Xe cũ thì phải hỏng và thay thế chứ cụ, chẳng cứ laserxe laser h mà thay đồ thì buồn luôn
các bác cố đừng để hỏng k buồn đấyđắt mà k phải cái gì cũng có đâu, e bán đồ mà báo giá khách đã xem và k nói gì
Xe cũ thì phải hỏng và thay thế chứ cụ, chẳng cứ laserxe laser h mà thay đồ thì buồn luôn
các bác cố đừng để hỏng k buồn đấyđắt mà k phải cái gì cũng có đâu, e bán đồ mà báo giá khách đã xem và k nói gì
Xe của tôi lúc mới khởi động thì kim vòng tua chỉ 2000v/ph, sau đó giảm dần còn 800-900v/ph. Đi thấy hơi giật nhưng ko nhiềuỞ chỗ nào nói là có hai con hở cụ
À vâng, 2 con, 1 con ở xe nghi bị hỏng, 1 con mượn ở xe khác ko có lỗi hoặc mượn con mới trong kho cụ nhé
Vít chỉnh gió sao lại liên quan đến điều chỉnh lượng bù ga điều hòa cụ hat65, cái cụ bù ga ĐH có chỗ để đ/c ko nhỉ?Có vit chỉnh gió đó cụ
Vít chỉnh gió nó hỗ trợ cho van ko tải cụ nhé.Vít chỉnh gió sao lại liên quan đến điều chỉnh lượng bù ga điều hòa cụ hat65, cái cụ bù ga ĐH có chỗ để đ/c ko nhỉ?
Không phải cụ ạ, chả là ĐH xe em lại lạnh quá, nên e mới nghĩ có thể đ/c đc hay ko thôi mà cụ.Vít chỉnh gió nó hỗ trợ cho van ko tải cụ nhé.
Bù ga đh do van ko tải phụ trách nhận lệnh tự ecu. Hiện nay xe cụ bị tụt vòng tua khi bật ac à?
Thay làm gì một là ra hàng vệ sinh van không tải hai là vệ sinh cả họng hút càng tốt, nhân tiện chỉnh giảm garanti xuống 1 chút, lúc máy nóng ko bật điều hòa thì 750 v/ph là vừaXe của tôi lúc mới khởi động thì kim vòng tua chỉ 2000v/ph, sau đó giảm dần còn 800-900v/ph. Đi thấy hơi giật nhưng ko nhiều
Ra thợ phán phải thay van cảm biến gió!!! vẫn
đang để đi chưa thay, nếu thay khoảng bao tiền cụ ơi??
Cụ có mobin 1.8 áo giá e nhéCòn Cụ . Tóc có đỡ rối bời không ạ
Người ta kêu khi đh kém lạnh còn cụ lại kêu đh lạnh quá. Cụ chỉnh nhiệt độ dần sang bên nóng là dc màKhông phải cụ ạ, chả là ĐH xe em lại lạnh quá, nên e mới nghĩ có thể đ/c đc hay ko thôi mà cụ.
Cụ lấy bobin 1.8 hàng bãi ko em để lại cho: mua 1.200 k/2 chiếc, đã dùng 1.Cụ có mobin 1.8 áo giá e nhé
Xe của tôi lúc mới khởi động thì kim vòng tua chỉ 2000v/ph, sau đó giảm dần còn 800-900v/ph. Đi thấy hơi giật nhưng ko nhiều
Ra thợ phán phải thay van cảm biến gió!!! vẫn đang để đi chưa thay, nếu thay khoảng bao tiền cụ ơi??
