- Biển số
- OF-833968
- Ngày cấp bằng
- 17/5/23
- Số km
- 2,213
- Động cơ
- 140,509 Mã lực
- Tuổi
- 22
Start 3h, finish khoảng 4:30, chịu bác ạ.Chặng đua này raceday lúc 3h sáng mai có cụ nào xem không ah. Mai e đi công tác sớm nên không xem được.
#MiamiGP
Start 3h, finish khoảng 4:30, chịu bác ạ.Chặng đua này raceday lúc 3h sáng mai có cụ nào xem không ah. Mai e đi công tác sớm nên không xem được.
#MiamiGP
Mà sao ko nâng cấp 100% luôn cho PIA cụ nhỉCon xe Mcl chặng này khét, sau SC Max bị Lando bỏ ko thương tiếc.
Pia nó cũng vừa giành FL đấy cụ.Mà sao ko nâng cấp 100% luôn cho PIA cụ nhỉ
Nó vào từ đâu thì đám sau sẽ đc vượt nó n ko vượt nhau cho đến khi thằng P1 nối vàoE ko hiểu lúc xe SC vào đường đua lại ko dẫn cả đoàn từ vị trí thứ 1 của Nor mà lại chỉ bắt đầu từ vị trí thứ 2 là Ver nhỉ, nên Nor được lợi thế khá nhiều vì trước khi SC chỉ hơn Ver khoảng 10s và chưa vào pit
3h sáng thì chuối thật.Chúc mừng Lando Norris!
Chặng ít buồn ngủ thì các cụ lại ngủ
Lando được hầu hết các tay đua còn lại chúc mừng, khóc, và ăn mừng như vừa vô địch cả mùa.
Chuẩn rồi bác.Chúc mừng Lando lần đầu thắng chặng Nhà Bò hôm nay cũng hơi tự thiến, đầu chặng Max đã kêu ca về cái xe, sau đó có quả phi vào cọc tiêu, làm xước gầm nữa
Cái này hình như là lỗi từ ban tổ chức, gọi SC ra đúng lúc Lando vượt qua pit exit, nên cụ Bernd Maylander ra trước mặt Max chứ không phải Lando. Qui trình là nếu SC ra sau P1 thì các xe phía sau đều được phép vượt SC để đuổi theo P1, nhưng mất 1 lúc mới thực hiện việc này Lando cũng hưởng lợi, vì không chạy sau SC thì chỉ phải tuân thủ delta time, sẽ nhanh hơn 1 chút, vì thế vào pit xong ra vẫn còn hơn Max ~10 giây
Bọn này phần R&D và sản xuất tính bằng phút bác ạ, nên nó chỉ kịp sản xuất 1 bộ cho Lando Norris thôi.Mà sao ko nâng cấp 100% luôn cho PIA cụ nhỉ
Có khi nào nhầm là Max đang dẫn đầu nên xe an toàn cứ nhằm Max để đè ko cụ. Trước khi có biến thì Lando đang dẫn trước Max tầm hơn 10s, sau hơn 2s là Lec, lúc đấy nếu đúng kịch bản thì sau khi pit Lando sẽ ra ngay sau Lec, với đường đua ntn để vượt ko dễ đâu. Tuy nhiên Lando dành chiến thắng rất xứng đáng. Mãi sau khi Lando vào pit ra dẫn đầu thì mới cho các xe sau vượt xe an toàn, lạ là ko thấy các đội đua phàn nàn jChúc mừng Lando lần đầu thắng chặng Nhà Bò hôm nay cũng hơi tự thiến, đầu chặng Max đã kêu ca về cái xe, sau đó có quả phi vào cọc tiêu, làm xước gầm nữa
Cái này hình như là lỗi từ ban tổ chức, gọi SC ra đúng lúc Lando vượt qua pit exit, nên cụ Bernd Maylander ra trước mặt Max chứ không phải Lando. Qui trình là nếu SC ra sau P1 thì các xe phía sau đều được phép vượt SC để đuổi theo P1, nhưng mất 1 lúc mới thực hiện việc này Lando cũng hưởng lợi, vì không chạy sau SC thì chỉ phải tuân thủ delta time, sẽ nhanh hơn 1 chút, vì thế vào pit xong ra vẫn còn hơn Max ~10 giây
trước đấy 55 bảo tại sao thằng nhóc lại ko có án phạt? chửi steward và dí ga tới bến cắt mặt luôn -^Quả làm gãy mũi Piastri đấy, sau chặng Sainz bị phạt 5 giây, xuống p5, Perez lên p4
SC ra hơi muộn 1 tẹo bác ạ. Và chặn mũi Max mất một lúc.Có khi nào nhầm là Max đang dẫn đầu nên xe an toàn cứ nhằm Max để đè ko cụ. Trước khi có biến thì Lando đang dẫn trước Max tầm hơn 10s, sau hơn 2s là Lec, lúc đấy nếu đúng kịch bản thì sau khi pit Lando sẽ ra ngay sau Lec, với đường đua ntn để vượt ko dễ đâu. Tuy nhiên Lando dành chiến thắng rất xứng đáng. Mãi sau khi Lando vào pit ra dẫn đầu thì mới cho các xe sau vượt xe an toàn, lạ là ko thấy các đội đua phàn nàn j
Thuyết âm mưu là tụi Tây can thiệp để k muốn Max về p1 mãi, phải k bác?SC ra hơi muộn 1 tẹo bác ạ. Và chặn mũi Max mất một lúc.
Trong khi đó, Lando Norris vẫn chạy khá tốt - under Yellow flag.
Một lúc sau thì Max và đồng đội mới được vẫy qua.
Chỉ nhờ độ mươi sec sau Safety car ấy thôi, mà cu Norris có đủ thời gian để thay lốp và ra trước Max.
Cu Max hôm qua rất fair và công nhận là: Sau vài cú thử, hắn nhận ra không thể/khó lòng bắt kịp Norris; và hắn buông luôn để giữ P2, hoàn toàn trái với tính cách của Max, nhưng là an toàn cho hắn, Title defender.