- Biển số
- OF-53334
- Ngày cấp bằng
- 21/12/09
- Số km
- 1,826
- Động cơ
- 467,858 Mã lực
Ham vượt rồi
Ves bị cảnh cáo vì sàng qua lại trên đường thẳng, nhưng các anh BLV bảo cánh gió Ves..... vẫyChristian Horner gọi Michael Masi nói chuyện phải quấy .. .mấy ông K+ lại bảo FIA gọi Masi
Vầng em nghe đoạn ấy cũng buồn cười mấy anh K+ bị ám ảnh bởi cánh gióVes bị cảnh cáo vì sàng qua lại trên đường thẳng, nhưng các anh BLV bảo cánh gió Ves..... vẫy
Đánh gía 1 cách công bằng thì Ham ko hên hôm nay cụ ạ .. dù cho em ko thích thì vẫn quá nể và xe quá ngonNhọ nó vẫn hên từ trước đến nay.
Nhưng hôm nay nhà RB vẫn may vì Max k dính penalty, chứ dính penalty 2 quả rồi chắc nhường P2 cho Bot.
Xe Ham hôm nay quá vượt trội cụ nhỉ, về sa mạc có lẽ sẽ 50/50Đánh gía 1 cách công bằng thì Ham ko hên hôm nay cụ ạ .. dù cho em ko thích thì vẫn quá nể và xe quá ngon
Đánh gía 1 cách công bằng thì Ham ko hên hôm nay cụ ạ .. dù cho em ko thích thì vẫn quá nể và xe quá ngon
K SC thì ntn các cụ nhỉ?Xe Ham hôm nay quá vượt trội cụ nhỉ, về sa mạc có lẽ sẽ 50/50
nếu ko SC thì cơ hội cho Max cao hơn chút, nhưng với cái engine vượt trội của Mẹc hôm qua thì Ham kiểu gì cũng chiến mạnh thôiK SC thì ntn các cụ nhỉ?
Cái vụ anh Nicky Hayden này, bác nhắc tôi mới đọc.Đồng nghiệp cũ đã nghỉ, có người đã ra đi (Hayden) đám trẻ đáng tuổi con cháu, cả một trời kí ức
Anh Lewis hôm nay chạy khiếp thật. Tôi thì cho là, cái new engine nó đóng góp cỡ 51%.Đánh gía 1 cách công bằng thì Ham ko hên hôm nay cụ ạ .. dù cho em ko thích thì vẫn quá nể và xe quá ngon
Hehe, giờ thì RedBull còn mỗi hy vọng vậy thôi mà bác.Xe Ham hôm nay quá vượt trội cụ nhỉ, về sa mạc có lẽ sẽ 50/50
sau cú vượt MAX ở cuối đoạn thẳng và vào cua bị ku MAX ép ra ngoài, em thấy HAM sau đó chỉ theo sát và chờ MAX mắc sai lầm để vượt chứ ko kiểu bạo lực như trước đó, vì đằng nào số vòng đua còn lại vẫn còn dài. Thời điểm HAM vượt là MAX bị mắc sai lầm ở khúc cua nên bị chậm lại chút, chính vì vậy HAM có cơ hội vọt lên ngay giữa đoạn đường thẳng một cách an toàn.Anh Lewis hôm nay chạy khiếp thật. Tôi thì cho là, cái new engine nó đóng góp cỡ 51%.
Checo than thở: Tau giữ được 1 lap, và kể cả khi có sự hỗ trợ nhờ DRS của Max đi nữa, thì cũng chỉ giữ được 1-2 laps là cùng, rồi sẽ bị vượt.
Còn anh Max giữ được đến hơn chục laps, vậy là xuất sắc rồi.
Cú overtaking: Tôi thấy anh Lewis đâu có "vượt", mà đơn giản là đi nhanh hơn về bên phải cu Max, thế là xong.
Nhờ động cơ mới + DRS.
Hắn qua mặt Max trước cả khi vào cua.
Rồi Lewis nó cũng qua như thế thôi bác, đơn giản là top speed của nó quá vượt trội.sau cú vượt MAX ở cuối đoạn thẳng và vào cua bị cứ MAX ép ra ngoài, em thấy HAM sau đó chỉ theo sát và chờ MAX mắc sai lầm để vượt chứ ko kiểu bạo lực như trước đó vì đằng nào số lập cũng còn dài. Thời điểm HAM vượt là MAX bị mắc sai lầm ở khúc cua nên bị chậm lại chút, chính vì vậy HAM có cơ hội vọt lên ngay giữa đoạn đường thẳng một cách an toàn.