[Funland] Formula 1 - 2021

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,025
Động cơ
727,952 Mã lực
-Hôm nay e thấy cu Max phát biểu chỉ trích cu Nhọ là đâm tôi suýt chết mà ko 1 lời xin lỗi, vẫn ăn mừng nv là thiếu tôn trọng và ko fair? E thấy hài nhất là khi depart với Max thì cu Nhọ hung hãn thế, đến khi depart với Lec thì hiền vãi? :((
Với đối thủ chính, phải gấu là đúng roài bác.
Tôi thấy cú restart cũng vẫn vậy.

Còn việc Lewis thắng sau mấy vòng và sân nhà, hắn phải tỏ vẻ này kia là chuẩn rồi. Thuộc bài thế là ngon.
 

November Rains

Xe điện
Biển số
OF-400679
Ngày cấp bằng
11/1/16
Số km
2,668
Động cơ
253,245 Mã lực


Em chỉ thích chơi link từ chính chủ, mời các cụ thẩm 2 clip trên.

Đối với em, Ham thực sự rất bựa trong những pha này, phanh muộn để understeer theo chủ đích nhằm lấy phần cứng ở mũi xe mình tông vào phần rất nhạy cảm ở đuôi xe đối thủ. Ham tinh vi ở chỗ hắn cố tình phanh muộn, rồi khi vào cua là cố oánh cho hết lái ra điều tau đã cố hết sức nhưng cái xe nó cứ trôi tau chịu. Ở những tình huống này xe ăn loz (sorry các cụ) sẽ là xe đằng trước, nhẹ thì xoay, nặng thì bay lốp vì ăn carbon của xe Ham. Em cho rằng cái này đã được Ham tính toán kỹ lưỡng, rằng phần nào sẽ chạm vào phần nào,ở góc nào, khiến cho việc gãycàng trước của Ham là không thể xảy ra, càng không thể xoay ngang xeđược vìđang understeer bỏ mẹ ra.Có chăng bay tícánh góc, performance mấtđi thì mình bù lại bằng sự trâu chó của con xe thôi xá gì.

Ham được cho là đã huỷ hoại Albon, ấy là người ta nghĩ thế, còn em cho rằng Albon chưa thực sự bản lĩnh, và giờ Ham đang chơi bài này với Ver?

Xem lại recap race hôm qua các cụ sẽ thấy, với cùng tình huống đó, với Lec, với bộ lốp cũ hơn, Ham ôm cua rất gon vào trong, còn Lec thì vẫn cắt mặt thôi, đơn giản vì racing line của xe phía trên nó như vậy, nhưng sau Lec sợ vãi đái chợt nhận ra phải té ra ngoài lề.

Còn rất nhiều lần Ham chơi bài tâm lý với Vet, khiến Vet đã từng cáu điên và đem xe lên tông mẹ vào xe Ham, mặc dù là cái đó do Vet không để ý, nhưng nó là sự nén lại của rất nhiều lần trước đó.

Race hôm qua còn khiến em cáu ở đội trọng tài, 10s, không phải 10s stop n go??? Nó khác nhau các cụ nhé.

Công nhận Ham lắm tài, tài nhất là biết phán đoán đội nào ngon để mà nhảy vào, tài nhì là làm chính trị, tài tiếp là chơi bẩn. Còn lái như Ham thì khối người làm được. Ai yêu Ham cứ yêu, em không yêu nổi.
Race hôm qua còn khiến em cáu ở đội trọng tài, 10s, không phải 10s stop n go??? Nó khác nhau các cụ nhé.

đây chính là lí do mà hắn vào pits rồi vẫn ra ung dung p5, em với cụ VW Golf cứ mặc nhiên là hắn sẽ rơi top 19-20 để bem nhau với Checco, ai dè....

hôm qua Lec cũng bị giật mình với cách lái đấy và kết quả là gì thì đã rõ.
 

SuperDreamII

Xe tải
Biển số
OF-78176
Ngày cấp bằng
18/11/10
Số km
310
Động cơ
421,434 Mã lực


Em chỉ thích chơi link từ chính chủ, mời các cụ thẩm 2 clip trên.

