Nhanh hơn 30km/h thì ai đỡ đc.
Động cơ nó chạy có 4 races thì thoải mái bác ạ.Động cơ mới toanh thì mạnh chứ về sau có lẽ sẽ đuối dần thôi, đánh đổi lại độ bền, hi vọng trụ đc đến hết chặng cuối.
Lợi ra răng bác.Động cơ nó chạy có 4 races thì thoải mái bác ạ.
Dù sao thì engine của Lewis đang hơn của Max rồi.
Có cái chỗ Qatar mới này, thấy anh Max lợi hơn 1 tẹo về track.
Trừ đoạn thẳng ra, nơi top speed luôn là vấn đề với Max, các vòng cua còn lại khá chậm.Lợi ra răng bác.
Nếu mất 3 điểm này + 7 điểm nữa em nghĩ track tiếp theo sẽ có tông nhau.Cập nhật cùng các bác là, vụ Mercedes kiện Max, họ lùi ngày công bố sang thứ 6, hôm nay.
Có vẻ không ổn cho Max.
Nếu bị phạt => Max chắc sẽ bị phạt 5sec ==> mất P2 cho Bottas và vài điểm.
Thực ra, nó dở ở cái chỗ là: Nếu chú Max dự kiến sẽ bị phạt (5sec là khả năng cao nhất) ==> hắn sẽ pushing ác, để tạo khoảng cách tốt với Bottas ở P3, bảo vệ P2 của hắn.Nếu mất 3 điểm này + 7 điểm nữa em nghĩ track tiếp theo sẽ có tông nhau.
Ko thì F1 còn kém hấp dẫn hơn đua truck. Như chú Vet đã có hồi nói khi giới hạn mới về đ cơ: F1 giờ buồn hơn cả quán bar
Huỷ rồi cụ, ko có gì nữa cảCó kết luân vụ Max với Ham chưa vậy?
Huỷ rồi cụ, ko có gì nữa cả
Good for Max.FIA bác bỏ đơn kháng cáo của Merc liên quan giữa Ham và Max ở vòng 48 chặng đua Brazil tuần trước.
Thay máy (cũ) nữa vẫn được cụ ah nhưng bị phạt. Chỉ thay dc máy ở chặng Brazil (last element) thì mới k bị phạt.Good for Max.
Tôi đọc được, hôm nay anh Lewis được cho là chạy với máy cũ.
Máy nào thì Mercedes không công bố, tất nhiên.
Bác ththang cho hỏi là: Bây giờ là practice, không sao.
Đến khi vào Qualifying, có được thay máy nữa không nhỉ, máy cũ - tất nhiên?