- Biển số
- OF-204900
- Ngày cấp bằng
- 5/8/13
- Số km
- 5,694
- Động cơ
- 376,611 Mã lực
Doanh số cũng cao đấy, ưu điểm là to cao rộng
Không mất biển, nhưng thuế vẫn phải đóng.Bây giờ sang tên theo biển định danh rồi mà cụ.
cụ đã máu thì cứ bank chơi cụ aCó lên hãng chạy thử phê thật đang gom thóc cưới sớm em nó về thôi
Em cám ơn cụ nhiều, chúc cụ mạnh khỏe, thượng lộ bình an.Ủn giúp cụ
Công nhận cụ, nó to đến mức cái ghế lái to quá và trở thành nhược điểm luônXe này phải nói là rộng nhất phân khúc
Vâng cụXe này rộng rãi
Con này máy 2.0 Ecoboost nổi tiếng mà bác, nhưng đúng là lắp ráp ở TQ thật được cái đẹp và nhiều công nghệ, giá lại quá hợp lýMác Mỹ nhưng ko có DNA của Mỹ. Trông lạc loài trong showroom Ford
thuế xe cũ hình như có 2% thôi thay vì 12%Không mất biển, nhưng thuế vẫn phải đóng.
Con này mới nên khấu hao ít nên đóng thuế cũng khơ khớ.
Thuế trước bạ tính theo gt xe còn lại sau khi trừ khấu hao.thuế xe cũ hình như có 2% thôi thay vì 12%
nó là tàu mà cụ chứ "cứ tàu tàu" gì nữa, được cái nếu có tiền trải nghiệm cũng được, nhìn to nhất phân khúc luôn. em này mà không gắn mác FORD thì giờ chắc giá còn <600tr và doanh số chắc đến trên đầu ngón tay, em này nếu optine còn thua Bejing X7, kiểu dáng cũng thếXe đẹp, nhưng mác Mỹ, ruột Tàu, nên nó cứ Tàu Tàu kiểu gì ấy, nhất cái màn hình.Nhưng cũng nên thử.
đúng là HN thì tiền xăng chỉ 1 phần, món gửi xe mới chiếm nhiều, em thi thoảng cho con đi HN thì đúng là tiền gửi xe mấy hôm nhiều hơn xăng đi lại.Em thấy ở HN thì xăng là một phần nhỏ thôi chứ phí gửi xe mới nhiều. Em đi xe to trong phố 15-18l đưa đón con đi học, đi làm toàn giờ cao điểm mỗi tháng chỉ tầm 3tr tiền xăng. Trong khi phí gửi xe cũng tầm đấy.
Máy có 1.5 thôi bác ạ! EcoboostCon này máy 2.0 Ecoboost nổi tiếng mà bác, nhưng đúng là lắp ráp ở TQ thật được cái đẹp và nhiều công nghệ, giá lại quá hợp lý