- Biển số
- OF-500317
- Ngày cấp bằng
- 25/3/17
- Số km
- 6
- Động cơ
- 186,860 Mã lực
- Tuổi
- 37
Em cần tìm một e laser màu đen, đời 2003 máy 1.8 MT, cụ nào bán ới em nhé. số em : 0936173336. Em ở cả HN và Thái Nguyên.
1.8AT cụ không chơi ạ?Em cần tìm một e laser màu đen, đời 2003 máy 1.8 MT, cụ nào bán ới em nhé. số em : 0936173336. Em ở cả HN và Thái Nguyên.
AT cụ cần để lại ah? Ới em tiếng ạ1.8AT cụ không chơi ạ?
1.8At/2003 biển tỉnh xe chất 234tr, cụ thích ới em O9O4.929.981AT cụ cần để lại ah? Ới em tiếng ạ
Cụ ib em ảnh và tình trạng xe với giá chốt cho e nhé1.8At/2003 biển tỉnh xe chất 234tr, cụ thích ới em O9O4.929.981
Giá chốt 234tr cụ ạ. Xe đang trong tình trạng hoạt động rất tốt. Xe biển 37ACụ ib em ảnh và tình trạng xe với giá chốt cho e nhé
Cụ có thích 1.6MT 205 không?Cụ ib em ảnh và tình trạng xe với giá chốt cho e nhé
Cụ có thích 1.6MT 205 không?
Cụ gửi cho em ít ảnh và giá nhéCụ có thích 1.6MT 205 không?
1. Bị tiếp xúc bô bin và bugi kém: Cụ tháo mobin ra, chỗ cái tẩu gắn thẳng vảo thân mobin, rút hẳn tẩu ra sẽ có 1 cái lỗ, làm vệ sinh đánh sạch tiếp điểm ở đáy lỗ và chỗ tiếp xúc của lò so ở hai đầu lắp lại là OK, làm luôn cả 2 bobin nhé.Các bác giúp em với ạ.
Nhà em có con ford laser ghia 1.8 đời cuối 2002, đèn gầm ovan ạ.
* 1. Tự nhiên gần đây nó bị bệnh cà giựt, tớt tớt ạ. Garanti không đều, một lúc lại giật một cái ạ.
Em nghĩ là do mobin, hoặc bơm xăng, đem ra gara kiểm tra, thợ cũng bảo lỗi mobin, bơm xăng ko bị gì cả ạ.
Còn thêm 1 vấn đề nữa, trước khi đi đăng kiểm. Em đem xe đi kiểm tra tổng thể, thay bugi, súc rửa lọc xăng, ... thì bệnh trên hết khoảng đc 1 tháng, sau đó bị lại.
Và nếu em đạp ga lên một chút mới lên số thì xe cũng ko bị hoặc bị ít. Ko tải thì thấy garanti nhảy, khi bị khi không, ko liên tục, có chu kỳ. Số 1 ko bị, hoặc bị nhẹ, chỉ bị từ số 2 đến số 5.
Mobin xe em là máy 1-4, và 2-3. Em thử rút từng cặp 1, nhưng vẫn chưa xác định chính xác cặp nào. Vì rút cặp nào nó cũng giật giật. Thợ gara thì bảo một trong hai. Thợ còn bảo để vậy mà chạy, khi nào chết hẳn rồi thay đúng ko ạ? Em thì sợ nó giật giật, bể mất 4 cục cao su máy, thay là tiền ơi là bạc luôn, nhưng thợ gara bảo ko sao, ek.
Các bác chỉ giúp em bệnh đó đúng là bị mobin ko?
- Nếu là mobin thì làm sao biết cặp nào?
- Nếu mua dự phòng thì hai cặp đó giống nhau ko ạ? Vì em thấy một dây dài, một dây ngắn.
- Và mobin thì em có thể đi theo bác nào ạ? Hoặc bác nào bán chỉ cho em với ạ. Giá cả em nó thế nào ạ?
* 2. Xe em còn thêm một bệnh nữa ạ. Xe em phanh đĩa 4 bánh. Em thay toàn bộ 4 má phanh rồi. Phanh chân thì tạm ổn, nhưng phanh tay thì gần như ko có tác dụng, đường hơi dốc là bị tuột.
Cái này có phải lỗi dây phanh tay ko ạ? Hay do mặt bám của má phanh ko ăn? Nếu lỗi dây phanh thì dây khoảng bao nhiêu? Thay khó không ạ? Bác nào có dây dòng này cho em ý kiến với ạ.
Em chân thành cảm ơn ạ.
