- Biển số
- OF-29246
- Ngày cấp bằng
- 16/2/09
- Số km
- 3,482
- Động cơ
- 471,436 Mã lực
Em hỏi các cụ chút, cái ghế da sau của em nó bị hơi rách, h đi bọc lại hay có loại vỏ loại vỏ da may sẵn chụp vào các cụ nhỉ?
Nó là ron chữ U, y chang ron nguyên bản chỉ khác là đeo thêm túi hơi hình chữ D bên sườn cụ ạ. Vậy nên thi công cực đơn giản, cụ chỉ cần tháo ốp nhựa kẹp đầu ron cũ, gỡ bỏ ron cũ, đo chính xác cắt ron mới, lắp ron mới, đóng lại ốp nhựa thế là xong không phải dùng bất kỳ loại keo nào hết. (chú ý chỗ đoạn cua chữ L cụ xẻ khoang 5cm túi hơi dọc theo mép ngoài của túi hơi là OK).Oh, vậy néu thay cho cả con 1.6 là hết 1,2 củ nhỉ. Vụ thi công có khó ko cụ, cụ dùng keo gì ?
Có loại da may sẵn, đeo vào cơ mà đắt gần bằng bọc lại cụ ạ. Nếu rách nhỏ cụ yêu cầu thợ lột ra may kiểu picke như kiểu picke mông quần thời bao cấp ấy ạEm hỏi các cụ chút, cái ghế da sau của em nó bị hơi rách, h đi bọc lại hay có loại vỏ loại vỏ da may sẵn chụp vào các cụ nhỉ?
lão Hổ tắng chạy dòng này à ?? mà lão cũng lọ mọ nhểNó là ron chữ U, y chang ron nguyên bản chỉ khác là đeo thêm túi hơi hình chữ D bên sườn cụ ạ. Vậy nên thi công cực đơn giản, cụ chỉ cần tháo ốp nhựa kẹp đầu ron cũ, gỡ bỏ ron cũ, đo chính xác cắt ron mới, lắp ron mới, đóng lại ốp nhựa thế là xong không phải dùng bất kỳ loại keo nào hết. (chú ý chỗ đoạn cua chữ L cụ xẻ khoang 5cm túi hơi dọc theo mép ngoài của túi hơi là OK).
Thay bát bèo hết nhiều xiền ko cụ? Xe em cũng lộc khộc như của cụ, e cũng phải xem thế nào.Thay bát bèo, hết bệnh rồi cụ ah.
Em ko rành về vụ nước làm mát nhưng thấy anh bạn làm gara bảo nước lọc hoặc nước cất vẫn có các chất ko tốt với két nước, đổ tạm lúc cấp bách thì được, xong phải xúc rửa két thay ngay bằng nước làm mát chính hiệu mới an toàn cho cánh bơm và bơm nước. Các cụ nhiều kinh nghiệm chỉ giáo cho a e biết với?Cụ thay ở hãng bao nhiều tiền vậy? Nhà em gần An Đô lắm. Hôm trước mua em đã thay dầu hộp số rồi, nhưng thay ở ngoài, cũng chỗ quen. Chắc hôm nào em đi kiểm tra nước làm mát với dầu trợ lực 1 thể. Nhà cụ ở đâu vậy ạ?
Đang chạy, tự nhiên gãy hả cụ? Có triệu chứng gì ko? Nó có làm hỏng cả xi lanh máy 1 ko?Chào các Cụ. Xe em đang chạy bị gãy tay biên máy số 1. Giờ em muốn mua bộ hơi mới cho em nó. Xe em 1.6 2000. Cụ nào biết chỗ bán thì giúp em với. Tks.
Vâng ạ. Đang chạy thì gãy tay biên số 1. Chọc thủng các te, thủng lốc máy. Đem vô Ga ra làm lại hơi toàn bộ nó báo giá khoảng 35 triệu. Riêng bộ hơi gồm 4 tay biên, 4 bộ piston xéc măng hết 12 triệu 500K. Điên thật nên em đi tìm chỗ mua về cho nó lắp.Đang chạy, tự nhiên gãy hả cụ? Có triệu chứng gì ko? Nó có làm hỏng cả xi lanh máy 1 ko?
