Thưa các cụ FLF!
Em lái mới, nhân dịp vừa rồi có thay đôi lốp nên cũng pót tý để...lấy công với hội.

Do sự cố trên đường, em buộc phải thay đôi lốp sau = BS EP200 (đôi lốp cũ là GY đã mòn quá gai cho phép theo chuẩn Anh Quốc: ko chìm vành xu 1 bảng khi đặt vô rãnh lốp).
Ưu điểm: lốp mới phải là lốp sau (như chuẩn quốc tế). Đôi lốp trước em dùng BS (MadeinJP vẫn còn chưa phải thay theo chuẩn QT

). Chạy đến 140 củ vẫn chưa lắc đuôi dù có phanh gấp và đường...ướt.
Nhược điểm: là loại lốp rẻ tiền, SX Thái, 2 má lốp có tính năng khác nhau (nó như lốp 1 chiều đó), công nghệ Lalô; khi lắp thì nên để má lốp dày ra ngoài. Xe chạy đỡ ồn hẳn. Kể ra, hãng cứ oánh mũi tên 1 chiều lên lốp thì minh bạch hơn--> Điều này chứng tỏ bọn TB nó nham hiểm thật!