Em ví dụ:
Trường hợp 1: em chở con đi chầm chậm >20kmh trong khu dân cư mới để tìm địa chỉ, đường rộng chừng 5m thôi, em đi sát phía phải, phía đối diện có 1 oto đang đỗ, phía ngoài oto có một người đi bộ ngược chiều với hướng em đi, người đấy cách xe em chừng 40cm nên đối với tốc độ đấy, với người lx thì nó là an toàn nhưng xe đã kích hoạt ES ... sựt sựt két, gần đứng. Bản thân em cũng bị giật mình
TH2: phố đông, em chạy chừng 30kmh, phía đối diện có xe đang di chuyển tới, cách xe em chừng 50cm; phía bên phải xe em thì có 1 mợ đi xe máy ngược chiều, cách xe em chừng 40cm (tức là em lọt vào giữa 2 xe ngược chiều với xe em). Tất cả là an toàn đối với lx nhưng nó cũng kích hoạt ES.
Các trường hợp trên nếu có xe máy hoặc oto bám sát xe em thì xe em dễ bị thông ass.
.
Còn ES kích hoạt nhẹ, mớm phanh khi phát hiện có xe đối đầu hoặc vào bùng binh gặp xe phía trước thì rất nhiều. Cái này thì không sao, quen rồi thấy bình thường và yên tâm.