Cảm ơn bác, để cuối tuần em đem ra gara thử coi.1. Bị tiếp xúc bô bin và bugi kém: Cụ tháo mobin ra, chỗ cái tẩu gắn thẳng vảo thân mobin, rút hẳn tẩu ra sẽ có 1 cái lỗ, làm vệ sinh đánh sạch tiếp điểm ở đáy lỗ và chỗ tiếp xúc của lò so ở hai đầu lắp lại là OK, làm luôn cả 2 bobin nhé.
2. Cái này lỗi do bộ phận tăng phanh ở cùm phanh lâu ngày gỉ sét bị chết: Cần mở cùm phanh ra vệ sinh bộ phận tăng phanh này, thợ nhiệt tình sẽ làm cho nó hoạt động trở lại, nếu ko thì nó bắt thay cái cùm phanh mất khá đó, đâu khoảng 4 củ/1 cái
Phải thay thế gì Cụ ới e nhé .Cảm ơn bác, để cuối tuần em đem ra gara thử coi.
* 2. Mở cái ốc (1) ở lưng cụm phanh ra, dùng chìa lục lăng (hình như 6 ly) vặn cái thoi chỉnh phanh tay (2) vào, 1 tay chỉnh 1 tay xoay đĩa phanh, thấy bắt đầu thấy tì lại là dừng, đừng để bó.Các bác giúp em với ạ.
Nhà em có con ford laser ghia 1.8 đời cuối 2002, đèn gầm ovan ạ.
* 1. Tự nhiên gần đây nó bị bệnh cà giựt, tớt tớt ạ. Garanti không đều, một lúc lại giật một cái ạ.
Em nghĩ là do mobin, hoặc bơm xăng, đem ra gara kiểm tra, thợ cũng bảo lỗi mobin, bơm xăng ko bị gì cả ạ.
Còn thêm 1 vấn đề nữa, trước khi đi đăng kiểm. Em đem xe đi kiểm tra tổng thể, thay bugi, súc rửa lọc xăng, ... thì bệnh trên hết khoảng đc 1 tháng, sau đó bị lại.
Và nếu em đạp ga lên một chút mới lên số thì xe cũng ko bị hoặc bị ít. Ko tải thì thấy garanti nhảy, khi bị khi không, ko liên tục, có chu kỳ. Số 1 ko bị, hoặc bị nhẹ, chỉ bị từ số 2 đến số 5.
Mobin xe em là máy 1-4, và 2-3. Em thử rút từng cặp 1, nhưng vẫn chưa xác định chính xác cặp nào. Vì rút cặp nào nó cũng giật giật. Thợ gara thì bảo một trong hai. Thợ còn bảo để vậy mà chạy, khi nào chết hẳn rồi thay đúng ko ạ? Em thì sợ nó giật giật, bể mất 4 cục cao su máy, thay là tiền ơi là bạc luôn, nhưng thợ gara bảo ko sao, ek.
Các bác chỉ giúp em bệnh đó đúng là bị mobin ko?
- Nếu là mobin thì làm sao biết cặp nào?
- Nếu mua dự phòng thì hai cặp đó giống nhau ko ạ? Vì em thấy một dây dài, một dây ngắn.
- Và mobin thì em có thể đi theo bác nào ạ? Hoặc bác nào bán chỉ cho em với ạ. Giá cả em nó thế nào ạ?
* 2. Xe em còn thêm một bệnh nữa ạ. Xe em phanh đĩa 4 bánh. Em thay toàn bộ 4 má phanh rồi. Phanh chân thì tạm ổn, nhưng phanh tay thì gần như ko có tác dụng, đường hơi dốc là bị tuột.
Cái này có phải lỗi dây phanh tay ko ạ? Hay do mặt bám của má phanh ko ăn? Nếu lỗi dây phanh thì dây khoảng bao nhiêu? Thay khó không ạ? Bác nào có dây dòng này cho em ý kiến với ạ.
Em chân thành cảm ơn ạ.
Em không biết thợ chỉnh thế nào, nhưng mỗi lần dừng xe rồi chạy lại, cảm giác 4 bánh bị bó, bắt đầu chạy kêu rit rit. Chạy rồi thì đâu vào đó ạ. Em nghĩ là họ chỉnh phanh bị bó rồi phải ko ạ?* 2. Mở cái ốc (1) ở lưng cụm phanh ra, dùng chìa lục lăng (hình như 6 ly) vặn cái thoi chỉnh phanh tay (2) vào, 1 tay chỉnh 1 tay xoay đĩa phanh, thấy bắt đầu thấy tì lại là dừng, đừng để bó.