- Biển số
- OF-28482
- Ngày cấp bằng
- 6/2/09
- Số km
- 10,908
- Động cơ
- 575,215 Mã lực
E xem dc 1 lúc ngủ quên mất, chán thể. E up kqua
Thật ra em cũng xem bập bõm lắm nên không theo sát diễn biến nhưng nói chung thì Rai chạy vẫn hay.Chặng này e nghĩ Rai chạy rất hay, phải k cụ Porsche 911 nhỉ
Có e, cụ và cụ Tuat innova thích cu Rai. Cụ Tuat innova lâu lắm k thấy vào đây rồiThật ra em cũng xem bập bõm lắm nên không theo sát diễn biến nhưng nói chung thì Rai chạy vẫn hay.
Em thích tay đua này từ những năm 2003 đến giờ mà
Chú này có vẻ đang có tâm tư, biểu hiện khá là bất cần, bằng chứng là vụ họp báo hôm T5 (nghịch điện thoại) và sau chặng phân hạng (không thèm trả lời phỏng vấn).Mer đã vô địch đồng đội. Chỉ tội nghiệp chú Nhọ, khó có cơ hội vô địch rồi
Nếu Mer team qua kỹ thuật để Ros hơn Ham thì k còn gì để nói nhỉ.Chú này có vẻ đang có tâm tư, biểu hiện khá là bất cần, bằng chứng là vụ họp báo hôm T5 (nghịch điện thoại) và sau chặng phân hạng (không thèm trả lời phỏng vấn).
Sau chặng đua, chắc do Mer chấn chỉnh lần trước nên không chỉ trích đội nhà nữa nhưng lời nói vẫn có ẩn ý:
I'll have to see what the engineers say -- but I got the worst getaway I could possibly get. My side wasn't completely dry and there was lots of wheel spin -- but that wasn't the whole issue. I lost a lot of ground as everyone else gained traction moving away. It was frustrating, but that's the way it is.
Chắc sau này Ham nên in lên áo dòng chữ giống M. Balotelli: WHY ALWAYS ME
Đường đua Suzuka tốc độ cao và dễ vượt nên vơi những xe mạnh như Merc thì chắc chắn phải hay rồi, e đánh giá Ham hnay chạy hay nhất.Chặng này e nghĩ Rai chạy rất hay, phải k cụ Porsche 911 nhỉ
Ham depart xuống thứ 8, k thể nói là hay được.Đường đua Suzuka tốc độ cao và dễ vượt nên vơi những xe mạnh như Merc thì chắc chắn phải hay rồi, e đánh giá Ham hnay chạy hay nhất.
RAI thay lốp sớm ở stint 2 để nhẩy cóc qua RIC.
Nhưng chưa đủ để chậm hơn Rai 16s lậnRIC vào pit lần hai mất 5.1s cụ ah.
Chắc không ngạc nhiên nếu sang năm ngựa lại tiếp tục bám đuôi Mer với bò"Unfortunately neither Marchionne nor Arrivabene have experience of racing," he told the specialist Italian newspaper Corriere dello Sport.
"Today, they are no longer a team, but a group of frightened people. In this climate of terror, the boys do not innovate, do not make decisions for fear of being expelled in disgrace."
Fer đã mất 3 podium liên tiếp vì sai lầm đó màFerrari dạo này càng ngày càng bết bát, sai lầm nối tiếp sai lầm. Luca Baldisserri - cựu kỹ sư trưởng của Ferrari trong kỷ nguyên Schummacher khi trả lời phỏng vấn báo chí đã chỉ trích Fer rất nặng nề.
Thật không may khi mà cả Marchionne (chủ tịch Fer) và Arrivabene (giám đốc đội đua) đều không có kinh nghiệm về đua xe. Hiện giờ, đây không còn là một đội đua nữa mà chỉ là tập hợp của những kẻ nhát gan. Trong bầu không khí sợ sệt, không ai dám sáng tạo, không ai dám đưa ra quyết định vì sợ bị thất sủng và sa thải.
Chắc không ngạc nhiên nếu sang năm ngựa lại tiếp tục bám đuôi Mer với bò
Đúng là Fer be bét quá, cộng thêm giám đốc kỹ thuật James Allison nghỉ mà người thay thế Mattia Binotto chưa đủ tầm. Năm sau nếu không thay đổi nhân sự lớn thì lại fail tiếp.Ferrari dạo này càng ngày càng bết bát, sai lầm nối tiếp sai lầm. Luca Baldisserri - cựu kỹ sư trưởng của Ferrari trong kỷ nguyên Schummacher khi trả lời phỏng vấn báo chí đã chỉ trích Fer rất nặng nề.
Thật không may khi mà cả Marchionne (chủ tịch Fer) và Arrivabene (giám đốc đội đua) đều không có kinh nghiệm về đua xe. Hiện giờ, đây không còn là một đội đua nữa mà chỉ là tập hợp của những kẻ nhát gan. Trong bầu không khí sợ sệt, không ai dám sáng tạo, không ai dám đưa ra quyết định vì sợ bị thất sủng và sa thải.
Chắc không ngạc nhiên nếu sang năm ngựa lại tiếp tục bám đuôi Mer với bò
22g tối mai FP1 rồi cụCuối tuần ở Mẽo hả các bác