- Biển số
- OF-61843
- Ngày cấp bằng
- 14/4/10
- Số km
- 5,551
- Động cơ
- 467,368 Mã lực
cụ cho em xin số nhé, mà tốt hơn là sang bên box bán xe ấy cụ à.Hic! Nhà em đang có 1 em Transit mua tháng 9/2010 đây! Nhưng mà h đang muốn bán! Có bác nào quan tâm không?
cụ cho em xin số nhé, mà tốt hơn là sang bên box bán xe ấy cụ à.Hic! Nhà em đang có 1 em Transit mua tháng 9/2010 đây! Nhưng mà h đang muốn bán! Có bác nào quan tâm không?
cụ cho em xin số nhé, mà tốt hơn là sang bên box bán xe ấy cụ à.
Em nói là có thương lượng mà! Bác này định không ăn được thì đạp cho hôi đấy phải không?Cụ ý định bán 670tr đấy, cụ có mấu không
Cụ biết tại sao không,vì hãng đã limit nó ở mức 125km/h thế nên cho dù cụ mồi kiểu gì kịch ga cũng chỉ đạt 130km/h mà thôi.Còn nếu cụ rút cầu chì hộp đen hoặc vào hãng để maximum 165 thì em đảm bảo với cụ Transit điều hòa nóc chả ai vượt được.Cụ nói thế nào chứ Sprinter 313 động cơ 95KW và đạt 129HP lại chạy kém hơn TS 88KW và 101 HP thì quá vô lý.Chứ ở ngoài HN này nếu xe chạy HN-Lạng Sơn xe 311 nhẹ nhàng thì 120km/h còn không cũng 140km/h cụ à,em đã thử chạy bám theo xe tuyến rồi.CònTransit mới loại 6 số thì em chưa biết.Còn nếu như chở khách du lịch thì em đã từng đi trước 1 xe Sprinter 311,TS loại điều hòa nóc ấy và kể cả HIACE thì chả xe nào vượt được em khi lên đèo núi Hà Giang cụ à.Trong khi xe em có 13 người còn 2 xe kia là xe tour chỉ chở có 6 7 người.kể cả lên hay xuống đèo cũng không vượt được.Đến nơi bác lái TS còn hỏi em là tại sao xuống đèo mà chả thấy em đạp phanh,hỏi ông nào cũng bảo chả đuổi kịp.Cụ chưa biết chứ ở Hà Giang độ cao trung bình là từ 1500m so với mực nước biển,có nơi còn từ 1600m đến 1800m.Độ dốc đèo núi là 10%.Em chạy trước là chả ông nào đuổi kịp kể cả lên đèo hay xuống đèo vì xe em có ESP nên vào cua rất nhanh và gọn xe,không bị văng hay trượt đuôiem thì thích 313 ở cái phần khung gầm đi vững chãi. Còn Transit thì lại cơ động hơn, xe nhà em chạy Gia Lai - Đăk Lăk bác à. Spinter chạy không bao giờ lại xe nhà em ở phần giành khách và chở số lượng khách . Do em là dân kinh doanh vận tải nên phải làm thế mới có miếng cơm manh áo bác à chứ chở đúng số người quy định thì có mà ăn cám để sống
Cụ nói thế nào chứ,em phát hiện ra 1 điều là dầu máy nếu không thay loại tốt thì máy sẽ kêu và ù rất lớn.Ngày trước em chạy mobil chả sao,từ đợt hãng chuyển dầu sang Total là máy chạy chán hẳn,đợt tới em chuyển sang CALTEK xem sao.Trong đó em không biết đường xá ra sao chứ ở ngoài này và cũng ngay trong bãi xe của em có ông chuyên chạy tuyến HN-Lạng Sơn thì chưa đến 2 năm là ông ấy phải đẩy TS đi vì nhiều thứ đã kêu long xòng xọc rồi,máy hơi cũng kém,SP thì máy vẫn OK nhưng hay hỏng cửa mà xe đã dã hơn 40 vạn rồi mà còn là xe mua lại(Xe mới bị rơi trục các đăng)thật sự so với thời điểm bây giờ em khuyên cụ nên lấy Transit. máy nó những 2.4TCDI chạy cho bốc bác ợ. Em ngồi mấy con Mẹc nó ù ù lúc đề pa nghe mà ức bác ạ, mỗi lần ngồi Mẹc là em muốn chửi thề
2.4 nhưng cụ phải để ý cái KW điện và cái mã lực nó có cao hơn không.Đấy là 2 cái quan trọng để biết xe có khỏe hay không.Kể cả nó là 3.0 nhưng KW và mã lực nó cũng chỉ bằng 2.4 thì khi đó mới nóiCho dù không quảng cáo rầm rộ như các mẫu xe khác.Xong dân kinh doanh xe khách nhỏ đều hy vọng Transit new sẽ đem lại sự khác biệt.
