- Biển số
- OF-512814
- Ngày cấp bằng
- 29/5/17
- Số km
- 115
- Động cơ
- 181,350 Mã lực
- Tuổi
- 38
300k cụ ạBộ tem giá ntn vậy cụ
300k cụ ạBộ tem giá ntn vậy cụ
Mới mua về cụ nên kiểm tra bảo dưỡng toàn bộ bao gồm:chào các cụ, e mới lấy. FL 2002 dulex, lên xin dc các cụ chỉ giáo ah
thank cụ ah, e mới đi 1 vòng buổi tối nay, e thấy có 1 hiện tượng như thế này: xe đến đèn đỏ, e dừng lại về mo. thì thấy vòng tua máy tự động lên xuống liên tục từ khoang 500 den 1300 v/p. e thấy bị 2 lần như vậy. lỗi này ntn, cách khắc phục ra sao h.Mới mua về cụ nên kiểm tra bảo dưỡng toàn bộ bao gồm:
- hệ thống nước làm mát và két nước nên bảo dưỡng xúc xả đi cho khỏi tắc gây sự cố dọc đường.
- bảo dưỡng hệ thống phanh.
- kiểm tra thay dầu máy dầu hộp số nếu cần.
- kiểm tra thay dây cua roa bao gồm cả cua roa cam nếu chưa đc thay theo định kỳ.
- có thể làm luôn vệ sinh họng hút van không tải, vệ sinh kim phun, kiểm tra vệ sinh bơm xăng lọc xăng.
- Kiểm tra thay lốp nếu mòn quá.
- Sơn sửa thân vỏ cho đẹp.
Xe cũ nào cũng cần làm thế ko phải là đặc thù của FL cụ nhé.
Chúc vụ vui vẻ với em nó.
vâng ạ, em cám ơn cụCụ liên hệ cụ này xem nhé
Cụ cho em số liên hệ với ạ thank cụ300k cụ ạ
E k lưu số đâu cụ, e tìm a google rồi alo thôiCụ cho em số liên hệ với ạ thank cụ
thank you cụ nhiềuE k lưu số đâu cụ, e tìm a google rồi alo thôi
Năm ngoái e mua về cũng làm luôn các mục cụ liệt kê. Riêng dầu thì e thay luôn hộp số và máy, cả cốc lọc nữa. Dầu hộp số nên làm ở hãng. E còn thay toàn bộ cao su dàn gầm như rutuyn trong, ngoài, cân bằng, cao su cân bằng, cao su chân máy két nc ( cái này hỏng nhanh hơn so với 3 cao su chân máy còn lại) cho đầm và chắcMới mua về cụ nên kiểm tra bảo dưỡng toàn bộ bao gồm:
- hệ thống nước làm mát và két nước nên bảo dưỡng xúc xả đi cho khỏi tắc gây sự cố dọc đường.
- bảo dưỡng hệ thống phanh.
- kiểm tra thay dầu máy dầu hộp số nếu cần.
- kiểm tra thay dây cua roa bao gồm cả cua roa cam nếu chưa đc thay theo định kỳ.
- có thể làm luôn vệ sinh họng hút van không tải, vệ sinh kim phun, kiểm tra vệ sinh bơm xăng lọc xăng.
- Kiểm tra thay lốp nếu mòn quá.
- Sơn sửa thân vỏ cho đẹp.
Xe cũ nào cũng cần làm thế ko phải là đặc thù của FL cụ nhé.
Chúc vụ vui vẻ với em nó.
Có thể do van không tải đã lâu ngày bị kẹt, cụ cho vệ sinh đi khả năng sẽ hết (vệ sinh van không tải thường làm luôn cùng với vệ sinh họng hút bướm ga, tiện nữa thì vệ sinh kim phun xăng, bugi, lọc gió... luôn thể ).thank cụ ah, e mới đi 1 vòng buổi tối nay, e thấy có 1 hiện tượng như thế này: xe đến đèn đỏ, e dừng lại về mo. thì thấy vòng tua máy tự động lên xuống liên tục từ khoang 500 den 1300 v/p. e thấy bị 2 lần như vậy. lỗi này ntn, cách khắc phục ra sao h.
e nghĩ cụ kiểm tra thêm cao áp nữa xemCác cụ cho e hỏi, xe e mới bị hiện tượng giật giật nhẹ 1 chút khi chạy garanti không bật điều hoà. Vòng tua k đc ổn định, lúc thì 700 lúc thì 800. Nguyên nhân do đâu ạ, e dự là do bugi hoặc van k tải phải k các cụ.
Vâng, e sẽ ktra ạ, cảm ơn cụ đã tư vấn.e nghĩ cụ kiểm tra thêm cao áp nữa xem
Giá rổ thế nào đấy cụ ơi.em có ford laser 1.8AT sản xuất 2003 cụ nào yêu alo em 0813291555 xe khá đẹp xem xe tp bắc ninh
188t cụ oiGiá rổ thế nào đấy cụ ơi.
Bình này là bình dầu thắng hay dầu côn
Dầu phanh (thắng) cụ nhé!
Bình này là bình dầu thắng hay dầu côn
mình mới đi về, thấy cái ống dây này bị bung ra, nhớt máy theo đó cũng bay ra bám nhẹ trong nắp ca po. cái ống này có tác dung j, e thấy xe chạy giật hơn bt. các Pro chỉ giáo giúp cho emCó thể do van không tải đã lâu ngày bị kẹt, cụ cho vệ sinh đi khả năng sẽ hết (vệ sinh van không tải thường làm luôn cùng với vệ sinh họng hút bướm ga, tiện nữa thì vệ sinh kim phun xăng, bugi, lọc gió... luôn thể ).