Một phần cũng bị Nor đè mặt và Nor lại chậm nữa nên mới bị nhà ngựa qua mặt. Nếu ko 3 lần SC thì e nghĩ Max sẽ nhất thôiKhá bất ngờ, Max xuất phát như non, xuống thứ 5. Và SF
Một phần cũng bị Nor đè mặt và Nor lại chậm nữa nên mới bị nhà ngựa qua mặt. Nếu ko 3 lần SC thì e nghĩ Max sẽ nhất thôiKhá bất ngờ, Max xuất phát như non, xuống thứ 5. Và SF
33 chạy an toàn để về đích, mai nó mở máy thì khác gì tên lửa.Một phần cũng bị Nor đè mặt và Nor lại chậm nữa nên mới bị nhà ngựa qua mặt. Nếu ko 3 lần SC thì e nghĩ Max sẽ nhất thôi
Không ngang ngửa đâu cụ ah. Chẳng qua nó đủ điểm vô địch mùa rồi và số lap còn lại không đủ nên chạy an toàn đó. Giả sử nó chưa đủ điểm xem, nó chả bắn như tên lửa ngay.Xe MC Laren chặng này gần ngang ngửa Max.
Tiếp theo là 2 xe Mercedes.
Rồi mới đến 2 ngựa.
Vòng cuối vừa rồi Nhọ bóp cả 2 con ngựa phát luôn.
Nay tâm lý nó thoải mái rồi kéo ầm ầm lại thoải mái chả lo gì cụ nhể, đường này lại dễ vượt.33 chạy an toàn để về đích, mai nó mở máy thì khác gì tên lửa.
Mai có cái quả 3pits tối thiểu xem cũng vui đấy
E thấy Checo loay hoay top giữa nên cho là thế.Không ngang ngửa đâu cụ ah. Chẳng qua nó đủ điểm vô địch mùa rồi và số lap còn lại không đủ nên chạy an toàn đó. Giả sử nó chưa đủ điểm xem, nó chả bắn như tên lửa ngay.
Nay tâm lý nó thoải mái rồi kéo ầm ầm lại thoải mái chả lo gì cụ nhể, đường này lại dễ vượt.
Bác chuẫn ạ.Không ngang ngửa đâu cụ ah. Chẳng qua nó đủ điểm vô địch mùa rồi và số lap còn lại không đủ nên chạy an toàn đó. Giả sử nó chưa đủ điểm xem, nó chả bắn như tên lửa ngay.
Nay tâm lý nó thoải mái rồi kéo ầm ầm lại thoải mái chả lo gì cụ nhể, đường này lại dễ vượt.
2 a MC Laren liệu có cơ hội giúp đội đua đuổi kịp a Mercedes tổng sắp cuối mùa k bác nhỉ?Bác chuẫn ạ.
Max muốn pushing, nhưng pitwall không đồng ý, yêu cầu đi an toàn.
Không hẳn nó nhanh hơn đáng kể, nhưng chí ít là cu Max có thể push lên để tấn công Piastri được.
Chúc mừng anh cu Oscar, thế là coi như đã được 1/2 cái cúp rồi.
Cu Leclerc này e thấy chột hơi sớm rồi cụ.Leclerc bị trừ thêm 5s do vượt quá giới hạn 4 lần. Ko đc điểm nào các cụ nhé!
Êm định tối nay thức xem, nhưng cu Max chạy mất dép rồi, thôi vậy.2 a MC Laren liệu có cơ hội giúp đội đua đuổi kịp a Mercedes tổng sắp cuối mùa k bác nhỉ?
Ý e là đội MC Laren giờ vượt Ferrari rồi, liệu có kịp đuổi a Mercedes k cụ.Êm định tối nay thức xem, nhưng cu Max chạy mất dép rồi, thôi vậy.
