- Biển số
- OF-833968
- Ngày cấp bằng
- 17/5/23
- Số km
- 2,227
- Động cơ
- 140,691 Mã lực
- Tuổi
- 22
Chẳng sao bác ạ.Vụ giựt cái bảng P1 đó, cu Vịt teo bị phạt vài ngàn đô, phải k lão?
Xơ nhọ thì mặc kệ, cứ đút mông 25 điểm.
Quả đó, Seb đúng là oan.
Chẳng sao bác ạ.Vụ giựt cái bảng P1 đó, cu Vịt teo bị phạt vài ngàn đô, phải k lão?
Nó phải làm 2 cái chicane vì các xe phóng nhanh quá bác ạ, vượt được, nhưng nguy hiểm, họ đành chấp nhận gài thêm vào.Chỗ này là Gazometré, tương ứng với khúc La Rascasse bây giờ các cụ nhỉ
Đường to, xe bé, mà cấu hình ngày xưa nhìn sướng thật, từ Tabac tới La Rascasse thẳng đuột, Chicane du Port không phức tạp, làm giảm tốc xe nhiều như Nouvelle Chicane. Không biết có quay lại được không
vì sự an toàn nên ông nào liều thì ăn nhiềuNó phải làm 2 cái chicane vì các xe phóng nhanh quá bác ạ, vượt được, nhưng nguy hiểm, họ đành chấp nhận gài thêm vào.
Hôm nay tôi đọc comment, như hài bác ạ.vì sự an toàn nên ông nào liều thì ăn nhiều
qua có cái highlights của F2- pha 1vs1 overtake của Bearman vs Antonelli tại Monaco xứng đáng đưa vào sách giáo khoa
Cả chặng k có pha vượt ra hồn nào cả, bỏ chặng Monaco thay bằng chặng Valencia chẳng hạn.Hôm nay tôi đọc comment, như hài bác ạ.
Anh Toto Wolff thì thừa nhận, tau đi kiếm 1 cốc cappucino và 1 hộp joghurt.
Anh Max thì làu bàu, tụi tau chạy chậm hơn pace độ 4-6sec, vì tyres management is everything.
Anh xơ nhọ cũng thừa nhận như Max: Chắc chắn có vài chú khán giả ngủ gật cmnr.
Và tất cả đều đồng ý là, phải làm gì đó cho Monaco, bắt đầu với layout của track.
Toto Wolff yêu cầu lốp xe mềm, chỉ chạy được khoảng 10 laps.
Nhưng không ai yêu cầu cho đổ xăng trở lại.
cho sang chặng Nam Phi ấy cụ ah - nhưng chỗ này mở ra thì ko hút cdv đượcCả chặng k có pha vượt ra hồn nào cả, bỏ chặng Monaco thay bằng chặng Valencia chẳng hạn.
Hoặc chặng Hà Nội nữa chứ bác?cho sang chặng Nam Phi ấy cụ ah - nhưng chỗ này mở ra thì ko hút cdv được
hoăc chặng Korean hơn
cho sang chặng Nam Phi ấy cụ ah - nhưng chỗ này mở ra thì ko hút cdv được
hoăc chặng Korean hơn
Châu Âu thì phải chặng cùng ở đó thay mới phải, các cụ ạ.Hoặc chặng Hà Nội nữa chứ bác?
Hết room rồi bác.Châu Âu thì phải chặng cùng ở đó thay mới phải, các cụ ạ.
E muốn thêm chặng HN, Sepang, Korean.
Châu Phi thì có đường đua nào ở Bắc Phi, Ma Rốc, Angieri, Ai Cập chẳng hạn.
Tổng cộng tầm 30 chặng, hơn nữa càng tốt ạ.
Gap của 7 tay đua dẫn đầu trong stint 2 của chặng đua dc thể hiện bằng đồ thị cho rõ ràng.Hôm nay tôi đọc về Chiến thuật của Ferrari tại Monaco, hay phết các bác ạ:
Sau khi có Red flag, Leclerc thay lốp Hard và dự kiến sẽ chạy toàn bộ 77 vòng sau đó. Chuyện bình thường và nhiều teams cũng làm vậy.
Tuy nhiên, họ nhận ra George Russel sử dụng Medium, và có vẻ anh này cũng không muốn stop nữa.
Nhưng như thế, hắn phải chạy chậm lại để giữ lốp, và GAP với Lando Norris sẽ tăng lên, thậm chí đến mức Lando có thể pit mà không bị mất track position, khi đó, sẽ khá nguy hiểm cho 2 xe Ferrari ở trên, tối thiểu là Carlos Sainz, kể cả khi vượt khá khó.
Để tránh tình trạng đó, họ yêu cầu Leclerc đi khá chậm so với thực tế, một phần để giữ lốp hard, đã đành; một phần để đoàn 4 xe đầu tiên không cách xa George Russel quá.
Hệ quả, Russel luôn khá gần tốp 4, và Norris không có cơ hội thay lốp Miễn phí.
