Transit cụ chờ tháng sau nó ra mấy mẫu mới mà mua , mẫu cũ trước là 830 triệu ( giá niêm yết )
Mẫu mới chưa có giá , chưa có thông số cụ thể
Bởi Transit làm 1 cuộc cách mệnh lớn , sau khi đấu không lại Solati , nên mẫu cũ tuy Win 2024 nhưng giảm còn có đâu đó 800 Triệu
Vâng để đánh gia thì rất dài , nhưng tóm tắt thế này
Nội thất , Transit không có cửa so với Solati , Solati cho điểm 10 , thì Transit chỉ 6 là kịch !
Nội thất và các miếng mủ cao su , nhựa thì Solati chắc chắn hơn nhiều , còn Transit là đồ tàu sản xuất , lắp ráp nên rất nhanh xuống
Ngoại thất - cũng thế , Ngồi trên chiếc Solati sang trọng và thoải mái hơn Transit nhiều
Về cái máy - Thì chia ra , một 9 một 10
Solati là vua đi đường bằng !
Transit là vua đi đường núi , đèo , rất thoát xe
ấy là tại sao mấy tỉnh như sài gòn , hà nội .... đồng bằng , bây giờ người ta dùng Solati chứ không dùng transit , mà miền núi chỉ có transit , vì nó rẻ và chạy tốt đường đèo !
Máy Solati và Transit cũng gần gần như nhau
cụ mua chạy dịch vụ thì nên chờ mẫu mới , có mấy bản thì phải , không còn máy 2,2 như trước hay sao ấy
nói chung Transit chỉ dùng chạy dịch vụ , mà là loại thường thôi , Biết giữ thì 4 năm hay 300 ngàn cây chuối là bắt đầu phải thay thế mọi thứ
Không biết giữ thì ....20 Nghìn km ....bổ máy cũng chưa biết chừng ( em đã gặp 1 chiếc bổ máy 20 k cây số rồi )
Đi Transit không được tiết kiệm mà phải đỏ dầu 01 , tạ tốn 1 chút nhưng bền máy