Đêm nay, FIA ra lệnh các pilot vô đổ xăng tối thiểu 3 shot bác ạ, thêm vài cái SC phase tiềm năng nữa, nên McLaren, trên giấy tờ, thì vượt được Mercedes thôi, êm tin thế - chí ít trong race này.
Nhưng chả biết đường nào mà lần.
Kerb nó cao và nhọn hoắt như này cơ à cụ?Tin mới:
#QatarGP
Sau buổi chạy FP1 hôm qua thì Pirelli đã tiến hành kiểm tra các thông số về an toàn các bộ lốp sau khi sử dụng và đã phát hiện sự bong tróc ở thành bên giữa các hợp chất của lốp xe với những bộ lốp chạy khoảng 20 vòng trở lên. Vấn đề này được đánh giá do nguyên nhân xe chạy vào kerb ở Turn 12-13.
Để đảm bảo an toàn, FIA đã quyết định như sau:
1. Thay đổi giới hạn đường đua tại Turn 12-13.
2. Sẽ có một Buổi làm quen thực hành kéo dài 10 phút. Dự kiến bắt đầu lúc 16:00 giờ local (20h Hà Nội), sau khi sửa đổi giới hạn đường đua, để các tay đua làm quen với sự thay đổi. Do đó, Sprint Shootout sẽ bắt đầu muộn hơn 20 phút so với dự kiến.
3. Sẽ có phân tích lốp chi tiết sau Sprint (19 vòng), để quyết định xem có cần thực hiện thêm điều chỉnh nào trước Grand Prix hay không.
4. Trong trường hợp vấn đề trên vẫn tiếp tục không an toàn, chúng tôi sẽ ban hành chỉ thị sau cho Giải Grand Prix vào Chủ Nhật:
- Thông số tuổi thọ của lốp không được vượt quá 20 vòng đối với lốp mới sử dụng trong cuộc đua. Con số này sẽ tăng lên 22 đối với bất kỳ loại lốp đã qua sử dụng nào được trang bị trong cuộc đua, tính cho các vòng đua trong vòng loại.
- Tất cả các tay đua sẽ phải thực hiện ít nhất ba lần pitstops trong suốt cuộc đua.
Kerb
- Mỗi bộ lốp mới được tính tối đa 18 vòng trong điều kiện: Tất cả các vòng đua bao gồm cả SC và VSC.Tin mới
#QatarGP
FIA và Pirelli đã quyết định sau khi tham khảo ý kiến của các đội để đảm bảo an toàn cho các tay đua. Các biện pháp sau sẽ được thực hiện cho Qatar Grand Prix ngày hôm nay:
- Giới hạn bắt buộc cho mỗi bộ lốp mới là 18 vòng.
- Tuổi thọ của lốp đã qua sử dụng sẽ được xem xét.
- FIA và Pirelli sẽ thông báo cho các đội về số vòng đua còn lại cho từng bộ lốp đã qua sử dụng mà họ có thể sử dụng cho cuộc đua và các tiêu chí được sử dụng để tính toán con số đó.
- Không có quy định trực tiếp nào về việc thực hiện ít nhất 3 pitstops thay lốp trong suốt cuộc đua. Tuy nhiên, đây sẽ là hệ quả của các nguyên tắc trên nếu cuộc đua chạy hết quãng đường đua.
- Bất kỳ chiếc xe nào được cho là đã vượt quá giới hạn tuổi thọ của lốp sẽ bị báo cáo cho Team là đang chạy trong tình trạng không an toàn.
- Thông tin này sẽ được thông báo chính thức tới các đội trong ghi chú của Giám đốc cuộc đua và các bản cập nhật tiếp theo được ban hành theo yêu cầu.
Sai sẽ không tham gia đua tối nay do sự cố xe bị rò rỉ nhiên liệu và không khắc phục kịp.BREAKING:
- Carlos Sainz's car has an engine problem.
- Ferrari is working urgently to solve the issue, but he could miss the race start.