Có mỗi 1 phát ở lap 54 gì đó, GAP lên cao hơn 20sec, thì ngay sau đó, Sainz đè tốc độ xuống +2sec, ghìm chân Norris, và Russel lại thu hẹp được khoảng cách với Norris, thế là Norris không thể pit được.
Anh Andrea Stella bên McLaren cũng thừa nhận, luôn cố gắng để kéo Norris vô pit, nhưng Ferrari đã làm tốt việc của mình.
Thì thế.Hết room rồi bác.
Họ cần thời gian để R&D, để đổ xăng.
Va cả thời gian đi bán hàng, cho các nhãn hàng đầy rẫy trên áo.
Hôm nay tôi đọc về Chiến thuật của Ferrari tại Monaco, hay phết các bác ạ:
Sau khi có Red flag, Leclerc thay lốp Hard và dự kiến sẽ chạy toàn bộ 77 vòng sau đó. Chuyện bình thường và nhiều teams cũng làm vậy.
Tuy nhiên, họ nhận ra George Russel sử dụng Medium, và có vẻ anh này cũng không muốn stop nữa.
Nhưng như thế, hắn phải chạy chậm lại để giữ lốp, và GAP với Lando Norris sẽ tăng lên, thậm chí đến mức Lando có thể pit mà không bị mất track position, khi đó, sẽ khá nguy hiểm cho 2 xe Ferrari ở trên, tối thiểu là Carlos Sainz, kể cả khi vượt khá khó.
Để tránh tình trạng đó, họ yêu cầu Leclerc đi khá chậm so với thực tế, một phần để giữ lốp hard, đã đành; một phần để đoàn 4 xe đầu tiên không cách xa George Russel quá.
Hệ quả, Russel luôn khá gần tốp 4, và Norris không có cơ hội thay lốp Miễn phí.
Có mỗi 1 phát ở lap 54 gì đó, GAP lên cao hơn 20sec, thì ngay sau đó, Sainz đè tốc độ xuống +2sec, ghìm chân Norris, và Russel lại thu hẹp được khoảng cách với Norris, thế là Norris không thể pit được.
Anh Andrea Stella bên McLaren cũng thừa nhận, luôn cố gắng để kéo Norris vô pit, nhưng Ferrari đã làm tốt việc của mình.
Kiểu 1 pit và khó vượt ntn làm race pace cuộc đua chậm phát chán các cụ ạ.Gap của 7 tay đua dẫn đầu trong stint 2 của chặng đua dc thể hiện bằng đồ thị cho rõ ràng.
Bác muốn Sochi, thì phải loại 1 race ở US.Thì thế.
Mỗi tội châu Âu có 10 chặng thì hơi ít, thêm 2 chặng: 1 Sochi, 2 Đức, hiện Đức chưa có chặng nào.
Châu Á thêm 3 chặng Sepang, Korean, Ấn Độ.
Châu Phi thêm 1 chặng.
Tổng thêm 6 chặng, tổng cộng 30 chặng được k lão?
Năm nay 24 chặng đó bác.Bác muốn Sochi, thì phải loại 1 race ở US.
Thế nên, thêm quốc gia là tốt, nhất là những chú nhiều xiền và máu racing như Germany, nhưng 21-22 races, tôi nghĩ là tối đa rồi.
24 và dân tình đang kêu rầm rầm, vì nhiều quá.Năm nay 24 chặng đó bác.
Thế mà thiếu chặng ở Đức, bác à.
A Sochi thì mấy bữa nữa hòa bình, chậm nhất là cụ Biden xuống, là lại có tên trên bản đồ F1 thôi bác.