Bác đã thay chưa ạ bên em có hàng liên doanh cụ nhé...Vâng ạ. Đang chạy thì gãy tay biên số 1. Chọc thủng các te, thủng lốc máy. Đem vô Ga ra làm lại hơi toàn bộ nó báo giá khoảng 35 triệu. Riêng bộ hơi gồm 4 tay biên, 4 bộ piston xéc măng hết 12 triệu 500K. Điên thật nên em đi tìm chỗ mua về cho nó lắp.
Chia buồn với cụ, Cụ có thấy bị đứt đai cam không, hay chỉ đơn thuần là cái tay biên lâu ngày nó gãy thôi?Vâng ạ. Đang chạy thì gãy tay biên số 1. Chọc thủng các te, thủng lốc máy. Đem vô Ga ra làm lại hơi toàn bộ nó báo giá khoảng 35 triệu. Riêng bộ hơi gồm 4 tay biên, 4 bộ piston xéc măng hết 12 triệu 500K. Điên thật nên em đi tìm chỗ mua về cho nó lắp.
cảm ơn cụ Thắng. Cam vẫn còn. Không hiểu sao nó gãy được tay biên số 1 cụ ạ. Mọi người nói bị thủy kích nhưng xe em đâu có bị. Em mới đi mua 4 bộ piston và xéc măng hàng mới hết có 1.2 triệu đồng. Tay biên hàng bãi 600k 1 cái. Mẹ bọn ga ra chém bậy bạ thật.Chia buồn với cụ, Cụ có thấy bị đứt đai cam không, hay chỉ đơn thuần là cái tay biên lâu ngày nó gãy thôi?
Nước làm mát phải có các đặc tính chống đóng cặn, nhiệt độ sôi phải cao hơn 100 độ, nhiệt độ đóng băng phải dưới 0 độ (dùng cho xứ lạnh) do đó người ta đã tìm ra những chất có đặc tính nêu trên ví dụ Ethilen Glycol.Em ko ranh
Em ko rành về vụ nước làm mát nhưng thấy anh bạn làm gara bảo nước lọc hoặc nước cất vẫn có các chất ko tốt với két nước, đổ tạm lúc cấp bách thì được, xong phải xúc rửa két thay ngay bằng nước làm mát chính hiệu mới an toàn cho cánh bơm và bơm nước. Các cụ nhiều kinh nghiệm chỉ giáo cho a e biết với?
Xe em bị hao, em tống cho cốc bia lạnh vào lại ngon ngay Lâu ko gặp lão a rồi đấyNước làm mát phải có các đặc tính chống đóng cặn, nhiệt độ sôi phải cao hơn 100 độ, nhiệt độ đóng băng phải dưới 0 độ (dùng cho xứ lạnh) do đó người ta đã tìm ra những chất có đặc tính nêu trên ví dụ Ethilen Glycol.
Nước làm mát cho ô tô ở xứ nhiệt đới ta thường được pha nồng độ Ethilen Glycol khoảng 50-55% còn lại là nước (nên dùng nước cất là tốt nhất).
Do đó khi cần bổ sung thì có thể bổ sung nước cất hoặc ẩu hơn thì thợ hay rót nước máy vào, cụ nào cẩn thận thì dùng Aquafina cũng được.
Khi thay thế toàn bộ thì cần tuân thủ qui định nồng độ Ethilen Glycol như nêu trên, thông thường các hộp nước làm mát dạng lon hay can đã pha sẵn nồng độ đúng qui định nên chỉ việc mua về đổ vào là được (lưu ý đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng).
Nếu xử lý tình huống đổ tạm nước không đúng tiêu chuẩn thì sau khi xử lý xong phải thay bằng nước làm mát chuẩn luôn.
Bia ko tốt bằng rượu đâu. Ethilen Glycol là 1 dạng R đấy mà nên nếu thiếu nc làm mát thì đổ tạm R cũng đc mỗi tội nó bay hơi nhanh thôiXe em bị hao, em tống cho cốc bia lạnh vào lại ngon ngay Lâu ko gặp lão a rồi đấy