Nhưng thật sự thất vọng để chờ đợi mua được 1 chiếc Mini Bus .Khi Ford ra mắt phiên bản 2012 với 1 số thay đổi như chìa khóa có điều khiển từ xa, ghế hành khách ngả từng chiếc độc lập( nhưng lại không mang lại cảm giác êm ái & rộng rãi như phiên bản cũ),quạt gió trên nóc rời xuống gầm xe, máy tubo 6 số tiến nhưng công suất máy vẫn 2.4.Âm thanh tiêu chuẩn cho người ko khó tính về âm nhạc.Bên ngoài nhìn có vẻ không khỏe mạnh như người anh 2011. Giá thành 798 triệu bớt khoảng 20 triệu khi ký hợp đồng cũng không làm khách hàng mặn mà để mua Transit 2012.
Dạ xe em đã hết bảo hành,phụ tùng thay thế bên ngoài giờ kiếm rất dễ và khá rẻ.Lọc gió 800k dùng khoảng 8 vạn,lọc nhiên liệu 400k/4 vạn km,lọc thô thì gần 900k/4 vạn,rotuy 1t1/1 cặp,giảm xóc 4t/ 1 cặp.Bu ly 300k,curoa xịn 800k v.v..giá trên đã có công tháo lắpChi phí thay thế phụ tùng transit rẻ hơn.
SJC9999 viết
1- Chân ghế xe Ford trước bị rỉ sét vì nước ( Nước ở đâu mà vào để rỉ sét????? Dân sale mà lại phát biểu thiếu suy nghĩ thế.
2 -Phanh đĩa 4 bánh cho phiên bản new ( Có từ 2010 rồi ông ạ) Làm sale mà không hiểu tính năng của từng mẫu xe thế.
3- Cục nóng chuyển xuống dưới để lái xe không để ý dễ quệt nóc ( Đã là lái xe khách thì người ta phải căn phần nóc, quạt gió ở trên hay dưới không quan trọng)
4- Trên đây là hiểu biết của em có gì sai mong mọi người chém nhẹ.( Bán hàng phải khẳng định thương hiệu, phải thuyết trình để mọi nơi, mọi lúc khách hàng thấy sản phẩm của mình là tốt chứ. Uổng công cho Ford đào tạo nhân viên bán hàng kém kĩ năng như bác.
Tôi mua 2 chiếc Transit 2010 Ford Pháp Vân & 2011 Thanh Xuân.chứ ko phải là sale nào hết.Nhưng nói chung Ford không lành như Mecrcedes .Chạy trên đường trường thì cảm giác chắc & bám đường hơn Spinter.Đường xấu gầm xe Ford tốt hơn.
Giá của e nó bây giờ là thế nào ạtính tới bây giờ hết giá đấy rồi cụ à, mà bây giờ đối thủ của transit cũng chịu thua, nên các chú du lịch nên lựa chọn transit