- Biển số
- OF-357778
- Ngày cấp bằng
- 11/3/15
- Số km
- 34,327
- Động cơ
- 679,226 Mã lực
Max pole nhưng hàng đầu là Léc - Checo rồi ạ.Max sẽ xuất phát tầm p11 - p12 nhỉ
Max và Checco lại xuất phát cùng nhao nhưng ko phải 1-2 mà là 9-10
Max xp thứ 11 chăng?
Max pole nhưng hàng đầu là Léc - Checo rồi ạ.Max sẽ xuất phát tầm p11 - p12 nhỉ
Max và Checco lại xuất phát cùng nhao nhưng ko phải 1-2 mà là 9-10
Cu Max tuy là P11, nhưng với GAP đang có, khoảng 0.6sec, nó vẫn là 1 đẳng cấp riêng, bác ạ.Kết quả Qualifying
#BelgianGP
Max giành P1 nhưng bị phạt penalty lùi 10 vị trí xp nên Lec giành pole xuất phát ngày mai
Chặng này dễ vượt, nếu đường khô thì căn cứ FP2, xe nhà MC Laren có lẽ nhanh nhất bác ạ.Cu Max tuy là P11, nhưng với GAP đang có, khoảng 0.6sec, nó vẫn là 1 đẳng cấp riêng, bác ạ.
Dù rằng cái sự mưa gió nó có ảnh hưởng tiêu cực đôi chút đến các đối thủ.
Chắc anh Max tối mai không thắng được, nhưng lên podium là ngon rồi.
Tối nay Chủ nhật, có mưa không bác?
Thế thì anh Max sẽ phải happy nếu hắn đạt P3.Chặng này dễ vượt, nếu đường khô thì căn cứ FP2, xe nhà MC Laren có lẽ nhanh nhất bác ạ.
Khả năng mưa dưới 50% thì phải.
Dễ vượt lắm bác ạ.Thế thì anh Max sẽ phải happy nếu hắn đạt P3.
Vì khi hắn ăn được những xơ nhọ hay Russel, thì 2 anh McLaren mất tích rồi.
Không dễ thế bác ạ, khi giai đoạn đầu, khoảng cách các xe khá gần nhau và do đó, xe nào cũng có DRS cả.Dễ vượt lắm bác ạ.
A cu Max thay cái máy mới thì phải, đường khô thì cu í vượt 2 xe/vòng phát một.
Xe nhanh hơn 0.6-1s thì tiếp cận dễ thôi bác.Không dễ thế bác ạ, khi giai đoạn đầu, khoảng cách các xe khá gần nhau và do đó, xe nào cũng có DRS cả.
Phải độ mươi vòng, thì cái DRS và cái sự dễ vượt nó mới có tác dụng.
Ngược lại, khi đã giãn cách rồi, cu Max - sau khi vượt 1 chú -, sẽ phải chạy không có DRS đến khi tiếp cận gần chú kế tiếp.
Anyway, hắn sẽ đạt P3-P4 thôi.
Khó nhất có lẽ sẽ là xơ nhọ, tay này phòng thủ tốt, như ở Hungaro ring đấy bác.
Với cái sự nhanh hơn 0.6sec, thì trao cúp luôn cho cu Max cho xong, bác ạ.Xe nhanh hơn 0.6-1s thì tiếp cận dễ thôi bác.
Đoạn thẳng hơn 2km, đường rộng nên k phòng thủ được đâu bác à.
E tin là trời khô, cu Max nhanh hơn đám còn lại cỡ 0.5s/vòng trở lên, ngoại trừ 2 a MC Laren thôi ợ.Với cái sự nhanh hơn 0.6sec, thì trao cúp luôn cho cu Max cho xong, bác ạ.
Cái 0.6 ấy, nó giá trị, nhưng là dưới trời mưa như hôm qua thôi bác.
Nếu trời khô, hoặc nếu mưa to hơn 1 tẹo, phải xài lốp wet, thì 50/50 lắm.
Tính cho trời khô, Max nhanh hơn độ 0.1-0.3sec thôi bác, tức là, vẫn phụ thuộc DRS để vượt.
Và để có DRS, trước hết, bác phải túm được đuôi thằng đằng trước cái đã.
Đúng là với -0.5sec, hắn vượt qua phát một.E tin là trời khô, cu Max nhanh hơn đám còn lại cỡ 0.5s/vòng trở lên, ngoại trừ 2 a MC Laren thôi ợ.
Và đường rộng thẳng thế, cu cậu sẽ vượt phát một phát một ạ.
Vậy chỉ chặng này Yuki bị phạt grid, hay tích lũy thêm các chặng tới vậy cụQuyết định phạt của Max và Tsunoda do thay đổi thành phần động cơ
#BelgianGP
Chặng này thôi cụ. Chặng tới nếu nó thay cái gì lại phạt theo cái ấy.Vậy chỉ chặng này Yuki bị phạt grid, hay tích lũy thêm các chặng tới vậy cụ
Thế hôm nay Max nó lại đc DOD bác nhở.E tin là trời khô, cu Max nhanh hơn đám còn lại cỡ 0.5s/vòng trở lên, ngoại trừ 2 a MC Laren thôi ợ.
Và đường rộng thẳng thế, cu cậu sẽ vượt phát một phát một ạ.
Lợn thiến ngựa à cụBọn lợn pitcrew làm gì với ngựa thiến đấy