Có kết quả của tin này chưa các cụ.
Vưng, mời bác.Bác để iem.
Thông tin từ RedBull thì chưa có, bác ạ.Chưa rõ thế nào cụ ạ. Phang vào tường theo kiểu ấy dễ hỏng hộp số lắm. Trục Lap của xe F1 cắm thẳng vào hộp số, va nhẹ vào cái là vỡ bánh răng số, thay hộp số thì lùi 5 bậc trên Grid
Em tua đi tua lại đoạn này thì thấy lap bên phải long sòng sọc lên rồi. Và ông mc cũng nói ngay đến việc thay hộp số sẽ mất 5 bậc trên grid, nói 2 lần liền. Hic,
Có khi nên thay cho bền, lùi xuống 8 thì phía trước gasly và peres sẽ nhường nhanh thôi, pace của RB hơn hẳn Mẹc
Em thấy có người nói Ok, Max biết va chạm chủ động dừng tránh hỏng hộp số. Nhưng cũng chưa biết đc
Thông tin từ RedBull thì chưa có, bác ạ.
Đêm qua, lúc 22h, thì dân tình nghe lỏm được là: Có vẻ Max không phải thay hộp số, mặc dù đúng là chỗ đó nhạy cảm.
Bài học của Leclerc có rồi. Nên anh Horner đã bẩu: Chẳng thà tụi tau mất 5 chỗ, còn hơn race rồi bơ vơ đi về.
Chết hay sống thì anh cu Max cũng phải dẫn điểm Lewis, trước trận final.
Với + 8 điểm, hắn làm được.
Làm thế nào được bác.Vụ này cần phải tính toán cẩn thận, đã có lần va rất nhẹ vào tường, quay lại đua vẫn ok, kiểm tra không có lỗi. Nhưng vào main Race thì đang đua hỏng hộp số. Cái này chắc các anh Technician của RB biết khá rõ ... với em thà lùi 5 vị trí Grid còn hơn đang chạy hỏng hộp số ... nhưng well high risk high return các cụ nhể
Hope for the best thôi bác.Bò sẽ không thay hộp số cho Max. Như vậy Max vẫn xuất phát ở P3, có vẻ mạo hiểm quá.
E check rồi. Có 114cm bác ợ.Vưng, mời bác.
Chi ni có Vòng 2 = Vòng 3 = 130cm thôi.