Đối với em, Ham thực sự rất bựa trong những pha này, phanh muộn để understeer theo chủ đích nhằm lấy phần cứng ở mũi xe mình tông vào phần rất nhạy cảm ở đuôi xe đối thủ. Ham tinh vi ở chỗ hắn cố tình phanh muộn, rồi khi vào cua là cố oánh cho hết lái ra điều tau đã cố hết sức nhưng cái xe nó cứ trôi tau chịu. Ở những tình huống này xe ăn loz (sorry các cụ) sẽ là xe đằng trước, nhẹ thì xoay, nặng thì bay lốp vì ăn carbon của xe Ham. Em cho rằng cái này đã được Ham tính toán kỹ lưỡng, rằng phần nào sẽ chạm vào phần nào,ở góc nào, khiến cho việc gãycàng trước của Ham là không thể xảy ra, càng không thể xoay ngang xeđược vìđang understeer bỏ mẹ ra.Có chăng bay tícánh góc, performance mấtđi thì mình bù lại bằng sự trâu chó của con xe thôi xá gì.

Ham được cho là đã huỷ hoại Albon, ấy là người ta nghĩ thế, còn em cho rằng Albon chưa thực sự bản lĩnh, và giờ Ham đang chơi bài này với Ver?

Xem lại recap race hôm qua các cụ sẽ thấy, với cùng tình huống đó, với Lec, với bộ lốp cũ hơn, Ham ôm cua rất gon vào trong, còn Lec thì vẫn cắt mặt thôi, đơn giản vì racing line của xe phía trên nó như vậy, nhưng sau Lec sợ vãi đái chợt nhận ra phải té ra ngoài lề.

Còn rất nhiều lần Ham chơi bài tâm lý với Vet, khiến Vet đã từng cáu điên và đem xe lên tông mẹ vào xe Ham, mặc dù là cái đó do Vet không để ý, nhưng nó là sự nén lại của rất nhiều lần trước đó.

Race hôm qua còn khiến em cáu ở đội trọng tài, 10s, không phải 10s stop n go??? Nó khác nhau các cụ nhé.

Công nhận Ham lắm tài, tài nhất là biết phán đoán đội nào ngon để mà nhảy vào, tài nhì là làm chính trị, tài tiếp là chơi bẩn. Còn lái như Ham thì khối người làm được. Ai yêu Ham cứ yêu, em không yêu nổi.
Em nghĩ nó là tai nạn thông thường trong đua xe thôi cụ ạ. Chứ với tốc độ cao và ngồi thấp vậy khó tính toán chính xác được va chạm phần nào, chưa kể là tai nạn có thể chính bản thân mình cũng gặp nguy hiểm nên chẳng ai cố ý gây tai nạn đâu cụ.
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,025
Động cơ
727,952 Mã lực
Race hôm qua còn khiến em cáu ở đội trọng tài, 10s, không phải 10s stop n go??? Nó khác nhau các cụ nhé.

đây chính là lí do mà hắn vào pits rồi vẫn ra ung dung p5, em với cụ VW Golf cứ mặc nhiên là hắn sẽ rơi top 19-20 để bem nhau với Checco, ai dè....

hôm qua Lec cũng bị giật mình với cách lái đấy và kết quả là gì thì đã rõ.
Không phải đâu bác.
Cá nhân tôi không xử phạt lỗi đó của Lewis.

Tôi tưởng là nó bị hỏng mũi ==> phải thay, trong khi vẫn đua ==> P20 là chắc chắn.
Tương tự như khi vô pitlane, xe phải vá víu tạm bợ, mình đã hy vọng, xe nó hỏng nặng ==> sẽ phải thay ở vài vòng kế tiếp.
Thực tế, hư hại là không nhiều, thậm chí hắn không buồn thay wings.

Đấy là cái Số đỏ của hắn.
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,025
Động cơ
727,952 Mã lực

Toto Wolff gửi... email cho trọng tài trong cuộc đua??? Nghe giọng ông trọng tài... như kiểu nghe thấy boss của mình ấy, kể cả là người nghe không biết tiếng, cũng có thể đoán được thái độ.

Thôi thì cũng phải hiểu cho trọng tài... không thì lấy gì nuôi vợ con @@
Đấy là Michael Masi bác ạ, Race director, nếu tôi không nhầm
Và anh Toto không phải boss của hắn.

Btw, xử phạt là việc của bên Tòa án, tức là bên Commissare, anh Masi không can thiệp được, kể cả khi anh nắm được cái Bản chất huyền thoại nào đó.

RedBull đang dọa sẽ kiện lên Tòa, bác ạ.
 

thanh040506

Xe trâu
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
34,259
Động cơ
675,332 Mã lực
-Hôm nay e thấy cu Max phát biểu chỉ trích cu Nhọ là đâm tôi suýt chết mà ko 1 lời xin lỗi, vẫn ăn mừng nv là thiếu tôn trọng và ko fair? E thấy hài nhất là khi depart với Max thì cu Nhọ hung hãn thế, đến khi depart với Lec thì hiền vãi? :((
Khôn lõi đấy cụ. K chỉ là may mắn đâu☺
 

thanh040506

Xe trâu
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
34,259
Động cơ
675,332 Mã lực


Em chỉ thích chơi link từ chính chủ, mời các cụ thẩm 2 clip trên.

