng.
Không ăn thua cụ ợ. Tiếng xé ko uy lực như hồi chơi nạp khí tự nhiên và không hạn chế vòng tua. Có thời điểm động cơ BMW của đội William do Montoya đã đạt >22k vòng/phút. Thật kinh khủng.Sang tận nơi nghe vẫn phê đấy, nhưng công nhận từ ngày giảm động cơ nghe chán thật, kể qua chi qua loa
Đúng chiến thuật S - SS - SS e đã dự.Rai vừa thay lốp siêu mềm vòng 51/70, em cho rằng chiến thuật vậy là hợp lý.
Lốp siêu mềm chạy trong 19 vòng tới sẽ có PACE rất tốt!
Nhiều khả năng Rai sẽ vào top 4
Không hiểu sao, F1 đối với em càng ngày càng kém hấp dẫn. Ước gì F1 quay trở lại thời V10 3.0. Ngồi xem vài phút là phải bịt tai vì không chịu nổi. Giờ thì luật nghiêm hơn, tính chiến thuật cũng ít hơn, nay chủ yếu dựa vào xe nào tốt là thắng.
Sang tận nơi nghe vẫn phê đấy, nhưng công nhận từ ngày giảm động cơ nghe chán thật, kể qua chi qua loa
Tiếc cho Rai quá. Xe Rai bị tổn thương nên k đạt max ở đoạn thẳng được, do vậy k vượt Ves để lên P5.Lap 63/70, VES chạy lốp mềm đã 24 vòng trong khi Rai chạy lốp siêu mềm 13 vòng, không lẽ không vượt được?
Trong nỗ lực vượt VES mấy vòng trước, xe của Rai đã bị tổn thương cánh gió trước!
Fer và cu Rai đen nhỉ. Stint 1 thì dính traffic sau Grosjean.Rai vượt VES quá máu lửa!
Hấp dẫn quá!
Thật ra Rai vượt quá ẩu bác ạ!Tiếc cho Rai quá. Xe Rai bị tổn thương nên k đạt max ở đoạn thẳng được, do vậy k vượt Ves để lên P5.
Rai hơi đen do xe k đạt cân bằng, do vậy mất hơn 1.5s/vòng. Best lap 1m23s.xxx ở vòng 52 sau khi va chạm với Ves thì tụt xuống 1m25s.xxx luôn.
Anh có mặt ở đây từ đầu đấy, còn môn này anh mê từ hồi tivi Việt chưa phát cơHoá ra các bác đều phê món này cả
Em mê từ năm 2002 từ thời Mika đến giờ, nhưng giờ nói chung kém hấp dẫn đi rất nhiều.
Thôi, kệ, có cái mà xem cũng tốt rồi!
Thế mà anh ít tám món này nhỉ. Em mê nhất là F1, nhưng hấp dẫn nhất là thời Renault - McLảrenAnh có mặt ở đây từ đầu đấy, còn môn này anh mê từ hồi tivi Việt chưa phát cơ