- Biển số
- OF-576429
- Ngày cấp bằng
- 28/6/18
- Số km
- 167
- Động cơ
- 140,803 Mã lực
- Tuổi
- 48
Nếu cu Lec ko pit lỗi, chắc nhè Fe win 1-2 rồi nhỉ, tiếc quớ
Lỗi í làm cậu Sainz suýt toi p1 đấy ạ.Nếu cu Lec ko pit lỗi, chắc nhè Fe win 1-2 rồi nhỉ, tiếc quớ
cảm giác năm nay xe của Lecr cứ yếu yếu, lúc pit xong cùng lốp H với đôi Merc mà bị thịt dễ quáLỗi í làm cậu Sainz suýt toi p1 đấy ạ.
Đoạn sau thì Léc k pit mà bác.cảm giác năm nay xe của Lecr cứ yếu yếu, lúc pit xong cùng lốp H với đôi Merc mà bị thịt dễ quá
Họ đều ích kỷ, bác ạ, không phải các Champs đâu, mọi pilot đều vậy.Nó thẳng ra là bẩn tính, ko phủ nhận tài năng của Ham nhưng tính cách thì quá xấu, chắc chỉ có mỗi Bottas là chịu đựng được.
Không khác gì luôn bác ạ.Chú e Max khác gì k các cụ?
Thế nên các cụ phê phán a nhọ ít thôi ạ.Không khác gì luôn bác ạ.
Năm kia, Checo - dù sao cũng là lính mới và không có cửa gì - hy sinh vì Max nhiều, anh Max cũng thanh kiu này nọ.
Năm ngoái, vẫn cướp của Checo như thường.
setup với style lái nó khác nhau nên chưa combine đượccảm giác năm nay xe của Lecr cứ yếu yếu, lúc pit xong cùng lốp H với đôi Merc mà bị thịt dễ quá
Suzuka có vẻ giống Singapore cụ ạ.setup với style lái nó khác nhau nên chưa combine được
hôm qua lãnh đội Fres lần đầu được hưởng cảm giác uống sâm banh
ko rõ cuối tuần sang SUzuka thì thế nào
Cậu Léc e nghĩ hiền lành kiểu nghe team chỉ đạo hết, đâm ra thọt cụ nhỉ.năm nay bên Fer cu Sên tiến bộ vượt bậc, ông em Lẹc cứ lìu tìu tâm lí yếu. Nhất là khoản chiến thuật trên đường đua Sên tự chủ hơn nhiều Lec cứ bị phụ thuộc vào đội ngũ diễn viên hài chiến thuật. Có khi ông Sên được ông già chỉ cho vài chiêu hay học bí kíp của ông cụ
Chê anh nhọ làm gì bác.Thế nên các cụ phê phán a nhọ ít thôi ạ.
E ghét a nhọ lắm nha.
nói chung đến tầm này mà ko bứt lên được thì mãi ko thành nhà vô địch được, nó phải có độ lì và độ liều. Cu Lec em nghĩ chỉ dừng lại ở mức tay lái giỏi chứ ko tiến bộ được như Max dù tiềm năng 2 người tương đươngCậu Léc e nghĩ hiền lành kiểu nghe team chỉ đạo hết, đâm ra thọt cụ nhỉ.
Thế là Lec pit lỗi luôn
FER lại diễn hài, xong chú Lec
Cái này là do Ham vào pit nên Lec phải safe release, chứ không phải là team bop ái đâu.Lec lỗi gần 6 giây tụt xuống thứ 6
View attachment 8087421
cũng 0 hẳn thế, em nghĩ các tay đua đều cứng cả rồi. HAM áp sát để thứ 1 là tạo áp lực thúc đẩy cu bạn, thứ 2 là nếu xe kia vượt được là nối vượt luôn, hoạc 1 xe ép trái, 1 xe áp phải để tìm cơ hội vượt. chỉ là tay kia cũng cứng nên 0 vượt được ở vòng 58, cố áp lực tí mấy vòng cuối. tốc độ và độ quyết liệt e thấy cũng an bài ở lap 62 rồi thì cu em rus lại va tường (1 lỗi hơi ngớ ngẩn của các tay đua nòi)Ông Ham đằng sau cứ định cơ hội làm ông em Rus cũng bị áp lực => lỗi.
Vâng, chắc tại lúc đó góc quay gần quá nên em nhìn và hiểu nhầmCái này là do Ham vào pit nên Lec phải safe release, chứ không phải là team bop ái đâu.
View attachment 8088323
vấn đề là lúc cần push chả thấy cháu nó điên cuồng, như chặng Monza lẽo đẽo sau Max vs Perez, lúc đấy cần tấn công mạnh lên Max mà k làm nổiLec máu chiến lắm ko đơn giản đâu, chẳng qua xe có vấn đề - nhìn chặng Monza ku cháu đánh võng hơi bị đam mỹ chứ ko lành như Sên đâu , cách lái của Lec cũng smooth lắm hơn cả Massa- vốn là tay mĩ miều nhất trong style lái.
hqua, strategies của FER là tốt nhát giữ được Lec với Sên trong 3s đến 5s; lúc vào pit vô tình bị dính traffic nhưng tính ra thế lại ổn vì Lec giữ lốp cũng rất tốt, có cơ hội thì cũng chén hết đấy.
Công nhận anh cu Sainz tốt lên nhiều; và quan trọng nhất là đem được cái cúp về nhà - việc chưa ai làm được năm nay, bác hầy.vấn đề là lúc cần push chả thấy cháu nó điên cuồng, như chặng Monza lẽo đẽo sau Max vs Perez, lúc đấy cần tấn công mạnh lên Max mà k làm nổi
Em vẫn thích Lec, nhưng cần cháu nó mạnh mẽ và chủ động chiến thuật hơn nữa. Năm 2019 đem lại tia hy vọng cho Fer, mà từ 2020 đến giờ được đầu mùa 22 ok còn lại vẫn chán lắm, trong khi đó Sainz năm nay tiến bộ lên hẳn