Baku là chặng e sẽ đến xem nếu đủ điều kiện.Em để ý vụ này từ lúc xem race, team bảo Leclerc chậm lại tí, Leclerc cằn nhằn "chậm thế tôi không thích"
November Rains F1 giờ mở chặng mới ở Đông Á hay ĐNA khá là khó các cụ ạ. Malay Hàn có vẻ đều chán rồi. VN thì các lãnh đạo chắc chắn là chán rồi
Hoàng tử đỏ 20-21 là vừa, lên 25 xem đã ngán lắm rồi, các nài cũng oải lắm rồi, cụ đòi 30 chặng thì mỗi team chắc phải nuôi 3-4 nài như Le Mans 24h ấy, để còn thay ca
Em nhớ Valencia cũng là chặng đua trong phố, khó vượt, có gì vui đâu Sochi càng không có gì vui, 1 trong những chặng bị fan chê nhất. Theo kế hoạch trước chiến tranh, GP Nga nhợn cũng không làm ở Sochi nữa, chuyển qua chỗ này
Igora Drive - Wikipedia
en.wikipedia.org
Em muốn bỏ Monaco, Baku, Hung (rất chậm+chán, Monaco without walls), Miami (Mẽo là thị trường lớn, nhiều tiền, 3 chặng Mẽo cũng được, nhưng Miami là chặng Mẽo chán nhất. Indianapolis quay lại chăng?), Qatar (vùng Vịnh 4 chặng là quá nhiều, và 3 chặng kia hay hơn), Imola (Ý có Monza là đủ rồi), Sing. Quăng bớt đi vậy mới có chỗ nhét Hockenheim, Istanbul, Paul Ricard... chứ
"Em để ý vụ này từ lúc xem race, team bảo Leclerc chậm lại tí, Leclerc cằn nhằn "chậm thế tôi không thích" ": Nó không thích thật đấy, bác ạ, và không phải vì cái tính căng thẳng nó giảm đi.Em để ý vụ này từ lúc xem race, team bảo Leclerc chậm lại tí, Leclerc cằn nhằn "chậm thế tôi không thích"
November Rains F1 giờ mở chặng mới ở Đông Á hay ĐNA khá là khó các cụ ạ. Malay Hàn có vẻ đều chán rồi. VN thì các lãnh đạo chắc chắn là chán rồi
Hoàng tử đỏ 20-21 là vừa, lên 25 xem đã ngán lắm rồi, các nài cũng oải lắm rồi, cụ đòi 30 chặng thì mỗi team chắc phải nuôi 3-4 nài như Le Mans 24h ấy, để còn thay ca
Em nhớ Valencia cũng là chặng đua trong phố, khó vượt, có gì vui đâu Sochi càng không có gì vui, 1 trong những chặng bị fan chê nhất. Theo kế hoạch trước chiến tranh, GP Nga nhợn cũng không làm ở Sochi nữa, chuyển qua chỗ này
Igora Drive - Wikipedia
en.wikipedia.org
Em muốn bỏ Monaco, Baku, Hung (rất chậm+chán, Monaco without walls), Miami (Mẽo là thị trường lớn, nhiều tiền, 3 chặng Mẽo cũng được, nhưng Miami là chặng Mẽo chán nhất. Indianapolis quay lại chăng?), Qatar (vùng Vịnh 4 chặng là quá nhiều, và 3 chặng kia hay hơn), Imola (Ý có Monza là đủ rồi), Sing. Quăng bớt đi vậy mới có chỗ nhét Hockenheim, Istanbul, Paul Ricard... chứ
Valencia và Sochi là đường đua phố tốc độ cao, đặc biệt là Sochi đẹp, gần biển, Sochi đường to rộng rất dễ vượt cụ ơi.Em để ý vụ này từ lúc xem race, team bảo Leclerc chậm lại tí, Leclerc cằn nhằn "chậm thế tôi không thích"
November Rains F1 giờ mở chặng mới ở Đông Á hay ĐNA khá là khó các cụ ạ. Malay Hàn có vẻ đều chán rồi. VN thì các lãnh đạo chắc chắn là chán rồi
Hoàng tử đỏ 20-21 là vừa, lên 25 xem đã ngán lắm rồi, các nài cũng oải lắm rồi, cụ đòi 30 chặng thì mỗi team chắc phải nuôi 3-4 nài như Le Mans 24h ấy, để còn thay ca
Em nhớ Valencia cũng là chặng đua trong phố, khó vượt, có gì vui đâu Sochi càng không có gì vui, 1 trong những chặng bị fan chê nhất. Theo kế hoạch trước chiến tranh, GP Nga nhợn cũng không làm ở Sochi nữa, chuyển qua chỗ này
Igora Drive - Wikipedia
en.wikipedia.org
Em muốn bỏ Monaco, Baku, Hung (rất chậm+chán, Monaco without walls), Miami (Mẽo là thị trường lớn, nhiều tiền, 3 chặng Mẽo cũng được, nhưng Miami là chặng Mẽo chán nhất. Indianapolis quay lại chăng?), Qatar (vùng Vịnh 4 chặng là quá nhiều, và 3 chặng kia hay hơn), Imola (Ý có Monza là đủ rồi), Sing. Quăng bớt đi vậy mới có chỗ nhét Hockenheim, Istanbul, Paul Ricard... chứ
Bác nghe lỏm, bác đòi chia thêm phần chứ gì."Em để ý vụ này từ lúc xem race, team bảo Leclerc chậm lại tí, Leclerc cằn nhằn "chậm thế tôi không thích" ": Nó không thích thật đấy, bác ạ, và không phải vì cái tính căng thẳng nó giảm đi.
Cu Charles giải thích: Tốc độ chậm lại, về công suất máy thì đơn giản - nó chỉ việc giảm xuống; nhưng như thế điểm phanh nó phải khác đi, cụ thể là muộn hơn.
Và nếu như thế, chẳng may có việc gì đó, cần pushing, dễ mắc lỗi - việc không được phép ở Monaco.
Thế nên, cả 2 anh đều hỏi liên tục về vụ pushing.
Còn thêm bớt race thì tôi nghe lỏm là, đội F1 đòi ăn nhiều quá, nên Nhà tổ chức nội địa bị lỗ và những Hockenheim hay Le Castellet mới bỏ cuộc.