Thảo luận Ford Laser - Chia sẻ kinh nghiệm- Tư vấn kỹ thuật sửa chữa, sử dụng... (T8-2016)

mr Hau Kieu

Đi bộ
Biển số
OF-500317
Ngày cấp bằng
25/3/17
Số km
6
Động cơ
186,860 Mã lực
Tuổi
37
Em cần tìm một e laser màu đen, đời 2003 máy 1.8 MT, cụ nào bán ới em nhé. số em : 0936173336. Em ở cả HN và Thái Nguyên.
 

haanhbinan

Xe điện
Biển số
OF-200734
Ngày cấp bằng
4/7/13
Số km
4,292
Động cơ
365,752 Mã lực

quanwell

Xe hơi
Biển số
OF-429094
Ngày cấp bằng
11/6/16
Số km
100
Động cơ
216,520 Mã lực
Nơi ở
Biên Hòa, Đồng Nai
cccm cho em hỏi laser đời tầm 2003 mt giá khoảng nhiêu vậy ạ, nhà em đang có nhu cầu, trước định làm em mazda 323 mà sau thấy em laser này thích hơn
 

nấmchipu

Xe máy
Biển số
OF-503477
Ngày cấp bằng
7/4/17
Số km
52
Động cơ
185,920 Mã lực
Tuổi
52
dòng xe lâu đời rồi mà bay giờ nhìn cũng không bị quá lỗi thời ...
 

bucon2007

Xe tải
Biển số
OF-388601
Ngày cấp bằng
24/10/15
Số km
342
Động cơ
242,274 Mã lực
Em đang tìm 1 con còn ngon, cụ nào cho em ít ảnh đi. ÁT nhá
 

thienthanhba

Xe đạp
Biển số
OF-132774
Ngày cấp bằng
29/2/12
Số km
29
Động cơ
372,090 Mã lực
Nơi ở
Thanh Ba - Phú Thọ
xe em bị hỏng đồng hồ táp lô. đi hỏi ở đâu cũng bảo giờ ko còn hàng nữa . cụ nào biết ở đâu bán chỉ em với ạ.
 

Trungacc

Xe hơi
Biển số
OF-382652
Ngày cấp bằng
14/9/15
Số km
139
Động cơ
244,277 Mã lực
Em đang muốn lên gầm cao, nên có nhu cầu gả vk 2 là FL ghina 1.8AT 2004, màu vàng cát. Cccm cho em tham khảo giá bây giờ được bao nhiêu ạ
 
Chỉnh sửa cuối:

tieuquycodo

Xe đạp
Biển số
OF-378646
Ngày cấp bằng
20/8/15
Số km
10
Động cơ
245,100 Mã lực
Tuổi
39
Các bác giúp em với ạ.
Nhà em có con ford laser ghia 1.8 đời cuối 2002, đèn gầm ovan ạ.

* 1. Tự nhiên gần đây nó bị bệnh cà giựt, tớt tớt ạ. Garanti không đều, một lúc lại giật một cái ạ.

Em nghĩ là do mobin, hoặc bơm xăng, đem ra gara kiểm tra, thợ cũng bảo lỗi mobin, bơm xăng ko bị gì cả ạ.

Còn thêm 1 vấn đề nữa, trước khi đi đăng kiểm. Em đem xe đi kiểm tra tổng thể, thay bugi, súc rửa lọc xăng, ... thì bệnh trên hết khoảng đc 1 tháng, sau đó bị lại.

Và nếu em đạp ga lên một chút mới lên số thì xe cũng ko bị hoặc bị ít. Ko tải thì thấy garanti nhảy, khi bị khi không, ko liên tục, có chu kỳ. Số 1 ko bị, hoặc bị nhẹ, chỉ bị từ số 2 đến số 5.

Mobin xe em là máy 1-4, và 2-3. Em thử rút từng cặp 1, nhưng vẫn chưa xác định chính xác cặp nào. Vì rút cặp nào nó cũng giật giật. Thợ gara thì bảo một trong hai. Thợ còn bảo để vậy mà chạy, khi nào chết hẳn rồi thay :(( đúng ko ạ? Em thì sợ nó giật giật, bể mất 4 cục cao su máy, thay là tiền ơi là bạc luôn, nhưng thợ gara bảo ko sao, ek.

Các bác chỉ giúp em bệnh đó đúng là bị mobin ko?
- Nếu là mobin thì làm sao biết cặp nào?
- Nếu mua dự phòng thì hai cặp đó giống nhau ko ạ? Vì em thấy một dây dài, một dây ngắn.
- Và mobin thì em có thể đi theo bác nào ạ? Hoặc bác nào bán chỉ cho em với ạ. Giá cả em nó thế nào ạ?

