- Biển số
- OF-357778
- Ngày cấp bằng
- 11/3/15
- Số km
- 34,341
- Động cơ
- 680,802 Mã lực
E xem bập bõm thấy xe Mer hơn Bò nhiều?-E đoán trúng đc đoạn sau nhé?
Hoặc là cậu Bot mọi khi bị team phải nhịn ác quá
E xem bập bõm thấy xe Mer hơn Bò nhiều?-E đoán trúng đc đoạn sau nhé?
Ờ.-E đoán trúng đc đoạn sau nhé?
Lewis tính không vào pit bác ạ.Em thấy là team Mec cố chờ xem có thể thay sang slick tyre ko? Chấp nhận 50/50
Leclerc định ko pit, hắn còn hỏi team "lốp tao có thể chạy đến cuối race ko, team bảo ok chạy đi" và cụ biết rồi đấy, Pit xong chưa kịp làm nóng lốp thì Checo ăn mất P3 và Ham dí phía sau, khi nóng lốp rồi thì thu hẹp khoảng cách với Checo và bỏ xa Ham nhưng muộn quá, nói chung là chiến thuật của Fer cho Lec như mứt ấyCảm ơn bác.
Nhưng cuối cùng thì Lewis vẫn phải vô thay lốp.
Leclerc cũng thế.
Nhờ vậy, anh Checo ăn được P3.
Cậu Max mà pit tầm vòng 25-30 thì có cơ hội lên p1 k lão?Pit stops
Chặng này cũng khó, vì mãi Bot mới qua được Lec.Vì năm sau Bottas đi rồi, nên anh Toto gầm gừ dọa cắt lương, nó cũng đếch sợ nữa.
Đúng quy định, với pace xuất sắc như thế, Bottas sẽ kìm được Max lại, cho đến khi Lewis mò lên gần đến nơi.
K dc cụ ah. Xe Merc chặng này quá khác biệt so với các xe khác. Nếu track khô thì Merc nó chạy còn kinh khủng nữa cụ ah.Cậu Max mà pit tầm vòng 25-30 thì có cơ hội lên p1 k lão?
Chuẩn cụ, Xe Mẹc chặng này quá khủng với bò chứ nói gì đến team khác, may đường ướt Max mới có P2 đấy ko thì Ham nó ko tha đâuK dc cụ ah. Xe Merc chặng này quá khác biệt so với các xe khác. Nếu track khô thì Merc nó chạy còn kinh khủng nữa cụ ah.
Nên e nghĩ hôm nay Max P2 là tốt nhất rồi.
Công nhận p1 nó có lợi thế được dẫn dắt lựa chọn thời điểm pit. Cậu Max pit sớm thì lại dính traffic cụ nhỉ.K dc cụ ah. Xe Merc chặng này quá khác biệt so với các xe khác. Nếu track khô thì Merc nó chạy còn kinh khủng nữa cụ ah.
Nên e nghĩ hôm nay Max P2 là tốt nhất rồi.
Chạy vậy khác gì chạy lốp M hoặc S nhỉHôm nay chỉ có Ocon chạy 58 vòng k pit stop với bộ lốp inter. Sau khi về đích thì lốp thế này, rất nguy hiểm
Hôm nay chỉ có Ocon chạy 58 vòng k pit stop với bộ lốp inter. Sau khi về đích thì lốp thế này, rất nguy hiểm
Nom vẹt hết gai lốp thành lốp trơn luôn các cụ ơiChạy vậy khác gì chạy lốp M hoặc S nhỉ
chặng COTA thì xem GP thấy nó khá khù khoằm, dự ông nào ăn P1 thì dong xe về đích ngon lành cụ ạ3 chặng lợi thế của mẹc mà rb lại tối ưu rất tốt điểm số dù power thua xa.
2 tuần nữa ở Us các cụ nhận định track này xe nào ưu thế hơn, chứ đến Mex và Brazil thì rõ ràng lợi thế của RB rồi
Chặng Interlagos e nghĩ lợi thế của nhà Bò k rõ ràng vì đoạn thẳng dài quá, xe Mer cứ vượt cái rụp.3 chặng lợi thế của mẹc mà rb lại tối ưu rất tốt điểm số dù power thua xa.
2 tuần nữa ở Us các cụ nhận định track này xe nào ưu thế hơn, chứ đến Mex và Brazil thì rõ ràng lợi thế của RB rồi
Chẳng đến nỗi như mứt đâu bác.Leclerc định ko pit, hắn còn hỏi team "lốp tao có thể chạy đế cuối ko, team bảo ok chạy đi" và cụ biết rồi đấy, Pit xong chưa kịp làm nóng lốp thì Checo ăn mất P3 và Ham dí phía sau, khi nóng lốp rồi thì thu hẹp khoảng cách với Checo và bỏ xa Ham nhưng muộn quá, nói chung là chiến thuật của Fer cho Lec như mứt ấy
Ham cũng định chạy đến cuối hoặc chờ khô ráo đổi sang S hoặc M nhưng nó tính ko bằng trời tính, thay lốp xong mất Pace cáu loạn lên