- Biển số
- OF-53334
- Ngày cấp bằng
- 21/12/09
- Số km
- 1,828
- Động cơ
- 467,858 Mã lực
Norris chạy lốp C4 quá hay, bị Ham vượt mà vẫn bám được chứ k bị mất hút
Bác lại đá đểu tui hả.Để cho cu Nhọ chạy xe Aston Martin xem có hay được k cụ?
Phải k lão VW Golf nhể
Sau race này, tôi thấy là: Mercedes đã vượt qua được bất lợi từ Low rake, họ vẫn là số 1, với khoảng cách khá xa.
Với Red Bull và Max, ở mức độ nào đó có thể cạnh tranh tốt, cả đường khô và ướt, nhưng vẫn kém nhiều và vẫn cần những vụ Trời thương, như ở Imola vừa rồi.
Chí ít thì Qualifying, Red Bull đã ngang cơ Mercedes.
Thôi thì méo mó có hơn không bác ạ.Xe mer quá mạnh, ở các khúc cua là vô đối
Đoạn thẳng thì ko khác gì cứu hỏa
E nghĩ k dễ thế đâu lão?Thôi thì méo mó có hơn không bác ạ.
Chú Max vẫn còn khoảng cách với Lewis, nhưng khoảng cách này đã rất ngắn rồi.
Hy vọng có thêm chú Checo hỗ trợ, thì Max đôi lúc có thể đá mông Lewis 1 phát.
Còn cuối mùa, anh Nhọ lại có No. 8 thôi.
Sao phạt chậm vậy lão?Rai bị phạt penalty 30s sau chặng đua nên Ocon P9 và Alo P10, cả 2 tay đua của Alpine đều có điểm chặng này
Mới có 2 races, khó chém lắm.E nghĩ k dễ thế đâu lão?
E thấy Max lái lụa hơn Ham í chớ.Mới có 2 races, khó chém lắm.
Nhưng Qualifying đã cho thấy 2 lần: Max không kém Lewis.
Còn chạy racing pace thì Mercedes hơn đứt, với những track như Imola hay Spa.
Đúng là Nhọ hên hơn.E thấy Max lái lụa hơn Ham í chớ.
Ham chỉ đỏ hơn thôi
1-2-3-4Bảng xếp hạng thứ tự điểm các tay đua top 10 sau 2 chặng đua
Tôi là fan của Vettel, từ hồi xửa xưa hắn ở Red Bull.1-2-3-4
1-4-3-2
Năm nay Top4 Constructor định hình sớm quá, tạm thời Ferarri suôn sẻ, thở phào rồi nhé cụ VW Golf hehe
After race là 30s cụ ah.Sao phạt chậm vậy lão?
Mà lúc phạt 5s, lúc 10s lúc 30s là sao lão
Chú Rai này k được để ý thà chịu phạt cho nổi lên hay sao í.After race là 30s cụ ah.
Tiền xăng cộ cho các team tính ntn cụ ?Hôm qua thì tất cả 10 đội, FIA và F1 đã đạt được thỏa thuận thiết lập thể thức mới Sprint Qualifying (vòng loại nước rút) cho 3 chặng đua năm 2021 bao gồm 02 chặng đua ở Châu Âu và 01 chặng đua ngoài Châu Âu, 3 địa điểm này sẽ được F1 thông báo sau. Dự kiến 2 chặng đua ở Châu Âu chạy theo thể thức mới là Đá Bạc và Monza.
Như vậy, vị trí xuất phát thứ tự tay đua chính thức vào main race (Chủ nhật) thì phải lấy kết quả chạy Sprint Qualifying. Một hình thức Qualifying mới rất hay chạy trong 100km (khoảng 25-30 phut) không pit, tức là thể hiện trình độ, kinh nghiệm, tốc độ tốt nhất trong 100km. Ngoài ra, Top 3 về đích sẽ được bonus thêm điểm theo thứ tự 3-2-1 point.
Với thể thức mới này thì 1 chặng đua sẽ hấp dẫn trong cả 3 ngày liên tục chứ không chán ngắt như các thể thức trước đây chỉ hấp dẫn nhất Qualifying vào thứ 7 và Race vào chủ nhật.
Format lịch chạy 3 ngày cuối tuần theo thể thức mới:
1- FP1 chạy 60 phút vào thứ 6 (2 bộ lốp tự lựa chọn)
2- Qualifying vào thứ 6 để sets grid cho Sprint Qualifying cho ngày thứ 7. Cũng chạy Q1, Q2, Q3 như thông thường (5 bộ lốp mềm)
3. FP2 chạy 60 phút vào thứ 7 (1 bộ lốp tự lựa chọn)
4. Sprint Qualifying vào thứ 7. Chạy trong 100km không được pit stop, được sử dụng DRS (2 bộ lốp tự lụa chọn)
5. Race full Distance như bình thường (2 bộ lốp còn lại)
Note: tổng số bộ lốp các tay đua sẽ có là 12 bộ theo thể thức mới (giảm đi 01 bộ so với hiện tại).
Khó nhề.4. Sprint Qualifying vào thứ 7. Chạy trong 100km không được pit stop, được sử dụng DRS (2 bộ lốp tự lụa chọn)
Iem thấy giờ cứ cho đổ xăng on-race trở lại, tức thì là công bằng nhấtKhó nhề.
Tôi thấy: Nếu chạy km = appr 30 laps, thì gần như chỉ dùng lốp Medium thôi.
Trong khi ý nghĩa của Sprint là nhanh nhất có thể, thì nên xài độ 50-60km, và như thế có thể dùng lốp Soft.
Sao cho, nó vượt qua khả năng chịu đựng của lốp Soft 1 chút, các bên sẽ phải lựa chọn:
- Lốp Soft, nhưng vài vòng cuối, lốp này sẽ không còn grip - tức là phải ngớt ga một chút.
- Lốp Medium, chậm hơn trên mọi vòng, và ổn định.
Nhưng xét cho cùng, cái này anh Lewis và cả Mercedes lại hưởng lợi.
Tôi thì đề nghị: Khi chạy Qualiying và Racing: Ta đổ ra track độ 100 tấn nước.