* 2. Xe em còn thêm một bệnh nữa ạ. Xe em phanh đĩa 4 bánh. Em thay toàn bộ 4 má phanh rồi. Phanh chân thì tạm ổn, nhưng phanh tay thì gần như ko có tác dụng, đường hơi dốc là bị tuột.
Cái này có phải lỗi dây phanh tay ko ạ? Hay do mặt bám của má phanh ko ăn? Nếu lỗi dây phanh thì dây khoảng bao nhiêu? Thay khó không ạ? Bác nào có dây dòng này cho em ý kiến với ạ.
Em chân thành cảm ơn ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:

ThangTocBac

Xe tăng
Biển số
OF-39652
Ngày cấp bằng
1/7/09
Số km
1,294
Động cơ
481,949 Mã lực
Các bác giúp em với ạ.
Nhà em có con ford laser ghia 1.8 đời cuối 2002, đèn gầm ovan ạ.

* 1. Tự nhiên gần đây nó bị bệnh cà giựt, tớt tớt ạ. Garanti không đều, một lúc lại giật một cái ạ.

Em nghĩ là do mobin, hoặc bơm xăng, đem ra gara kiểm tra, thợ cũng bảo lỗi mobin, bơm xăng ko bị gì cả ạ.

Còn thêm 1 vấn đề nữa, trước khi đi đăng kiểm. Em đem xe đi kiểm tra tổng thể, thay bugi, súc rửa lọc xăng, ... thì bệnh trên hết khoảng đc 1 tháng, sau đó bị lại.

Và nếu em đạp ga lên một chút mới lên số thì xe cũng ko bị hoặc bị ít. Ko tải thì thấy garanti nhảy, khi bị khi không, ko liên tục, có chu kỳ. Số 1 ko bị, hoặc bị nhẹ, chỉ bị từ số 2 đến số 5.
Mobin xe em là máy 1-4, và 2-3. Em thử rút từng cặp 1, nhưng vẫn chưa xác định chính xác cặp nào. Vì rút cặp nào nó cũng giật giật. Thợ gara thì bảo một trong hai. Thợ còn bảo để vậy mà chạy, khi nào chết hẳn rồi thay :(( đúng ko ạ? Em thì sợ nó giật giật, bể mất 4 cục cao su máy, thay là tiền ơi là bạc luôn, nhưng thợ gara bảo ko sao, ek.
Các bác chỉ giúp em bệnh đó đúng là bị mobin ko?
- Nếu là mobin thì làm sao biết cặp nào?
- Nếu mua dự phòng thì hai cặp đó giống nhau ko ạ? Vì em thấy một dây dài, một dây ngắn.
- Và mobin thì em có thể đi theo bác nào ạ? Hoặc bác nào bán chỉ cho em với ạ. Giá cả em nó thế nào ạ?
* 2. Xe em còn thêm một bệnh nữa ạ. Xe em phanh đĩa 4 bánh. Em thay toàn bộ 4 má phanh rồi. Phanh chân thì tạm ổn, nhưng phanh tay thì gần như ko có tác dụng, đường hơi dốc là bị tuột.
Cái này có phải lỗi dây phanh tay ko ạ? Hay do mặt bám của má phanh ko ăn? Nếu lỗi dây phanh thì dây khoảng bao nhiêu? Thay khó không ạ? Bác nào có dây dòng này cho em ý kiến với ạ.
Em chân thành cảm ơn ạ.
1. Bị tiếp xúc bô bin và bugi kém: Cụ tháo mobin ra, chỗ cái tẩu gắn thẳng vảo thân mobin, rút hẳn tẩu ra sẽ có 1 cái lỗ, làm vệ sinh đánh sạch tiếp điểm ở đáy lỗ và chỗ tiếp xúc của lò so ở hai đầu lắp lại là OK, làm luôn cả 2 bobin nhé.

2. Cái này lỗi do bộ phận tăng phanh ở cùm phanh lâu ngày gỉ sét bị chết: Cần mở cùm phanh ra vệ sinh bộ phận tăng phanh này, thợ nhiệt tình sẽ làm cho nó hoạt động trở lại, nếu ko thì nó bắt thay cái cùm phanh mất khá đó, đâu khoảng 4 củ/1 cái =((
 

tieuquycodo

Xe đạp
Biển số
OF-378646
Ngày cấp bằng
20/8/15
Số km
10
Động cơ
245,100 Mã lực
Tuổi
39
1. Bị tiếp xúc bô bin và bugi kém: Cụ tháo mobin ra, chỗ cái tẩu gắn thẳng vảo thân mobin, rút hẳn tẩu ra sẽ có 1 cái lỗ, làm vệ sinh đánh sạch tiếp điểm ở đáy lỗ và chỗ tiếp xúc của lò so ở hai đầu lắp lại là OK, làm luôn cả 2 bobin nhé.

