- Biển số
- OF-400679
- Ngày cấp bằng
- 11/1/16
- Số km
- 2,697
- Động cơ
- 253,321 Mã lực
Bão lụt cơ ah, xem race mà lê thê kéo mie đến 6h sáng thì toi
Có mỗi cái Q để chúa tể Q thể hiện, chắc ko sao đâuFer đã xác nhận thay động cơ mới cho LEC nên LEC sẽ bị phạt lùi 10 vị trí khi xuất phát sau kết quả Qualifying.
Túm lại, liệu sáng sớm thứ hai tới, nó có còn bão không bác, để tôi lọ mọ dậy ngó 1 cái??Bão đã đổ bộ vào Montreal, pitlane hiện đang bị ngập nước và FIA đã đưa ra thông báo cho các đội rằng họ có thể đóng cửa garage do điều kiện thời tiết.
-Định đoạt sớm nv xem cũng mất hứng bác nhể?Tình hình có vẻ RB nắm cửa trên rồi ... mùa này sắp được định đoạt ngôi đầu
Xơ nhọ sẽ trở lại, mạnh mẽ hơn xưa, bác yên tâm.-Định đoạt sớm nv xem cũng mất hứng bác nhể?
Hóa ra tại cu gà nhà cụ ạ.Hôm qua FIA vừa ban hành một chỉ thị kỹ thuật TO039 liên quan đến độ nẩy của xe khi vận tốc xe >300km/h nhằm giảm thiểu các tác động vật lý gây mệt mỏi đau đớn của lái xe, đảm bảo sức khỏe cho các lái xe. Sẽ có các cảm biến đo gia tốc thẳng đứng trong quá trình chuyển động lên xuống của các xe, nếu giá trị gia tốc này vượt quá giới hạn thì các xe buộc phải setup lại cho phù hợp.
Nếu đội không có cách nào setup xe cho phù hợp với quy định của FIA thì FIA sẽ tăng khoảng sáng gầm phía sau xe cao lên 10mm. Nếu trong trường hợp bất khả kháng thì xe đó sẽ bị loại.
Trước khi chạy FP3 các đội sẽ gửi cho FIA toàn bộ cấu hình xe để đảm bảo độ nẩy của xe được chấp nhận.
Căn bản đội Mẹc cứ phàn nàn nhiều quá nên có lẽ FIA ra chỉ thị kỹ thuật này thì đội Mẹc sẽ gặp bất lợi đầu tiên.
2 a Alonso, Viettel chạy FP cũng tởm phết cụ nhỉ?Kết quả chạy FP1, FP2
#CanadianGP
Sao chặng nào ngài Nhọ cũng chậm hơn đồng đội Rusell cụ nhỉ?Kết quả chạy FP1, FP2
#CanadianGP
Có Race đầu tiên thì xơ nhọ nhanh hơn thì phải, bác ạ.Sao chặng nào ngài Nhọ cũng chậm hơn đồng đội Rusell cụ nhỉ?
Chính xác. Nhõn 1 lần.Có Race đầu tiên thì xơ nhọ nhanh hơn thì phải, bác ạ.
Được 1 lần.
Vài races đầu, nó là No.1 luôn chứ bác.Em chắc thức xem Race ... còn qualify thì xem lại Youtube Hightlight vậy. Em nghĩ Fer vẫn là 1 ứng cử viên vô địch rất sáng, đến thời điểm này em vẫn nhận định là 50-50 cho cả 2 Redbull và Ferr ...Team Tech của Fer sẽ cân chỉnh lại hợp lý hơn, cu Lec cũng phải nâng niu máy móc chứ ko đóng như phá đc ... team nào chả bị 1 bài học, vấn đề là bị trước hay bị sau thôi
Trung cấp k ăn thua, phải là Cao cấp hoặc Cử nhân bác ạ.Vài races đầu, nó là No.1 luôn chứ bác.
Giờ thì No.2 rồi, nhưng thực sự vẫn mạnh.
Nhìn Qualifying thì thấy.
Nhưng đội box wall của Ferrari nên cho sang ta đào tạo Trung cấp lý luận, may ra các ảnh đoán chiến thuật tốt hơn, bác ạ.
Hết bão rồi cụ ah.Túm lại, liệu sáng sớm thứ hai tới, nó có còn bão không bác, để tôi lọ mọ dậy ngó 1 cái??
Shjt.Hết bão rồi cụ ah.
Ferrari đang tính toán chiến thuật động cơ cho LEC để đỡ bị phạt ở các chặng sau thế này cụ ah:Quá đau cho anh cu Charles.
Kiểu gì hắn cũng sẽ bị grid penalty 2-3 lần nữa bác ạ.
Tất nhiên, 2 anh RedBull cũng sẽ dính, nhưng ít hơn.
Nhất là như hôm rồi ở Baku, 2 anh ấy chạy thong dong thế thì máy lâu hư lắm.
Đúng là đằng nào cũng bị phạt, thì họ để bị phạt 1 lần, P20, thay vì 2 lần P10.Ferrari đang tính toán chiến thuật động cơ cho LEC để đỡ bị phạt ở các chặng sau thế này cụ ah:
- Hôm qua FP1,2 thì Fer thay mới ICE, MGU-H, MGU-K, CE (không có Turbo mới).
- Hôm nay chạy FP3 và Qualify thì sẽ thay tiếp Turbo mới và 1 bộ PU (ICE, MGU-H, MGU-K, CE, ES) mới khác mục đích để dự trữ động cơ các chặng tiếp theo đỡ bị phạt. Với cách thay này thì LEC sẽ xuất phát cuối cùng ở ngày Racing.
Ferrari đang tính toán chiến thuật động cơ cho LEC để đỡ bị phạt ở các chặng sau thế này cụ ah:
- Hôm qua FP1,2 thì Fer thay mới ICE, MGU-H, MGU-K, CE (không có Turbo mới).
- Hôm nay chạy FP3 và Qualify thì sẽ thay tiếp Turbo mới và 1 bộ PU (ICE, MGU-H, MGU-K, CE, ES) mới khác mục đích để dự trữ động cơ các chặng tiếp theo đỡ bị phạt. Với cách thay này thì LEC sẽ xuất phát cuối cùng ở ngày Racing.
Trong F1 nhiều khi hy sinh cả wingman để kiếm thêm 1 điểm.Đúng là đằng nào cũng bị phạt, thì họ để bị phạt 1 lần, P20, thay vì 2 lần P10.