- Biển số
- OF-53334
- Ngày cấp bằng
- 21/12/09
- Số km
- 1,827
- Động cơ
- 467,858 Mã lực
đồng ý ạEm cũng xem Highlight lại
Chốt lại được 2 vấn đề,
Stroll nên giải nghệ
thay bằng Bearman là vào việc
Stroll Jr nên về chạy lại F2 nếu muốn thăng tiến
đồng ý ạEm cũng xem Highlight lại
Chốt lại được 2 vấn đề,
Stroll nên giải nghệ
thay bằng Bearman là vào việc
F2 có quy định tuổi tối đa k cụ nhỉ?đồng ý ạ
Stroll Jr nên về chạy lại F2 nếu muốn thăng tiến
tóm tắt là anh Horner muốn mua cổ phần Redbull Racing F1, nhưng BLĐ Redbull ko muốn và muốn sút anh zai này đi. Helmut Marko có vẻ cũng ko ưa Horner, thế là thuyết âm mưu là anh Horner tán tỉnh nữ nhân viên bị lộ ra, đấy là cái cớ để bôi nhọ và hạ danh dựHôm qua em ở nhà bật K+ lúc 18h thấy nói đang có scandan gì đó của RedBuild ? Vì ko xem từ đầu nên em ko rõ kiện cáo nội bộ gì có phải ko các cụ ?
FP2 anh Max bị hỏng gầm 1 chút nên ngồi ngoài hơi lâu thôi bác.Số liệu sau FP2 thì Leclerc hầu như nhanh hơn Max ở các góc cua, trù T9-10. Xem FP3 như thế nào vì dù sao đây mới là FP nên các đội vẫn đang dấu bài
Số vòng chạy của các tay đua ở FP2 đây cụFP2 anh Max bị hỏng gầm 1 chút nên ngồi ngoài hơi lâu thôi bác.
Hắn quay được có vài vòng, thế nên Leclerc có cơ hội vượt lên.
Nhưng chắc đến Qualifying, đâu lại vô đó thôi.
Dở thế.
LEC nói với kỹ sư đường đua thế này và k chạy vòng cuối nữa.Léc lại tự hủy rồi.
Nhà Ferrari khi cần lại hay kém bản lĩnh.
Sainz chạy vẫn ngon mà cụ. Ferrari mà chạy tốt thì thành tích phải tranh chấp, chí ít là tiệm cận với pole của Max cụ nhỉ.LEC nói với kỹ sư đường đua thế này và k chạy vòng cuối nữa.
Charles Leclerc: The car was very difficult to drive, it was going from understeer to oversteer. I don't know, why?
Q2 hắn còn chạy tốt hơn mà, bác nhỉ.LEC nói với kỹ sư đường đua thế này và k chạy vòng cuối nữa.
Charles Leclerc: The car was very difficult to drive, it was going from understeer to oversteer. I don't know, why?