- Biển số
- OF-23122
- Ngày cấp bằng
- 29/10/08
- Số km
- 1,597
- Động cơ
- 830,043 Mã lực
Nor còn lấy luôn FL của Ham ở vòng cuối
Pia ko chén đc Lec nên Max cũng đỡ lo
Pia mà chạy thế này khéo ăn cả Max
Nay Piastri pit xong lốp H mới hơn Max 9 vòng, chạy nhanh hơn Max và Léc tầm 0.3s/vòng.Pace nó tốt hơn Max thật.
Nhưng GAP hơi xa rồi bác.
Piastri nhận P3 thôi/
Lúc Piastri pit xong, vòng 34, ra pit Piastri ở sau Léc tầm 6s, thế mà chỉ 10 vòng là Piastri bắt kịp Léc rồi sao í.AVERAGE LAP TIMES IN THE SECOND STINT
#DutchGP
NOR - 1:14:696 (43 laps)
PIA - 1:14.898 (38 laps) +0.202s
SAI - 1:14.914 (41 laps) +0.218s
VER - 1:15.110 (44 laps) +0.414s
LEC - 1:15.126 (47 laps) +0.430s
PER - 1:15.131 (42 laps) +0.435s
Đoạn cuối, 2 xe Ferrari chạy với pace như tốp đầu luôn bác, nên Piastri không kéo GAP xuống được.Nay Piastri pit xong lốp H mới hơn Max 9 vòng, chạy nhanh hơn Max và Léc tầm 0.3s/vòng.
Khi đuổi theo kịp Léc, k vượt được. Nếu Piastri k bị Léc cầm chân, liệu có đuổi kịp Max k các cụ. Xét theo khoảng cách Norris nhanh hơn Max cũng 0.3s/vòng, cũng như Norris ăn FL vòng cuối, e hơi thất vọng khi Piastri lốp mới hơn mà k vượt được Léc, và lỡ cơ hội winner 1-2.
Phải cử 1 đồng chí ôm bom ba càng, lao vào cu Max, bác ạ.9 vòng 70 điểm, bất khả thi nhỉ, phải p1 cả 9 và Max DNF 1-2 vòng
9 vòng P1, trong đó có 7 vòng có thêm FL và Max không có FL ở vòng nào thì vô địch. Ngoài ra còn có thêm 3 chặng nữa có sprint.9 vòng 70 điểm, bất khả thi nhỉ, phải p1 cả 9 và Max DNF 1-2 vòng
9 vòng 70 điểm, bất khả thi nhỉ, phải p1 cả 9 và Max DNF 1-2 vòng
MCL đang build một chiếc xe đến thời điểm này là tốt nhất phù hợp với mọi loại track.
- Chặng 1 tại Bahrain Nor chạy chậm hơn Max 0,83s/lap.
- Chặng 15 tại Hà Lan Nor chạy nhanh hơn Max 0,34s/lap.
Phải cử 1 đồng chí ôm bom ba càng, lao vào cu Max, bác ạ.
Hiện tại thì cơ hội chiếm P1 của Max là hơi bị bé.
Dù sao, chiếm P1 của RedBull sáng sủa hơn nhiều.
Chỉ cần cu Max k P1 và có chặng DNF là Norris dí sát ngay thôi, các cụ ạ.9 vòng P1, trong đó có 7 vòng có thêm FL và Max không có FL ở vòng nào thì vô địch. Ngoài ra còn có thêm 3 chặng nữa có sprint.
Anh Toto Wolff giải thích rồi bác ạ:Nay chiến thuật của Ferrari thành công đột xuất, Leclerc undercut cả Russell và Piastri Xe cũng mạnh nữa, Sainz bò lên được hẳn p5, nói chung là team hay quá, xem không quen
Chỉ khó hiểu với quả pit cuối thay lốp S của nhà Mercedes Sir có free pit stop thì còn giải thích được, Russell thì chịu luôn.
Lec cầm chân Pia tốt, nhà Ngựa nay hay bất ngờ, xem từ lap 45 đến cuối chỉ nhìn khoảng cách Pia vs Lec. SF-24 chạy long run tốt thật, thêm 2 lap khéo chén cả Max
Qua mà Léc để Piastri vượt lên tầm vòng 50-52 thì cu Max nguy chứ chẳng chơi.Đoạn cuối, 2 xe Ferrari chạy với pace như tốp đầu luôn bác, nên Piastri không kéo GAP xuống được.
Và, có lẽ nó nghe chỉ đạo đâu đó, phải giữ lốp nữa.
GAP 70 điểm thì không dễ vậy đâu bác.Chỉ cần cu Max k P1 và có chặng DNF là Norris dí sát ngay thôi, các cụ ạ.
E đang nghĩ là Max dính DNF, rồi trong race cu Max kém cả bộ đôi xe Cam nữa mờ bác.GAP 70 điểm thì không dễ vậy đâu bác.
Cu Max có rớt đến 2 races, thì anh Lando vẫn còn cách đến 20 điểm.
Nhưng bên Constructor thì căng thẳng: Hiện tại, họ cách có 30 điểm: 1 race tử tế là McLaren áp sát - thậm chí vượt ngay.
Ai bảo chấp ông Checco, hqua mà có Checco hỗ trợ p3 hay 4 thì Nor ko thoải mái chiến Max lúc đầu cuộc đua.GAP 70 điểm thì không dễ vậy đâu bác.
Cu Max có rớt đến 2 races, thì anh Lando vẫn còn cách đến 20 điểm.
Nhưng bên Constructor thì căng thẳng: Hiện tại, họ cách có 30 điểm: 1 race tử tế là McLaren áp sát - thậm chí vượt ngay.
Cu Max, với tuổi 26 và có đến 3 titles, nó khôn ra rồi bác, nó sẽ giữ xe đi tà tà, tránh xa mấy cháu chẻ châu húng hoắng.E đang nghĩ là Max dính DNF, rồi trong race cu Max kém cả bộ đôi xe Cam nữa mờ bác.
với các team, nó quan trọng cái WDC hơn là WCC như mấy cụ nhà ta hay nghĩCu Max, với tuổi 26 và có đến 3 titles, nó khôn ra rồi bác, nó sẽ giữ xe đi tà tà, tránh xa mấy cháu chẻ châu húng hoắng.
Tức là để tránh chính cái DNF của bác.
Còn với thực lực, cứ tạm tính cho hôm nay, nó đủ sức đạt P3-P4 gì đó, trong mọi races.
Thế thì Lando Norris đuổi lâu lắm.
Thế nên, đem cái danh hiệu Constructor ra đe doạ, thì tôi nghĩ là hiệu quả hơn.
Nó ép cả Max và Checo phải pushing.
Rõ là cái WDC ngon hơn, vì có anh cu Champion nó đại diện cho bác, đấy là 1 gương mặt.với các team, nó quan trọng cái WDC hơn là WCC như mấy cụ nhà ta hay nghĩ
nên là, em thấy driver vẫn phải cố mà push thôi