- Biển số
- OF-357778
- Ngày cấp bằng
- 11/3/15
- Số km
- 34,341
- Động cơ
- 680,802 Mã lực
Gặp trẻ con ở trỏng bác chịu khó cho kẹo nháVâng em sẽ chuyển lời của Doctor Thanh Ộp Phơ tới bà con Đan Lai
Gặp trẻ con ở trỏng bác chịu khó cho kẹo nháVâng em sẽ chuyển lời của Doctor Thanh Ộp Phơ tới bà con Đan Lai
Turn 1 là góc cua 90 độ các xe sẽ giảm tốc độ từ 280-290km/h xuống 175km/h, khu vực runoff tại turn 1 rất rộng nên sẽ giảm khả năng các xe va chạm với nhau.Turn 1 ntn thì sau depart sẽ có một số xe lao ra ngoài.
Em thấy các nhà báo F1 họ hào hứng ủng hộ Max giành wdc năm nay hơn Ham vì Max xứng đáng và có phong độ tốt hơn Ham mùa giải này. Ham đang hưởng lợi với 1 chiếc xe dominate từ sau chặng Thổ (chặng 16/22) đến giờ.Khán giả cũng 50/50 bác nhỉ?
Nếu thế thì pole sẽ oánh lái sang đè P2 thì P3 có cơ hội vượt lên.Pole gặp turn 1 sẽ phải phanh sớm để đè p2,
Đôi khi cũng không cần 2 tay đua này phải lao vào nhau mà chỉ cần 1 trong 2 tay đua đứng trên nhau sau đó cố tình cho 1 tay đua khác lao vào tường hoặc tạo ra SC khoảng 5-10 lap cuối cùng. Sau đó xe SC dẫn đường đến gần hết là xong, kiểu như vụ N. Piquet ở Singapore năm 2008.Ơ thế khả năng là Champions sẽ được xác định ngay sau Turn1 Lap1 các cụ nhờ
Giống phết
View attachment 6727837
vụ này là dàn dựng theo ý đồ của BriatoreĐôi khi cũng không cần 2 tay đua này phải lao vào nhau mà chỉ cần 1 trong 2 tay đua đứng trên nhau sau đó cố tình cho 1 tay đua khác lao vào tường hoặc tạo ra SC khoảng 5-10 lap cuối cùng. Sau đó xe SC dẫn đường đến gần hết là xong, kiểu như vụ N. Piquet ở Singapore năm 2008.
Có cụ ah. Cụ gửi thông tin liên hệ cho em vào inbox nhé.Cuối tuần này chặng cuối 2021 các anh có tổ chức off nữa không để em bám càng với ạ . Thanks,
Ôi trời nó làm nhọn hoắt như Ngói Đồng Tâm Long An thế kia bao giờ, định khuyến khích Combo ốp vỉa + bốc đầu phi ra ngoài lề đây màKerbs ở AbuDhabi thế này chắc tàn phá lốp còn hơn ở Qatar khi 4 xe bị nổ lốp do kerb
Cụ nào giải thích hộ sao họ làm nhọn thế ? Với tốc độ cao mà cua vào đây thì thủng ngay lốp ?Kerbs ở AbuDhabi thế này chắc tàn phá lốp còn hơn ở Qatar khi 4 xe bị nổ lốp do kerb
Ảnh này tại lối ra của turn 9 em nghĩ họ đưa hình kerb nhọn như kim tự tháp để hạn chế tay đua mở rộng bán kính cua chạy vào runoff để thoát nhanh hơn.Cụ nào giải thích hộ sao họ làm nhọn thế ? Với tốc độ cao mà cua vào đây thì thủng ngay lốp ?
cái track limits này rất dễ dính trap hoặc án phạtẢnh này tại lối ra của turn 9 em nghĩ họ đưa hình kerb nhọn như kim tự tháp để hạn chế tay đua mở rộng bán kính cua chạy vào runoff để thoát nhanh hơn.
Có lẽ chỗ này sẽ cảnh báo track limits. Chặng này chưa thấy thông báo track limits.
Bố cái thằng FIA, ko control được giờ quay sang dọa nạt :vChơi xấu là FIA trừ điểm nhé
No more kamakazi