Đối với em, Ham thực sự rất bựa trong những pha này, phanh muộn để understeer theo chủ đích nhằm lấy phần cứng ở mũi xe mình tông vào phần rất nhạy cảm ở đuôi xe đối thủ. Ham tinh vi ở chỗ hắn cố tình phanh muộn, rồi khi vào cua là cố oánh cho hết lái ra điều tau đã cố hết sức nhưng cái xe nó cứ trôi tau chịu. Ở những tình huống này xe ăn loz (sorry các cụ) sẽ là xe đằng trước, nhẹ thì xoay, nặng thì bay lốp vì ăn carbon của xe Ham. Em cho rằng cái này đã được Ham tính toán kỹ lưỡng, rằng phần nào sẽ chạm vào phần nào,ở góc nào, khiến cho việc gãycàng trước của Ham là không thể xảy ra, càng không thể xoay ngang xeđược vìđang understeer bỏ mẹ ra.Có chăng bay tícánh góc, performance mấtđi thì mình bù lại bằng sự trâu chó của con xe thôi xá gì.

Ham được cho là đã huỷ hoại Albon, ấy là người ta nghĩ thế, còn em cho rằng Albon chưa thực sự bản lĩnh, và giờ Ham đang chơi bài này với Ver?

Xem lại recap race hôm qua các cụ sẽ thấy, với cùng tình huống đó, với Lec, với bộ lốp cũ hơn, Ham ôm cua rất gon vào trong, còn Lec thì vẫn cắt mặt thôi, đơn giản vì racing line của xe phía trên nó như vậy, nhưng sau Lec sợ vãi đái chợt nhận ra phải té ra ngoài lề.

Còn rất nhiều lần Ham chơi bài tâm lý với Vet, khiến Vet đã từng cáu điên và đem xe lên tông mẹ vào xe Ham, mặc dù là cái đó do Vet không để ý, nhưng nó là sự nén lại của rất nhiều lần trước đó.

Race hôm qua còn khiến em cáu ở đội trọng tài, 10s, không phải 10s stop n go??? Nó khác nhau các cụ nhé.

Công nhận Ham lắm tài, tài nhất là biết phán đoán đội nào ngon để mà nhảy vào, tài nhì là làm chính trị, tài tiếp là chơi bẩn. Còn lái như Ham thì khối người làm được. Ai yêu Ham cứ yêu, em không yêu nổi.
Công nhận. 10s phải thực hiện ngay nó khác 10s khi pit☺
Qua Max out thì án phạt cho Ham là quá nhẹ☺
 

thanh040506

Xe trâu
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
34,259
Động cơ
675,332 Mã lực
Em nghĩ nó là tai nạn thông thường trong đua xe thôi cụ ạ. Chứ với tốc độ cao và ngồi thấp vậy khó tính toán chính xác được va chạm phần nào, chưa kể là tai nạn có thể chính bản thân mình cũng gặp nguy hiểm nên chẳng ai cố ý gây tai nạn đâu cụ.
Có cơ hội loại đối thủ mà k cố tình á☺
 

thanh040506

Xe trâu
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
34,259
Động cơ
675,332 Mã lực
Không phải đâu bác.
Cá nhân tôi không xử phạt lỗi đó của Lewis.

Tôi tưởng là nó bị hỏng mũi ==> phải thay, trong khi vẫn đua ==> P20 là chắc chắn.
Tương tự như khi vô pitlane, xe phải vá víu tạm bợ, mình đã hy vọng, xe nó hỏng nặng ==> sẽ phải thay ở vài vòng kế tiếp.
Thực tế, hư hại là không nhiều, thậm chí hắn không buồn thay wings.

Đấy là cái Số đỏ của hắn.
E nghĩ F1 cũng có yếu tố sân nhà lão nhể.
 

thanh040506

Xe trâu
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
34,259
Động cơ
675,332 Mã lực

Toto Wolff gửi... email cho trọng tài trong cuộc đua??? Nghe giọng ông trọng tài... như kiểu nghe thấy boss của mình ấy, kể cả là người nghe không biết tiếng, cũng có thể đoán được thái độ.

