Các cụ cao thủ cho em hỏi chút ạ.
Xe em trước đi không vấn đề gì cả. Bình thường Galanti ở tầm 550-600 v/p khi nhả côn thì nó tụt về 100-220 nên rất dễ chết máy. Em có đc tư vấn là vệ sinh cổ hút bướm bù ga thay lọc gió bu gi. Sau khi em làm tất cả các việc đó thì xe đi rất êm máy nổ ngon trong xe gần như không cảm nhận thấy. Nhưng hôm nọ có mang sang Ga ra thành Tâm bên chương dương nhờ nó chỉnh hộ cái chân côn cho thấp xuống. THằng thợ lúi húi ở chỗ vô lăng lái một lúc nói là đc rồi. Em đi thấy chân con hạ thật và nhẹ. Nhưng hỡi ôi, đi một lúc cứ nhả hết chân côn là xe hự hự hự giật giật giật lên và nhè chết máy. Em sợ quá cứ phải vừa đi vừa đè chân ga vừa đè chân côn. Khiếp quá.
Một tình trạng nữa là cứ đạp con hết hành trình là vòng tua máy lại lên đến tận 1600-2000 ga lên rất to mặc dù không tải, nhả côn ra thì nó lại tụt về 100-200 và dọa chết máy. Không biết là tại sao các cụ à.
Bây giờ xe nổ máy lên để Ga lan ti nó tầm 850-900 và máy nổ không êm như trước nữa, mà để galanti mà kim vòng tua máy nó cứ giật đùng đùng các cụ à lúc lên lúc xuống cứ loạn hết cả lên.
Các cụ ơi các cụ cao nhân chỉ giúp em nó là bệnh gì ạ. Và bây giờ phải khắc phục ra sao các cụ nhỉ. Em nản quá. Tự dưng đang lợn lành thành lợn què các cụ à.
Em đã rót vodka hầu sẵc các cụ rồi ợ
Xe em trước đi không vấn đề gì cả. Bình thường Galanti ở tầm 550-600 v/p khi nhả côn thì nó tụt về 100-220 nên rất dễ chết máy. Em có đc tư vấn là vệ sinh cổ hút bướm bù ga thay lọc gió bu gi. Sau khi em làm tất cả các việc đó thì xe đi rất êm máy nổ ngon trong xe gần như không cảm nhận thấy. Nhưng hôm nọ có mang sang Ga ra thành Tâm bên chương dương nhờ nó chỉnh hộ cái chân côn cho thấp xuống. THằng thợ lúi húi ở chỗ vô lăng lái một lúc nói là đc rồi. Em đi thấy chân con hạ thật và nhẹ. Nhưng hỡi ôi, đi một lúc cứ nhả hết chân côn là xe hự hự hự giật giật giật lên và nhè chết máy. Em sợ quá cứ phải vừa đi vừa đè chân ga vừa đè chân côn. Khiếp quá.
Một tình trạng nữa là cứ đạp con hết hành trình là vòng tua máy lại lên đến tận 1600-2000 ga lên rất to mặc dù không tải, nhả côn ra thì nó lại tụt về 100-200 và dọa chết máy. Không biết là tại sao các cụ à.
Bây giờ xe nổ máy lên để Ga lan ti nó tầm 850-900 và máy nổ không êm như trước nữa, mà để galanti mà kim vòng tua máy nó cứ giật đùng đùng các cụ à lúc lên lúc xuống cứ loạn hết cả lên.
Các cụ ơi các cụ cao nhân chỉ giúp em nó là bệnh gì ạ. Và bây giờ phải khắc phục ra sao các cụ nhỉ. Em nản quá. Tự dưng đang lợn lành thành lợn què các cụ à.
Em đã rót vodka hầu sẵc các cụ rồi ợ