Em thấy mấy bác tài chạy xe khách của Mai Linh nói là con mer hay bị gãy nhíp lắm, còn thực hư thế nào em chệu
Cứ cái kiểu phi xe qua ổ gà ổ trâu,gờ giảm tốc không giảm tốc,chạm gầm vẫn phi qua thì nhíp nào chịu nổi.Bảo dưỡng thì chả chịu làm,hôm trước vào hãng thay dầu thấy 1 con của Mai Linh máy trong bẩn kinh khủng.Của bền tại người,chủ xe lái đảm bảo Mer bền hơn Ford,còn thuê lái thì Ford bền hơn :21:
Em thấy Transit cũng ngon:^), Sprinter ngon về thương hiệu nhưng hay vỡ kiếng, mà kiếng thì đắt qá:102:
Bảo hiểm thân vỏ để làm gì
@dulichthongminh : nếu mua cho công ty thì chỉ cần mua 311 cũng được,còn nếu không thì cố lên 313.Giá sẽ trở nên không quan trọng nếu nó an toàn hơn và đa dụng hơn.Trước khi mua xe tôi đã so sánh các loại xe với nhau rồi,vì chính mình lái nên tôi đã chọn an toàn nhất cho người lái
tham khảo linh ở dưới
http://www.otofun.net/showthread.php?t=126298&page=2
copy cho nhanh
Ghế
Ford ghế ngồi ôm người hơn Mer nhưng Mer nó hay hơn ở chỗ,ghế cuối gập hẳn lên được nên có thể xếp được nhiều đồ hoặc có thể ngả hẳn ra và 6 người có thể nằm thẳng để ngủ ở khoang phía sau.Hiace Chỉ có loại nhập khẩu mới đẹp và rộng rãi còn loại lắp ở VN thì chỉ đáng để 12 chỗ
Hỗ trợ an toàn
Mer có thêm cân bằng điện tử,
Táp lô
Ford ngon hơn Mer nhiều,nhìn nó đồng bộ hơn
Chạy 1 thời gian
Nhiều ông lái Ford hay kêu máy móc xuống nhanh,hay chết bơm chân không
Nhiều ông lái Mer hay chết rotuyn,chắc mấy bố này quen lái ford nên cứ đườn tàu mà phóng không giảm tốc
Chỗ ngồi
Mer cao hơn Ford nên tầm nhìn thoáng hơn
Gương chiếu hậu
Mer bị mất tầm nhìn,hay có điểm chết,không có gương soi lốp sau như Ford.Ở mấy trang của nước ngoài Mer có cả gương chiểu soi lốp mà ở VN lại không có
Trong 3 con Hiace Commuter,Transit,Sprinter
Về hình dáng bên ngoài thì còn Hiace nhập khẩu là ngon nhất nhưng lại ít người nhập xe này về,con lắp ráp trong nước dài 4660 mm còn con nhập khẩu là 5380mm .Về nội thất ghế thì Ford ngon nhất nhưng Mer lại đa dụng nhất(313 chứ không phải 311 nhé)