Thôi thì cũng phải hiểu cho trọng tài... không thì lấy gì nuôi vợ con @@
K công bằng nó mất ý nghĩa đi chứ.
Nhìn cậu Nhọ nhơn nhơn thấy ghét☺
 

ththang

Xe lăn
Biển số
OF-28482
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
10,859
Động cơ
575,306 Mã lực
VW Golf gà nhà cụ này. Gương người tốt việc tốt.
Sáng ngày T2 chưa về nhà mà ở lại dọn dẹp rác trên khán đài. Hôm qua lượng khán giả cũng kỷ lục 356.000 người.
Vet 2.jpg


Vet 1.jpg
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,025
Động cơ
727,952 Mã lực


Em chỉ thích chơi link từ chính chủ, mời các cụ thẩm 2 clip trên.

Đối với em, Ham thực sự rất bựa trong những pha này, phanh muộn để understeer theo chủ đích nhằm lấy phần cứng ở mũi xe mình tông vào phần rất nhạy cảm ở đuôi xe đối thủ. Ham tinh vi ở chỗ hắn cố tình phanh muộn, rồi khi vào cua là cố oánh cho hết lái ra điều tau đã cố hết sức nhưng cái xe nó cứ trôi tau chịu. Ở những tình huống này xe ăn loz (sorry các cụ) sẽ là xe đằng trước, nhẹ thì xoay, nặng thì bay lốp vì ăn carbon của xe Ham. Em cho rằng cái này đã được Ham tính toán kỹ lưỡng, rằng phần nào sẽ chạm vào phần nào,ở góc nào, khiến cho việc gãycàng trước của Ham là không thể xảy ra, càng không thể xoay ngang xeđược vìđang understeer bỏ mẹ ra.Có chăng bay tícánh góc, performance mấtđi thì mình bù lại bằng sự trâu chó của con xe thôi xá gì.

Ham được cho là đã huỷ hoại Albon, ấy là người ta nghĩ thế, còn em cho rằng Albon chưa thực sự bản lĩnh, và giờ Ham đang chơi bài này với Ver?

Xem lại recap race hôm qua các cụ sẽ thấy, với cùng tình huống đó, với Lec, với bộ lốp cũ hơn, Ham ôm cua rất gon vào trong, còn Lec thì vẫn cắt mặt thôi, đơn giản vì racing line của xe phía trên nó như vậy, nhưng sau Lec sợ vãi đái chợt nhận ra phải té ra ngoài lề.

Còn rất nhiều lần Ham chơi bài tâm lý với Vet, khiến Vet đã từng cáu điên và đem xe lên tông mẹ vào xe Ham, mặc dù là cái đó do Vet không để ý, nhưng nó là sự nén lại của rất nhiều lần trước đó.

Race hôm qua còn khiến em cáu ở đội trọng tài, 10s, không phải 10s stop n go??? Nó khác nhau các cụ nhé.

Công nhận Ham lắm tài, tài nhất là biết phán đoán đội nào ngon để mà nhảy vào, tài nhì là làm chính trị, tài tiếp là chơi bẩn. Còn lái như Ham thì khối người làm được. Ai yêu Ham cứ yêu, em không yêu nổi.
Tôi thấy ở xe F1, có mỗi 1 chỗ khá "cứng cáp" để ủi đối thủ: hộp tản nhiệt ngay cạnh pilot, cái đó khá cứng, và có bẹp 1 chút cũng không sao.
Thế nên, cái trò cài đồng nghiệp, lại đem bánh trước của mình ra cài, risky phết bác ạ.
Rất nhiều Turn 1, các xe đè nhau, chạm khẽ là mất cái wings rồi.
Còn anh Lewis, lấy ngay wings của mình đâm vào Max, mà nó không gãy, cũng là 1 kỳ tích.
Hay, nó gia cố thép ở đó?
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,025
Động cơ
727,952 Mã lực
Lão thấy a Horner nộp đơn kiện chưa?
1 option có thể như này:
Các thanh tra thấy rằng (ở pitlane), mũi Lewis phải vá víu, và tin là, hắn phải vô thay wings, trong vài vòng tới.
Khi đó, chắc chắn hắn rơi về P20, một hình phạt quá đủ.
Còn nếu vẫn phạt "go through" thay vì 10sec, ví dụ thế ==> Lewis sẽ bị "phạt 2 lần", nếu hắn phải thay front wings.
Cũng hơi oan, tôi thừa nhận vậy.


Các thanh tra đã sai, hậu quả thì ta vừa thấy xong.
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,025
Động cơ
727,952 Mã lực
À em biết ông trong radio là ai mà cụ, em cứ gọi chung là trọng tài, vì quyền to, ảnh hưởng đến quyết định phạt trong race, và cũng chả tự dưng Wolff đi alô cho hắn ngay tắp lự.

