Việc này là bất khả kháng đối với Sale cụ ạ.
Luôn luôn có một danh sách hàng sẵn có và hàng sắp về.Tuy nhiên việc biết một chiếc xe còn tồn tại ở showroom hay ở kho không nằm trong khả năng của sale,mà là admin cơ.Một bộ phận kinh doanh có vài chục người,trong khi có mẫu xe chỉ tồn 1-2 chiếc của thời điểm đó,nhưng nếu lúc cụ hỏi,có sale khác ký rồi,đương nhiên việc họ kiểm tra và báo hết hàng là điều cụ nên thông cảm.
Em ứ thông cảm thì cũng ứ làm gì được ah, giá mà hẹn em rồi, tận tình chút thì check giúp em để nhà em đỡ phải đi đoạn đường, cơ mà em mua cũng gần vào dịp tết nên các bác í kiêu bỏ xừ.
Kinh nghiệm của em là thế này:
Mình bỏ ra cả gần tỷ bạc mua cái xe, đừng tiếc 100 - 200$ làm giề, thái độ của người bán hàng và sự hiểu biết của họ cực kỳ quan trọng, em ví dụ:
Rẻ được tí: Giao xe chán, nợ giấy tờ (ngoài Ngân hàng, tụi em lấy tiền của cụ nhổ về), hỏi vể xe chả biết *** gì, mâm FC 2010 bao nhiêu cứ ú ah ú ở, chạy ra hỏi kỹ thuật, líu khuyến mại được cái cà số khung, nhờ ký giấy tờ sai sự thật...chán
Thay vào đó là 1 sự hiểu biết, hướng dẫn tận tụy, tạo được sự tin tưởng và trợ giúp mình trong các lần bảo hành bảo dưỡng sau này mới quan trọng.
TA ở HNF không bán xe cho nhà emi, nhưng nhiệt tình dã man, tự dưng tôi thấy yên tâm mỗi lần vào làm dịch vụ.