- Biển số
- OF-400679
- Ngày cấp bằng
- 11/1/16
- Số km
- 2,732
- Động cơ
- 253,321 Mã lực
Trước là Jock Clear, h là Rueda ông giáo ơi
Tôi xem từ Lap 25 gì đó, nên đoán mò thôi.Các đội đều 2 pit mà bác. Riêng cu Lẽc pit lốp H xong phải pit tiếp, 3 pit ạ.
Đểu thế bác.
No.Tôi xem từ Lap 25 gì đó, nên đoán mò thôi.
Charles choi Hard, chắc định 1 pit.
Vì lúc đó, không rõ Hard được mấy laps.
Anyway, strategy của anh Binotto đúng là như shjt.
Cái tội cứ lo gần k lo xa quá đó bác.Công nhận cu Max lên ác.
P10 lên P1.
Check cũng không tệ lắm.
Cu Charles chắc về không ngủ được.
Anh Toto thì cười như nhặt được sổ gạo.
Nghe mấy bàn loạn viên ấy thì khác gì nghe Bò rốngXem blv K+ như đấm vào tai, chả biết cái
mẹ gì cứ nói như đúng rồi. Chuyển sang nghe blv tiếng Anh sướng hơn
Max pit lap 39 lốp M, Lec pit lap 40 lốp H nếu giữ lốp h, những vòng cuối Lec có đổi kịp lại Max ko bác?Các đội đều 2 pit mà bác. Riêng cu Lẽc pit lốp H xong phải pit tiếp, 3 pit ạ.
Khi đó, công bằng một chút bác ạ, khá khó cho Ferrari.No.
Khi vòng 38-39 gì đó, Lec đang p1 và pace vẫn ngon và hơn Max tầm 5s, Max vô pit lốp M. Nhà Fer chắc lo bị undercut nên cho Lec vô pit luôn lốp H vì 2 stint trước Lec đều xài lốp M.
Xem như hôm qua thì lốp H chậm hơn lốp M đến 1.5s, pit xong mới là vòng out lap của Max mà đã kịp dí Léc, mà trước khi pit Léc đang hơn Max 5s đấy cụ.Max pit lap 39 lốp M, Lec pit lap 40 lốp H nếu giữ lốp h, những vòng cuối Lec có đổi kịp lại Max ko bác?
Thì thế.Khi đó, công bằng một chút bác ạ, khá khó cho Ferrari.
2 Stint trước, hắn xài lốp M rồi.
Giờ phải quyết định: H hay Soft.
Nếu là Soft thì Leclerc nên chạy mươi laps nữa, độ lap 50/70, thì mới pit được. Khi đó, cu Max đã undercut thành công rồi.
Nếu H thì vào luôn - và họ đã làm.
Tất nhiên, sau 18h30 thì họ trượt đề.
Xem các chiên da bên bển thì họ cho rằng: Lẽ ra nên rút kinh nghiệm từ đội Alpine: 2 chú đều chạy lốp Hard và đều không thành công.
Bản thân Sainz, với strategy y choang RedBull, cũng không chịu nổi Russel và xơ nhọ.
E bảo rồi, kiểm điểm cả tập thể mà cụ.hôm qua nhiệt độ track thấp, thì lốp Hard không khác gì lốp Trash
Đã có anh em Alpine test hộ cho rồi mà Inaki cùng đồng bọn vẫn phải tự mình test mới tin
Mất 20s thay lốp, thêm 15s bị chasing, Fer mà thắng được thì cũng lạ
Hài nhất là cu Lec sau khi thay H sang S như bị sang chấn tâm lí lẽo đẽo sau Checo, đến lap cuối mới hỏi xem tao bị làm sao thì bảo ko sao, lúc ấy cong mông đuổi thì lại bị Dis DRS
Tôi đoán mò thế này:Thì thế.
Léc pit lốp S vòng 50-51 thì lốp mới hơn lốp M của Max 11-12 vòng (pit vòng 39). Max có undercut thì cũng chỉ nhanh hơn 8-10s, với 20 vòng còn lại, cửa p1 sáng cho Léc hơn nhiều ạ.
Mà đội Ferrari rất hay pit lỗi, nhất là khi bị sức ép. Nhà Bò thì ngược lại.