Nhà bò kiện là đúng rồi, vì chắc chắn thay PU.
Compromise có thể là: anh RedBull được thay máy mà không bị phạt - không được tính là 1 new unit.
Nhưng như thế, sẽ ảnh hưởng tới các teams khác.
Đành đợi thôi bác ạ.

Tệ nhất (tốt nhất đối với RedBull) là: Họ phạt Lewis 1 race.
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,025
Động cơ
727,952 Mã lực
Thì em chẳng nói rằng Ham đã nghiên cứu rất kỹ và có kế hoạch cả mà cụ, từ chỗ nào hy sinh được, tỉ lệ hy sinh của mình và địch, từ góc đặt bánh khi va chạm vào bánh xe địch, mọi thứ đều có thể tính toán. Các cụ thấy nó nhanh vèo vèo nghĩ nó ko tính đc thôi, nhưng ngồi trên xe thì nó khác, thấy sắp chạm thì bẻ lái 1 góc chẳng hạn, nó không gây gãy trục trước được, hỏng cánh thì dĩ nhiên rồi.

Em thì nghĩ rằng mất ít carbon ở cánh trước phía góc nó không ảnh hưởng nhiều như mất ít ở cái chỗ cạnh pilot đâu cụ, vì cái chỗ ấy nó liên quan đến diffuser phía sau ấy.
Không tính được hết như thế đâu bác. Vì cái thằng địch, nó có đứng yên cho bác tông đâu, nó cũng ưỡn ẹo lắm.

Kiểu: Thế này mài sẽ bay (0 điểm) còn tau tệ lắm là thay wings.
Nếu tính toán như thế, nó phải tính ở lap 45/70, ví dụ thế, vì lúc đó nó có GAP với tụi đi sau, hạn chế phần nào thiệt hại.

Còn ngay lap 1, kể cả bác "thắng địch", cũng cực dễ dẫn đến gãy wings, và bác về P20.
May ra được 2-3 điểm.
 

ducan

Xe tăng
Biển số
OF-2825
Ngày cấp bằng
18/12/06
Số km
1,936
Động cơ
581,000 Mã lực
Thì em chẳng nói rằng Ham đã nghiên cứu rất kỹ và có kế hoạch cả mà cụ, từ chỗ nào hy sinh được, tỉ lệ hy sinh của mình và địch, từ góc đặt bánh khi va chạm vào bánh xe địch, mọi thứ đều có thể tính toán. Các cụ thấy nó nhanh vèo vèo nghĩ nó ko tính đc thôi, nhưng ngồi trên xe thì nó khác, thấy sắp chạm thì bẻ lái 1 góc chẳng hạn, nó không gây gãy trục trước được, hỏng cánh thì dĩ nhiên rồi.

Em thì nghĩ rằng mất ít carbon ở cánh trước phía góc nó không ảnh hưởng nhiều như mất ít ở cái chỗ cạnh pilot đâu cụ, vì cái chỗ ấy nó liên quan đến diffuser phía sau ấy.
cụ nói như thể ta đang lái xe tốc độ 40km/h ấy nhỉ
 

thanh040506

Xe trâu
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
34,259
Động cơ
675,332 Mã lực
Compromise có thể là: anh RedBull được thay máy mà không bị phạt - không được tính là 1 new unit.
Nhưng như thế, sẽ ảnh hưởng tới các teams khác.
Đành đợi thôi bác ạ.

Tệ nhất (tốt nhất đối với RedBull) là: Họ phạt Lewis 1 race.
Mặc dù khó nhưng e vote cho cách phạt này.
 
  • Vodka
Reactions: VBA

thanh040506

Xe trâu
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
34,259
Động cơ
675,332 Mã lực
1 option có thể như này:
Các thanh tra thấy rằng (ở pitlane), mũi Lewis phải vá víu, và tin là, hắn phải vô thay wings, trong vài vòng tới.
Khi đó, chắc chắn hắn rơi về P20, một hình phạt quá đủ.
Còn nếu vẫn phạt "go through" thay vì 10sec, ví dụ thế ==> Lewis sẽ bị "phạt 2 lần", nếu hắn phải thay front wings.
Cũng hơi oan, tôi thừa nhận vậy.


Các thanh tra đã sai, hậu quả thì ta vừa thấy xong.
Các thanh tra sai có bị xừ lý gì k lão.
Hay giống bên ta, kiểm điểm rút kinh nghiệm ạ☺
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top