Rảnh cuối tuần cụ giúp em vụ này nhé: check van ko tải và chỉnh garantiThay làm gì một là ra hàng vệ sinh van không tải hai là vệ sinh cả họng hút càng tốt, nhân tiện chỉnh giảm garanti xuống 1 chút, lúc máy nóng ko bật điều hòa thì 750 v/ph là vừa
Còn cảm biến gió, thử yêu cầu vệ sinh xem vì nó có thể bị bẩn thôi. Tuy nhiên lưu ý con này dễ bị hỏng nếu vệ sinh bảo dưỡng ko đúng cách, nó chỉ nên dùng dung dịch chuyên dùng (MAF Cleaner) phun vào để rửa thôi ko đc dùng vật cứng để chùi, chọc vào bên trong sẽ hỏng ngay. Nếu nó hỏng có thể mất khoảng 4 củ
Thợ bơm dư ga nên nặng máy, phải xả bớt ra thôiCác cụ cho cháu hỏi, xe cháu bật điều hoà thì lâu lâu lại có tiếng gõ cạch cạch thợ bảo bệnh này bơm thêm ga là hết nếu k
hết thì phải thay lock nên cháu cho bơm thử, sau khi bơm thêm ga thì hết kêu thật nhưng lại xảy ra hiện tượng bật điều hoà thì bị rung máy khi chạy chậm ( vòng tua dưới 1000) hoặc dừng hẳn lại (dừng đèn đỏ). Nếu tắt điều hoà thì lại êm ru k bị rung máy. Các cụ có kinh nghiệm và đã từng bị bệnh này giúp cháu bắt bệnh cho vk 2 của cháu với. Mấy gara trên cháu k đc ổn lắm nên cháu hỏi các cụ trước cho chắc ạ. Xe cháu đời 2004 bản AT. Cảm ơn các cụ!
Kiếm lọ Carburetor Cleaner sẵn đi, đc thêm lọ MAF cleaner nữa càng tốt, em đang ko có sẵn để phục vụ cụRảnh cuối tuần cụ giúp em vụ này nhé: check van ko tải và chỉnh garanti
Cụ cho e sdt nhéCụ lấy bobin 1.8 hàng bãi ko em để lại cho: mua 1.200 k/2 chiếc, đã dùng 1.
Đúng ra là phải xả ga để đổ dầu vào rồi mới bơm ga. Xe cụ áp suất ga đang cao quá gây năng tảiCác cụ cho cháu hỏi, xe cháu bật điều hoà thì lâu lâu lại có tiếng gõ cạch cạch thợ bảo bệnh này bơm thêm ga là hết nếu k hết thì phải thay lock nên cháu cho bơm thử, sau khi bơm thêm ga thì hết kêu thật nhưng lại xảy ra hiện tượng bật điều hoà thì bị rung máy khi chạy chậm ( vòng tua dưới 1000) hoặc dừn
g hẳn lại (dừng đèn đỏ). Nếu tắt điều hoà thì lại êm ru k bị rung máy. Các cụ có kinh nghiệm và đã từng bị bệnh này giúp cháu bắt bệnh cho vk 2 của cháu với. Mấy gara trên cháu k đc ổn lắm nên cháu hỏi các cụ trước cho chắc ạ. Xe cháu đời 2004 bản AT. Cảm ơn các cụ!
Cụ ở đau vậyCụ lấy bobin 1.8 hàng bãi ko em để lại cho: mua 1.200 k/2 chiếc, đã dùng 1.
Cụ ll e số này nhéCụ lấy bobin 1.8 hàng bãi ko em để lại cho: mua 1.200 k/2 chiếc, đã dùng 1.
Hnay cháu ra gara mấy bác thợ bảo vệ sinh lọc gió sẽ hết. Vệ sinh xong thì thấy đỡ hơn chứ k hết hẳn. Vòng tua máy khởi động là 800 bật điều hoà thì thấy giảm 650 rồi tự tăng lên 800 sau vài giây. Bác thợ lại đoán nguyên nhân khác. Tại muộn nên chưa làm tiếp nên cháu về luôn. Theo các cụ vk cháu đang bị bệnh j ạĐúng ra là phải xả ga để đổ dầu vào rồi mới bơm ga. Xe cụ áp suất ga đang cao quá gây năng tải