Cụm này chợ bán 5lố nhưng tay lái nghịch nên auto lại sang bên phụCụm này của tay lái nghịch cụ mua bi nhiêu vậy. Chân gắp của em nó mảnh mai dễ gẫy lém, nút gẫy có làm tèo mô tơ ko cụ?
Cụm này chợ bán 5lố nhưng tay lái nghịch nên auto lại sang bên phụCụm này của tay lái nghịch cụ mua bi nhiêu vậy. Chân gắp của em nó mảnh mai dễ gẫy lém, nút gẫy có làm tèo mô tơ ko cụ?
Cụ cho em hỏi là Nguyên cụm bướm ga đó thì đã bao gồm cảm biến bướm ga chưa cụ nhỉ? Cái cảm biến bướm ga nó có nằm trong cụm đó ko?Bướm ga thì còn lâu mới hỏng, may ra thì có thể hỏng cảm biến bướm ga
Ặc, 4 cái nút xứng đáng 4 tăm rồi, còn 1 tăm chia cho cái bodyCụm này chợ bán 5lố nhưng tay lái nghịch nên auto lại sang bên phụ
em có bán đâu mà mặc cả vấn đề có nhấc đc từng nút đâu mà phải thay cả mặtẶc, 4 cái nút xứng đáng 4 tăm rồi, còn 1 tăm chia cho cái body
Của em bị gãy cái chân của nút auto, cái này gãy cũng ko làm tèo motor ợ, vì nó tự động ngắt bằng rơ le rùi.Cụm này của tay lái nghịch cụ mua bi nhiêu vậy. Chân gắp của em nó mảnh mai dễ gẫy lém, nút gẫy có làm tèo mô tơ ko cụ?
Cụ chưa nhấc đc riêng nút ra à, cụ mời em bữa bia em chỉ cho, cái nút auto ở cái hình trên của em là em đã thay nút hỏng vào rồi đấy cụ, chả phải mở cái gì ra cả dễ như húp cháo heheem có bán đâu mà mặc cả vấn đề có nhấc đc từng nút đâu mà phải thay cả mặt
Cái đó cụ hỏi ông bán đồ cho cụ chứ nhà cháu có bán đâuCụ cho em hỏi là Nguyên cụm bướm ga đó thì đã bao gồm cảm biến bướm ga chưa cụ nhỉ? Cái cảm biến bướm ga nó có nằm trong cụm đó ko?
Cháu phân bổ giá trị cụm công tắc cho vui chứ có bẩu cụ mua bán gì đâuem có bán đâu mà mặc cả vấn đề có nhấc đc từng nút đâu mà phải thay cả mặt
Theo cách tính của của cụ Hat 65 thì xe cụ đang rất tiết kiệm nhiên liệu vì:Các cụ cho em hỏi với ạ. V2 em laser 1.8AT. Tình hình lần này em đã đo rất kỹ. Quãng đường V2 em đi hàng ngày 20Km mất 90 phút. Thì em đo được 150km tiêu tốn hết 30l xăng. Vòng tua trung bình khoảng 1500. Theo như cụ hat65 tính thì Như thế là bình thường à các cụ?
Cụ gả em nó giá nào thế ? Hình như dòng này đời cuối là 2005 à các cụ ?Bác lên muộn quá, em cũng vừa mới bán một em 1.8AT 2003 xong
Cảm ơn cụ nhiều. Hóa ra vợ em nó cũng biết tiết kiệm vậy cơ à. thế mà em ko biết hịc. Còn cái phanh khi mỗi buổi sáng hoặc lúc rửa xong khi phanh nó kêu khọt khọt, nhất là khi lùi. Liệu có khắc phục được ko cụTheo cách tính của của cụ Hat 65 thì xe cụ đang rất tiết kiệm nhiên liệu vì:
Với vòng tua trung bình 1500 nếu đi đường trường ở số 4 thì có thể đạt tốc độ khoảng 40 km/h, như vậy với 90 phút ở đường trường cụ sẽ đi được 60km.
Mức tiêu thụ xăng của cụ trong thành phố là 30l/150km = 20lit/100km vậy với 20 km cụ tiêu thụ (20/100)*20 = 4 lít và với 4lits nếu đi đường trường được 60km thì 100 km đường trường cụ đi hết: (4/6) *10 = 6,6 lit/100 km
Suy ra xe cụ đang quá tiết kiệm ợ
Có cùng câu hỏi với cụ này! Cụ nào chỉ giáo đi ạ!Con laser của cháu mấy hôm nay trời nóng, điều hòa hoạt động nhiều quá, giờ có hiện tượng: Khi bật AC có tiếng kêu rè rè ở capo, tắt AC đi thì hết, điều hòa vẫn lạnh tốt. Các cao thủ phán và cho cách điều trị giúp cháu với ạ
Muốn hết kêu hoặc là cụ tháo má phanh ra hoặc là bôi mỡ vào đĩa phanh cụ nhéCảm ơn cụ nhiều. Hóa ra vợ em nó cũng biết tiết kiệm vậy cơ à. thế mà em ko biết hịc. Còn cái phanh khi mỗi buổi sáng hoặc lúc rửa xong khi phanh nó kêu khọt khọt, nhất là khi lùi. Liệu có khắc phục được ko cụ
Con laser của cháu mấy hôm nay trời nóng, điều hòa hoạt động nhiều quá, giờ có hiện tượng: Khi bật AC có tiếng kêu rè rè ở capo, tắt AC đi thì hết, điều hòa vẫn lạnh tốt. Các cao thủ phán và cho cách điều trị giúp cháu với ạ
Nếu bị nhẹ thì xả ga, cho dầu nhiều hơn một chút, bơm ga mới. Nếu cẫn kêu thì chỉ còn cách thay lốcCó cùng câu hỏi với cụ này! Cụ nào chỉ giáo đi ạ!