Bác nào kết laser đời cuôi 04 Alo e.395 củ thì chắc phải kèm thêm mấy em chân dài ngồi bên trong nữa cụ ah.
Nói thật chứ giá ấy em mua Vios cho lành ợ hihi
Bác nào kết laser đời cuôi 04 Alo e.395 củ thì chắc phải kèm thêm mấy em chân dài ngồi bên trong nữa cụ ah.
Nói thật chứ giá ấy em mua Vios cho lành ợ hihi
Cụ là thợ, thiếu gì xe mà phải săn con xe cũ rích của em làm giề?Cụ có ý định gả laser ko thế ạ? Chả thấy cụ thông tin gì
Cụ inbox em ảnh ọt, thông tin đê, ng cứu đc thì em nâng đời phát xem thế nào.Bác nào kết laser đời cuôi 04 Alo e.
Ở trên họng hút có 1 đường nước vào 1 đường nước ra, chỉ sau khi tháo họng hút ra vệ sinh mới hao nước thì có thể do hai cái đầu ống gắn vào họng bị hở đâu đó cụ kiểm tra xem.Cụ [@ThangTocBac;39652] cho em hỏi tí ạ. Xe em từ hôm vào gara vệ sinh bướm gas, từ đó đến nay khoảng 3 tháng rồi ạ. Cũng kể từ đó xe em có hiện tượng hao nước làm mát cứ khoảng 1 tuần kiểm tra lại thấy mức nước trong bình phụ giảm một ít. Em đã kiểm tra các vị trí nối ống dẫn nước, két nước không thấy có hiện tượng rò, thấm gì cả. Vậy còn nguyên nhân nào gây hiện tượng hao nước nữa không ạ?
Em dùng nước màu đỏ nhưng cứ một thời gian sau nước lại trở nên trong như nước lọc, trong bình phụ thấy có cặn màu vàng như gỉ sắt em có cần sục rửa két nước không ạ?
Cụ tư vấn giúp em với ạ. Cảm ơn cụ nhiều ạ!
Vâng em cảm ơn cụ ạ. Em kiểm tra chỗ đường ống nước vào và ra chỗ họng hút không thấy rò ra ngoài cụ ạ, có khả năng bị rò vào trong không cụ nhỉ? ( em vẫn thấy máy nổ êm không thấy có hiện tượng lạ nào cụ ạ)Ở trên họng hút có 1 đường nước vào 1 đường nước ra, chỉ sau khi tháo họng hút ra vệ sinh mới hao nước thì có thể do hai cái đầu ống gắn vào họng bị hở đâu đó cụ kiểm tra xem.
Ngoài ra cụ xem thêm cái nắp két nước có đóng chặt ko.
Về mầu của nước làm mát, nếu trong hẳn ra như nước lọc thì cũng hơi lạ, cụ xúc rửa sạch hẳn đi 1 lần sau đó cho nước làm mát mới và theo dõi thử xem thế nào nhé.
Xe đời 2002 đèn ống 1.8mt biển hn số cầm tay e là 0912531138cụ cho e thông tin và sdt ll ah
E thấy cụ khéo tay thật, như là dân chuyên nghiệp...Bi trên of loại mới nhất 900k/QUẢ, bóng 150k/1bóng, balast cũ .với 2 ngày t7cn rỗi rãi.
Xe em AT 2005 nguyên bản độ mỗi đèn pha, họ trả có 3 tăm 3 thôi cụ ợ, giá này cụ cho đi nhanh kẻo muộn ợ !
Em này ước 395 có cho đi ở được không các cụ
Em thừa nhận, nhưng cái thước lái, rotuyn, may ơ, lốp ... của cụ phải ngon trước đã ạ !Phải công nhận cái cân mâm và chỉnh độ chụm nó rất quan trọng và hiệu quả. Hôm nay e đi cân chỉnh bằng máy Hunter , trước đó đi 90 là rung cầm cập, hôm nay cân chỉnh xong vút 120 vẫn êm ru. Mà máy báo chỉ lệch có hơn 2 độ thôi đó. E chia sẻ để cụ nào chưa làm thì nên đi kiểm tra ạ.
Em nghịch cho vui mà cụ, em làm nhà nước 8 tiếng/ ngày làm về kỹ thuật nên cũng hay mày mò học hỏi mà cụ !E thấy cụ khéo tay thật, như là dân chuyên nghiệp...
Bi của cụ là chân h mấy nhỉ?Em nghịch cho vui mà cụ, em làm nhà nước 8 tiếng/ ngày làm về kỹ thuật nên cũng hay mày mò học hỏi mà cụ !
Nếu tất cả chỗ nối và nhưng phần cụ đã kiểm tra đều ko rỉ nước(ướt) thì chỉ còn khả năng bị ở phần két nước cụ ạ. V2 e hồi xưa cũng bị hao cỡ 1 chai lavie trong 2 tuần, chỉ khỉ tháo két nước đi thử mới biết dc là bị rò. vì chỗ rò nhỏ nên khó phát hiện là chỗ nào.Vâng em cảm ơn cụ ạ. Em kiểm tra chỗ đường ống nước vào và ra chỗ họng hút không thấy rò ra ngoài cụ ạ, có khả năng bị rò vào trong không cụ nhỉ? ( em vẫn thấy máy nổ êm không thấy có hiện tượng lạ nào cụ ạ)
Vầng em soi kỹ bên ngoài két nước không thấy có chỗ nào bị thấm nước, còn trong các khe quạt thì chả soi được cụ ạ. Em định mấy hôm rỗi tháo két nước ra sục rửa nếu không ổn em thay luôn két mới.Nếu tất cả chỗ nối và nhưng phần cụ đã kiểm tra đều ko rỉ nước(ướt) thì chỉ còn khả năng bị ở phần két nước cụ ạ. V2 e hồi xưa cũng bị hao cỡ 1 chai lavie trong 2 tuần, chỉ khỉ tháo két nước đi thử mới biết dc là bị rò. vì chỗ rò nhỏ nên khó phát hiện là chỗ nào.
Xe em cân bằng tĩnh như vậy chạy đến 140 củ chuối. Nếu ở đâu có cân bằng động nữa thì cụ...hú em câu, chắc lên 180 củ chứ chả chơi.Phải công nhận cái cân mâm và chỉnh độ chụm nó rất quan trọng và hiệu quả. Hôm nay e đi cân chỉnh bằng máy Hunter , trước đó đi 90 là rung cầm cập, hôm nay cân chỉnh xong vút 120 vẫn êm ru. Mà máy báo chỉ lệch có hơn 2 độ thôi đó. E chia sẻ để cụ nào chưa làm thì nên đi kiểm tra ạ.
Chạy sau 1000km nếu có v/đ gì thì mới hay. Chứ cũng như ái chinh, lỗ còn nhỏ lắm.lại nhờ các cụ tư vấn cháu vừa thay bộ côn xịn vào , bị 2 vấn đề , số 1 vào khó và đi đường đông nhả số 1 bị rung đầu, chán quá đọc các bài không biết có phải do thợ lắp côn có vấn đề không