CHuyện là thế này các bác ạ, hôm trước lễ, em đem con Escape qua bảo hành bên Ford Đà Lạt. Sau khi thay 2 cục cao su và 02 thanh giằng trước hết 3,1 triệu thì em hỏi muốn bắt cái chắn mưa cho các cửa xe. Sau khi báo giá là 900k, em ok vì nghĩ rằng hàng chính hãng chắc giá cao vậy. Ai ngờ chút sau về ghé bắt cái sub thì mới biết Ford Đà Lạt mới cho người qua cửa hàng này mua bộ chắn mưa với giá chỉ 200k, họ đem một bộ khác ra để mình so sánh thì đúng là giống y bộ mà Ford lắp cho mình.
Điên quá, em gọi cho Ford để hỏi sao chém khách đẹp vậy thì nó nói là hàng chính hãng nên giá cao, em mới nói vậy để tui đem bộ 200k ngoài cừa hàng vào để so sánh thì nó cứng lưỡi, lại nói là đồ chơi xe hơi thì giá vô chừng lắm, anh không thích thì trả lại.
Em tiếp tục gọi cho Ford Việt nam để phản ánh. Sau khi Ford Việt nam gọi lên Ford Đà Lạt thì tụi nó lấp liếm là đã báo là không phải hàng chính hãng và khách hàng đã đồng ý giá cả trước (thực tế thì tụi nó nói với em là hàng chính hãng, chờ chút để lấy ở kho lên). Em điên tập 2, đề nghị được gặp mặt đối chứng. Một lục sau thì giám đốc Ford Đà Lạt gọi điện xin lỗi, nói là do sơ suất của bộ phận báo giá và kỹ thuật viên. Em nói là anh kinh doanh thì đương nhiên phải có lợi luận, nhưng mua một và bán 5 như vậy, đồng thời không thành thật về nguồn gốc của hàng hoá với khách hàng thì phải gọi là lừa đảo chứ không phải kinh doanh.
Đến chiều thì Ford Việt Nam gọi điện và tiếp tục xin lỗi, đồng thời hỏi em là có tiếp tục khiếu nại gì về việc này nữa không. Em nghĩ là đằng nào nó cũng có lời xin lỗi rồi nên cũng không muốn nói đến nữa, stop cho rồi, coi như bài học cho mình, lần sau cạch mặt nó ra.
Qua vụ này, các bác cho em hỏi là việc em bị chém đẹp như vậy là bình thường hay không ạ? Và việc ra ngoài mua đồ dỏm để bán cho khách với giá đồ xịn thì có nên xem đây là hành vi lừa dối khách hàng không? Mặc dù đã xin lỗi nhưng em nghĩ nếu cứ im lặng thì sẽ còn nhiều khách hàng gà mờ như em bị chém theo kiểu này nữa, nhất là với những món đồ có giá trị cao hơn.
Điên quá, em gọi cho Ford để hỏi sao chém khách đẹp vậy thì nó nói là hàng chính hãng nên giá cao, em mới nói vậy để tui đem bộ 200k ngoài cừa hàng vào để so sánh thì nó cứng lưỡi, lại nói là đồ chơi xe hơi thì giá vô chừng lắm, anh không thích thì trả lại.
Em tiếp tục gọi cho Ford Việt nam để phản ánh. Sau khi Ford Việt nam gọi lên Ford Đà Lạt thì tụi nó lấp liếm là đã báo là không phải hàng chính hãng và khách hàng đã đồng ý giá cả trước (thực tế thì tụi nó nói với em là hàng chính hãng, chờ chút để lấy ở kho lên). Em điên tập 2, đề nghị được gặp mặt đối chứng. Một lục sau thì giám đốc Ford Đà Lạt gọi điện xin lỗi, nói là do sơ suất của bộ phận báo giá và kỹ thuật viên. Em nói là anh kinh doanh thì đương nhiên phải có lợi luận, nhưng mua một và bán 5 như vậy, đồng thời không thành thật về nguồn gốc của hàng hoá với khách hàng thì phải gọi là lừa đảo chứ không phải kinh doanh.
Đến chiều thì Ford Việt Nam gọi điện và tiếp tục xin lỗi, đồng thời hỏi em là có tiếp tục khiếu nại gì về việc này nữa không. Em nghĩ là đằng nào nó cũng có lời xin lỗi rồi nên cũng không muốn nói đến nữa, stop cho rồi, coi như bài học cho mình, lần sau cạch mặt nó ra.
Qua vụ này, các bác cho em hỏi là việc em bị chém đẹp như vậy là bình thường hay không ạ? Và việc ra ngoài mua đồ dỏm để bán cho khách với giá đồ xịn thì có nên xem đây là hành vi lừa dối khách hàng không? Mặc dù đã xin lỗi nhưng em nghĩ nếu cứ im lặng thì sẽ còn nhiều khách hàng gà mờ như em bị chém theo kiểu này nữa, nhất là với những món đồ có giá trị cao hơn.