- Biển số
- OF-198138
- Ngày cấp bằng
- 11/6/13
- Số km
- 193
- Động cơ
- 326,930 Mã lực
Vòng tua xe em 1.8 MT đây nhưng ở số 5 cụ nhé hì. Còn với tốc độ với số như của cụ thế em nghĩ là bình thường chứ máy chả yếu đâu, bình thường xe em đỗ còn đề pa số 2 k chết máy các xe khác k thế dc(e k ép côn ra ga vào nhiều nhé, thường số 1 côn ra ga vẫn thêm xíu). E thì số 1 lăn bánh cái đã cắt côn vào 2 rồi, 30km/h đường bằng đã sang 3, 40km/h trở ra đã chuyển 50km/h cũng có thể chuyển số 5. Thường thì em chả để ý bao nhiêu km/h chuyển số vì nghe tiếng máy, cảm giác xe, chân ga ,,,,như nào cho nhẹ nhàng nhất. Tùy tốc độ xe tùy địa hình dốc hay k, xe chạy 1 mình hay có thêm người hay đồ nặng cũng sẽ đi số kiều khác... Cụ chạy kinh phết số 4 lên 100km/h nghe tiếng máy xót phết hì em phun, số 4 em vượt xe khác khi mất đà khoảng 60km/h vít phát 75km/h lên ngang xe họ là đã cắt côn chuyển 5 rồi vì xe ford máy khỏe và bốc kể cả cụ chạy số 5 mà tốc độ trên 70km/h vít ga cái là tốc độ bốc lên theo chân ga rồi chứ k bị ì với yếu như một vài xe khác cùng đờiCác cụ cho em hỏi láser 1.8MT của em đi số 3, 60kmh vòng tua đã 3000, 80kmh là 4000, 100kmh là 5000. sang số 4 thì khá hơn (tua 4000 lên 100kmh). Cũng tại em non tay nên chạy chưa tối ưu đc nhưng em nghĩ chắc tại máy mình yếu là phần nhiều, các cụ bắt mạch cho em cái xem có phải không ạ?
thêm tí là em sang số từ 2->3 ở gần 40kmh, như vậy chuẩn chưa ạ? các cụ có tip gì chỉ giáo cho em với nhé. Cảm ơn các cụ!
.