- Biển số
- OF-447558
- Ngày cấp bằng
- 23/8/16
- Số km
- 453
- Động cơ
- 211,794 Mã lực
- Tuổi
- 39
Ford Ranger Raptor 2023 mới ra mắt ít xe vãi, e phải hỏi canh mấy chỗ mới có dịp gặp e nó nhưng không bõ công săn đón. Bán tải đi phố mà lắm đồ hiệu, nhìn thì hầm hố. Tiện hôm nọ có được thử qua qua, e có chút cảm nhận riêng, mời cccm vào bổ sung thêm.
Mặt ca lăng độ thêm 3 đèn vàng định vị giống F150 vãi chưởng, nhìn phát yêu ngay.
Đầu tiên, chính là tiền đâu?
E thấy con Ford Ranger Raptor 2023 mới để lăn bánh bây giờ rẻ hơn kha khá vì nó mang biển C nhưng vẫn đi trong phố mà không bị cấm giờ nhé, vì khối lượng chuyên chở dưới 950kg, hầu hết xe bán tải đều vậy, có chăng chỉ hơi lăn tăn cho cụ nào quan tâm niên hạn chỉ còn 25 năm thôi, cơ mà với e 25 năm là nhiều rồi, hơn ¼ đời người chứ ít gì. Tuy vậy, 1,3 tỷ cũng là mức giá cao nhất cho một chiếc bán tải chính hãng tại Việt Nam, có thể sẽ khiến kha khá cccm thích bán tải chùn tay.
Thứ 2 là không có bản V6 nhưng cccm biết rồi đấy, bản đó mà về VN thì giá oizoioi đắt, bù lại thì bộ điều khiển hay hộp số thì đã tinh chỉnh so với bản Wildtrak nên cccm đừng so sánh nhiều cho mất thời gian.
“4A trên Raptor đã phá vỡ thế độc tôn của 4H trên Triton” cái này là ý kiến của nhiều cụ nhưng mà Ford không chia sẻ chi tiết như có thể truyền tối đa bao nhiêu % lực ra cầu sau nên chưa so sánh được. Đây vẫn là một điểm mới, còn đáng giá đến đâu thời gian sẽ trả lời.
Nhiều chi tiết trong xe điểm màu cam, nhìn rất đồng bộ và đặc biệt chỉ có trên Raptor. Ghế Alcantara ngồi êm, ôm người, bám tốt, sướng nhất trên những chiếc ghế xe bán tải e từng ngồi.
Cuối cùng chắc là phuộc Fox, giá bộ này cũng rất cao rồi, một lần nữa, đừng đem so với Wildtrak. Dầu mới này, có thể tự căn chỉnh cứng mềm, cái này hy vọng đi trong phố sẽ êm ái còn chở hàng vào lại cứng vững lên thì ngon.
Mượn không được lâu nên tiếc là chẳng có cơ hội chạy đường gọi là địa hình nào cả. Nhưng mà với cấu hình này mà chạy mấy đường cát, nhiều sỏi, chỉ cần chọn đúng chế độ mong muốn là êm xịt.
E thử nhấn nhanh và sâu chân, hộp số gần như ngay lập tức về số để sẵn sàng sức kéo cho cả 4 bánh xe. Động cơ đáp ứng nhanh và đủ sức mạnh nên chẳng có gì phàn nàn. Đó là cảm nhận riêng một cách chớp nhoáng của e, cụ nào có cơ hội trải nghiệm rồi kính mời chia sẻ thêm.
Mặt ca lăng độ thêm 3 đèn vàng định vị giống F150 vãi chưởng, nhìn phát yêu ngay.
Đầu tiên, chính là tiền đâu?
E thấy con Ford Ranger Raptor 2023 mới để lăn bánh bây giờ rẻ hơn kha khá vì nó mang biển C nhưng vẫn đi trong phố mà không bị cấm giờ nhé, vì khối lượng chuyên chở dưới 950kg, hầu hết xe bán tải đều vậy, có chăng chỉ hơi lăn tăn cho cụ nào quan tâm niên hạn chỉ còn 25 năm thôi, cơ mà với e 25 năm là nhiều rồi, hơn ¼ đời người chứ ít gì. Tuy vậy, 1,3 tỷ cũng là mức giá cao nhất cho một chiếc bán tải chính hãng tại Việt Nam, có thể sẽ khiến kha khá cccm thích bán tải chùn tay.
Thứ 2 là không có bản V6 nhưng cccm biết rồi đấy, bản đó mà về VN thì giá oizoioi đắt, bù lại thì bộ điều khiển hay hộp số thì đã tinh chỉnh so với bản Wildtrak nên cccm đừng so sánh nhiều cho mất thời gian.
“4A trên Raptor đã phá vỡ thế độc tôn của 4H trên Triton” cái này là ý kiến của nhiều cụ nhưng mà Ford không chia sẻ chi tiết như có thể truyền tối đa bao nhiêu % lực ra cầu sau nên chưa so sánh được. Đây vẫn là một điểm mới, còn đáng giá đến đâu thời gian sẽ trả lời.
Nhiều chi tiết trong xe điểm màu cam, nhìn rất đồng bộ và đặc biệt chỉ có trên Raptor. Ghế Alcantara ngồi êm, ôm người, bám tốt, sướng nhất trên những chiếc ghế xe bán tải e từng ngồi.
Cuối cùng chắc là phuộc Fox, giá bộ này cũng rất cao rồi, một lần nữa, đừng đem so với Wildtrak. Dầu mới này, có thể tự căn chỉnh cứng mềm, cái này hy vọng đi trong phố sẽ êm ái còn chở hàng vào lại cứng vững lên thì ngon.
Mượn không được lâu nên tiếc là chẳng có cơ hội chạy đường gọi là địa hình nào cả. Nhưng mà với cấu hình này mà chạy mấy đường cát, nhiều sỏi, chỉ cần chọn đúng chế độ mong muốn là êm xịt.
E thử nhấn nhanh và sâu chân, hộp số gần như ngay lập tức về số để sẵn sàng sức kéo cho cả 4 bánh xe. Động cơ đáp ứng nhanh và đủ sức mạnh nên chẳng có gì phàn nàn. Đó là cảm nhận riêng một cách chớp nhoáng của e, cụ nào có cơ hội trải nghiệm rồi kính mời chia sẻ thêm.