- Biển số
- OF-357778
- Ngày cấp bằng
- 11/3/15
- Số km
- 34,338
- Động cơ
- 680,358 Mã lực
Lốp M chạy được 37 vòng. K mưa thì 1 pit chắc luônChiến thuật lốp #BritishGP
Lốp M chạy được 37 vòng. K mưa thì 1 pit chắc luônChiến thuật lốp #BritishGP
Vâng. Hôm qua cả 2 chiếc Fer đều không cạnh tranh được với RBR hứ đừng nói đến Mercedes, hôm qua nói chung có một vài khoảng thời gian xem rất chán. Với cá nhận em, người xem được xem những màn spin là hấp dẫn và cuộc canh tranh giữa Ves và Nico thôu.Hôm qua xe nhà Fer chậm hơn xe nhà Bò tầm 0.3s/vòng. Cu Rai k có hy vọng lên podium cụ batotet nhỉ
Stint đầu Rai còn chạy trước Ric. Sau race pace của Bò tốt hơn nên Ric pit xong nhảy cóc Rai k đuổi nổi. Rai cũng gần cuối mới vượt được Perez. Chả hiểu Rai pit kiểu gì mà lại chạy sau Perez hơn 13s lận.Vâng. Hôm qua cả 2 chiếc Fer đều không cạnh tranh được với RBR hứ đừng nói đến Mercedes, hôm qua nói chung có một vài khoảng thời gian xem rất chán. Với cá nhận em, người xem được xem những màn spin là hấp dẫn và cuộc canh tranh giữa Ves và Nico thôu.
Alo 3 vòng 360 độ.Hôm qua hấp dẫn nhất là các màn biểu diễn spin của các tay đua.
Người spin giỏi nhất có lẽ là F. Alonso.
Lịch đua chặng tiếp theo đi cụ ơi.Alo 3 vòng 360 độ.
2 tuần nữa mới có F1 cụ ah.Lịch đua chặng tiếp theo đi cụ ơi.
Thời Alonso thì Fer cũng Q kém như bây giờ nhưng Race cạnh tranh hơn. Alonso toàn Grid 5-7 nhưng cạnh tranh podium dễ hơn giờ. Hiện nay Mer pole to win đơn giản quá. Mỗi vòng Mer nhanh hơn Fer ít nhất 0.3s rồi, đú làm sao được.Trong 1 bài phát biểu mới đây của RAI sau chặng đá bạc thì Fer cần cải thiện nhiều vấn đề nhưng đầu tiên là tăng downforce lên để cho xe cạnh tranh hơn. Chặng đá bạc nếu Fer đủ downforce thì câu chuyện đã khác đi rất nhiều.
E vẫn nghĩ Fer trong 2 năm với VET thì hoàn cảnh cũng không khác trước nhiều như những năm ALO ở Fer. Những năm ALO ở Fer có suýt thì giành WDC và lúc đó xe Fer chỉ đứng sau xe nhà Bò thần thánh thôi.
Mà lại 1 pit cho xem. Quá chán cụ nhỉChặng Silverstone chứng kiến sự trở lại của RBR, em thấy RBR ngày càng tiến bộ tính từ đầu mùa giải. Trong khi Mercedes vẫn giữ được vị trí thống lĩnh, nhưng khoảng cách so với RBR đã giảm đáng kể. Có lẽ RBR có được những tiến bộ đó vẫn là công lớn của Ngày Adrian Newey.
Trong khi đó, Ferrari có vẻ lại không cải thiện được mấy về kỹ thuật và sử dụng chiến thuật cho từng chặng đua. Chặng sắp tới, đường đua Hungary (Budapest) là đường đua có tốc độ trung bình thấp, chỉ sau đường đua Monte-Carlo (Monaco) nên với cá nhân em thì nhiều khả năng Ferrari vẫn không thể cạnh tranh ở đường đua này.
Em nhất trí nhận định của bác!Fer sau 1 năm lên thứ 2 giờ lại quay trở lại với cái máng lợn là the third fastest car như thời Alo dù cho có cải tiến wind tunnel rồi thay từ president, team principle cho đến design director và racer.
Năm nào cũng vậy, cứ đến tầm T8, T9 không đạt mục tiêu vô địch là lại làm cái tuyên bố bỏ năm nay, để tập trung cho phát triển xe của năm sau. Năm tiếp theo, kết quả lại như năm trước mặc dù tiền đầu tư cho đội đua bao giờ cũng nằm top đầu
Giờ đua F1 phụ thuộc vào xe hơn vào tài nên mỗi đội sẽ thống trị một time.Em nhất trí nhận định của bác!
Năm nào cũng hứa hẹn, đầu năm thì hứa hẹn cho mùa giải sắp tới, giữa năm thì hứa hẹn cho năm sau.
Nói thật ra thì kể từ sau 2004, Ferrari chưa bao giờ là át chủ bài của làng F1 cả.
Năm 2007 và 2008 có cạnh tranh được một chút gọi là ngang với McLaren và vô địch cá nhân của Kimi Raikkonen năm 2007 là chủ yếu là do L. Hamilton chưa đủ độ chín, lại cạnh trạnh nội bộ với Alonso, chứ năm đó mà McLaren ngấm ngầm ủng hộ cho Alonso thì Rai cũng khó vô địch.
- 2005, 2006 là thua xa Renault, McLaren (2005)
- 2007-2008 canh tranh được với McLaren nhưng không vượt trội
- 2009 thì thua xa B/Brawn, hai tay đua còi là J. Button và R. Barrichello làm mưa làm gió với đội Brawn
- 2010 - 2013: BRB làm mưa làm gió với Vettel đạt 4 lần liên tiếp vô địch thế giới
- 2014-2016: Thông trị của Mercedes
Em nghĩ Ferrari muốn thống trị trở lại, cần có người như Ngài Todt.
Vâng. Nico Rosberg năm nay thì em cũng nghĩ giống với Jenson Button hồi 2009 thôi.Giờ đua F1 phụ thuộc vào xe hơn vào tài nên mỗi đội sẽ thống trị một time.
Tiếc cho Rai và Alonso, trình độ xứng đáng được vinh danh nhiều hơnVâng. Nico Rosberg năm nay thì em cũng nghĩ giống với Jenson Button hồi 2009 thôi.
Trình của Nico có hơn nhưng không hơn Button là mấy, cùng tầm tầm tay đua người Đức Nick Heidfeld một thời thôi.