2. Cái này lỗi do bộ phận tăng phanh ở cùm phanh lâu ngày gỉ sét bị chết: Cần mở cùm phanh ra vệ sinh bộ phận tăng phanh này, thợ nhiệt tình sẽ làm cho nó hoạt động trở lại, nếu ko thì nó bắt thay cái cùm phanh mất khá đó, đâu khoảng 4 củ/1 cái =((
Cảm ơn bác, để cuối tuần em đem ra gara thử coi.
 

nhuongtx

Xe tải
Biển số
OF-309343
Ngày cấp bằng
25/2/14
Số km
215
Động cơ
301,250 Mã lực
Các bác giúp em với ạ.
Nhà em có con ford laser ghia 1.8 đời cuối 2002, đèn gầm ovan ạ.

* 1. Tự nhiên gần đây nó bị bệnh cà giựt, tớt tớt ạ. Garanti không đều, một lúc lại giật một cái ạ.

Em nghĩ là do mobin, hoặc bơm xăng, đem ra gara kiểm tra, thợ cũng bảo lỗi mobin, bơm xăng ko bị gì cả ạ.

Còn thêm 1 vấn đề nữa, trước khi đi đăng kiểm. Em đem xe đi kiểm tra tổng thể, thay bugi, súc rửa lọc xăng, ... thì bệnh trên hết khoảng đc 1 tháng, sau đó bị lại.

Và nếu em đạp ga lên một chút mới lên số thì xe cũng ko bị hoặc bị ít. Ko tải thì thấy garanti nhảy, khi bị khi không, ko liên tục, có chu kỳ. Số 1 ko bị, hoặc bị nhẹ, chỉ bị từ số 2 đến số 5.

Mobin xe em là máy 1-4, và 2-3. Em thử rút từng cặp 1, nhưng vẫn chưa xác định chính xác cặp nào. Vì rút cặp nào nó cũng giật giật. Thợ gara thì bảo một trong hai. Thợ còn bảo để vậy mà chạy, khi nào chết hẳn rồi thay :(( đúng ko ạ? Em thì sợ nó giật giật, bể mất 4 cục cao su máy, thay là tiền ơi là bạc luôn, nhưng thợ gara bảo ko sao, ek.

Các bác chỉ giúp em bệnh đó đúng là bị mobin ko?
- Nếu là mobin thì làm sao biết cặp nào?
- Nếu mua dự phòng thì hai cặp đó giống nhau ko ạ? Vì em thấy một dây dài, một dây ngắn.
- Và mobin thì em có thể đi theo bác nào ạ? Hoặc bác nào bán chỉ cho em với ạ. Giá cả em nó thế nào ạ?

* 2. Xe em còn thêm một bệnh nữa ạ. Xe em phanh đĩa 4 bánh. Em thay toàn bộ 4 má phanh rồi. Phanh chân thì tạm ổn, nhưng phanh tay thì gần như ko có tác dụng, đường hơi dốc là bị tuột.
Cái này có phải lỗi dây phanh tay ko ạ? Hay do mặt bám của má phanh ko ăn? Nếu lỗi dây phanh thì dây khoảng bao nhiêu? Thay khó không ạ? Bác nào có dây dòng này cho em ý kiến với ạ.
Em chân thành cảm ơn ạ.
* 2. Mở cái ốc (1) ở lưng cụm phanh ra, dùng chìa lục lăng (hình như 6 ly) vặn cái thoi chỉnh phanh tay (2) vào, 1 tay chỉnh 1 tay xoay đĩa phanh, thấy bắt đầu thấy tì lại là dừng, đừng để bó.

 

tieuquycodo

Xe đạp
Biển số
OF-378646
Ngày cấp bằng
20/8/15
Số km
10
Động cơ
245,100 Mã lực
Tuổi
39
* 2. Mở cái ốc (1) ở lưng cụm phanh ra, dùng chìa lục lăng (hình như 6 ly) vặn cái thoi chỉnh phanh tay (2) vào, 1 tay chỉnh 1 tay xoay đĩa phanh, thấy bắt đầu thấy tì lại là dừng, đừng để bó.

Em không biết thợ chỉnh thế nào, nhưng mỗi lần dừng xe rồi chạy lại, cảm giác 4 bánh bị bó, bắt đầu chạy kêu rit rit. Chạy rồi thì đâu vào đó ạ. Em nghĩ là họ chỉnh phanh bị bó rồi phải ko ạ?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top